Fendi Couture Thu Đông 2021: Bức tranh khắc hoạ thành Rome

Fendi Couture Thu Đông 2021: Bức tranh khắc hoạ thành Rome
Nhà mốt nước Ý đã sử dụng những gam màu nhẹ nhàng và hoạ tiết đá cẩm thạch cho BST Haute Couture của mình.

Nhà thiết kế chính của thương hiệu, Kim Jones cho biết ông đã nghiên cứu những bức tranh khắc họa thành Rome của cố đạo diễn người Ý Pier Paolo Pasolini để tìm cảm hứng.

“Đạo diễn Pasolini đã quan sát Rome trở nên hiện đại - và đó là điều thú vị đối với tôi: sự kết nối của thời đại, cái cũ với cái mới, quá khứ với hiện tại", NTK Kim Jones nói trong một tuyên bố. “Rome là một thành phố vô cùng hấp dẫn, bởi nó có quá nhiều lịch sử.”

NTK người Anh đã tập trung vào bảng màu chủ yếu trung tính, với nhiều sắc trắng, kem và nâu cho BST haute couture thứ hai của mình tại Fendi.

Fendi Couture 2021

Fendi Couture 2021

Fendi Couture 2021

Fendi Couture 2021

Quảng cáo

Sự xuất hiện của Kate Moss và con gái Lila Grace trong thiết kế váy thêu tinh xảo, váy dạ hội satin in hoạ tiết cẩm thạch, áo jacket đính đá và các thiết kế tự khảm mosaic, là một bất ngờ thú vị. Những người mẫu khoác trên mình những chiếc váy dạ hội “see-through” (xuyên thấu) thêu hoa, váy yếm xếp nếp, váy ren ngắn, áo khoác in họa tiết và những bộ vest hoạ tiết ấn tượng.

Fendi Couture 2021

Fendi Couture 2021

Fendi Couture 2021

Fendi Couture 2021

Kim Jones - người điều hành mảng thời trang nam tại Dior, là giám đốc nghệ thuật cho mảng thời trang nữ và thời trang cao cấp tại Fendi, thương hiệu thuộc tập đoàn xa xỉ LVMH. Trong BST lần này, Kim Jones đã cùng bắt tay với Silvia Venturini Fendi - người thừa kế phụ trách mảng thời trang nam và phụ kiện của thương hiệu.

Trong khi tuần lễ thời trang haute couture đã chứng kiến sự trở lại của các buổi trình diễn trực tiếp khi các hạn chế được nới lỏng tại Pháp, thì một số thương hiệu, như Fendi, vẫn lựa chọn phương thức trình diễn kỹ thuật số.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm