Hàng loạt các nàng thơ Dior “check-in” cùng Dior Micro Bag

Hàng loạt các nàng thơ Dior “check-in” cùng Dior Micro Bag
Hàng loạt các nàng thơ quen thuộc với thương hiệu Dior như Chiara Ferragni, Jisoo, Suzy Bae, Cocomi, Angelababy... đã khoe những chiếc túi xinh xắn như những báu vật trên mạng xã hội cùng những bộ trang phục theo nhiều phong cách khác nhau.

Sở hữu những đường cong tuyệt mỹ từ các thiết kế túi xách kinh điển của Dior như Lady Dior, Saddle, Dior Caro, 30 Montaigne, dòng túi xách micro nhỏ xinh của Dior đã có một cuộc đổ bộ vô cùng ấn tượng sau khi chính thức ra mắt. Dòng túi micro của Dior đã thực sự gây bão trên “mặt trận” mạng xã hội với những hình ảnh từ các “nàng thơ” của thương hiệu.

Hàng loạt các nàng thơ Dior “check-in” cùng Dior Micro Bag Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Dior - Jisoo, sở hữu chiếc túi Lady Dior micro với tông màu hồng nữ tính xinh xắn. Hàng loạt các nàng thơ Dior “check-in” cùng Dior Micro Bag-2 Cũng sở hữu phiên bản Lady Dior micro giống Jisoo, Cocomi khoe vẻ nữ tính yêu kiều cùng bộ đầm vai bồng như một cô tiểu thư hiện đại. Hàng loạt các nàng thơ Dior “check-in” cùng Dior Micro Bag-3 ''Đệ nhất fashionista'' Chiara Ferragni phối chiếc túi nhỏ xinh cùng bộ trang phục cực ''ngầu'' với jeans rách gối phối cùng áo thun Dior. Hàng loạt các nàng thơ Dior “check-in” cùng Dior Micro Bag-4 Jessica Jung tỏa sáng với thần thái rạng rỡ với chiếc túi Lady Dior micro màu xanh baby nhẹ nhàng. Hàng loạt các nàng thơ Dior “check-in” cùng Dior Micro Bag-5 Trong khi đó, ''tình đầu quốc dân'' Bae Suzy lại chọn phong cách khá là thoải mái trong bức hình cùng túi Lady Dior micro màu đen của mình. Hàng loạt các nàng thơ Dior “check-in” cùng Dior Micro Bag-6 Arizona Muse cũng sở hữu phiên bản túi Lady Dior Micro, được phối cùng bộ trang phục ''bụi bặm''.
Quảng cáo
Hàng loạt các nàng thơ Dior “check-in” cùng Dior Micro Bag-7 Angelababy sang chảnh tuyệt đối với nguyên set đồ từ bộ sưu tập Dior Thu 2021 cùng túi Lady Dior micro màu đen. Hàng loạt các nàng thơ Dior “check-in” cùng Dior Micro Bag-8 Nữ diên viên Nhật Bản Yuko Araki sở hữu túi 30 Montaigne màu xanh baby mát mắt, phối cùng set đồ hoàn hảo để mặc hàng ngày.

Với diện mạo mới mang cảm nhận khác lạ, táo bạo và đương đại hơn. Xu hướng túi xách micro siêu nhỏ được rất nhiều fashionista trên thế giới “lăng xê” suốt thời gian qua và các nhà mốt Christian Dior cũng không thể ngoảnh mặt làm ngơ đứng ngoài cuộc. Gam màu chủ đạo của những chiếc túi Dior siêu nhỏ lần này gồm đen, đỏ, nâu sữa. Đồng thời còn có bảng màu sắc tươi tắn, đồng điệu với bộ trang sức Dior Rose De Vents. Đó là các màu xanh bạc hà, xanh da trời, xanh lãnh nguyên. Đây đều là những gam màu yêu thích của nhà sáng lập thương hiệu Christian Dior.

Hàng loạt các nàng thơ Dior “check-in” cùng Dior Micro Bag-9 Micro Lady Dior có các màu sắc cổ điển như bản gốc với màu đỏ, trắng, đen và xám cùng một số màu sắc yêu thích của nhà sáng lập ra thương hiệu Christian Dior, như xanh da trời, bạc hà và một màu hồng phấn (được gọi là “rose des vents”). Hàng loạt các nàng thơ Dior “check-in” cùng Dior Micro Bag-10 Được biết đến như một biểu tượng được tạo nên từ hơn 18000 mũi khâu – chiếc túi với hoạ tiết cannage đình đám một lần nữa được tái hiện với 4 màu sắc khác nhau. Dây đeo kim loại dạng xích với móc xích logo CD tinh xảo đồng điệu với khóa CD trên túi. Quan trọng là dây đeo có thể điều chỉnh để phù hợp với nhiều phong cách thời trang. Hàng loạt các nàng thơ Dior “check-in” cùng Dior Micro Bag-11 Đặc biệt hơn, có hai chiếc túi Lady Dior và Dior Caro cỡ micro có biến tấu hình trái tim trong những đường may chần bông cannage vốn là di sản của nhà mốt Dior. Đồng thời, các cô nàng nữ tính sẽ khó có thể cầm lòng được trước chiếc túi Lady Dior cỡ micro đính ngọc trai tinh tế. Hàng loạt các nàng thơ Dior “check-in” cùng Dior Micro Bag-12 Với phiên bản siêu nhỏ trong bộ sưu tập tới đây, Giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri giới thiệu đến làng thời trang 4 màu sắc cơ bản của chiếc túi 30 Montaigne và cũng là những màu luôn bán chạy nhất! Hàng loạt các nàng thơ Dior “check-in” cùng Dior Micro Bag-13 “Nhân vật” cuối cùng nhưng không kém phần nổi bật của bộ sưu tập túi micro lần này chính là Dior Saddle. Với hình dáng vô cùng đặc biệt, chiếc Saddle vẫn luôn là một trong những chiếc túi nổi tiếng nhất của thương hiệu kể từ lần ra mắt đầu tiên năm 1999.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm