HIEUTHUHAI: ‘2 Ngày 1 Đêm là bước tiến lớn, nhưng tôi chưa thấy đủ’

Chia sẻ của HIEUTHUHAI trước khi chính thức bước vào 2 Ngày 1 Đêm mùa 3.

HIEUTHUHAI kỳ vọng điều gì ở 2 Ngày 1 Đêm mùa 3 ?

Đến với mùa 3, tôi đặt mục tiêu cho bản thân phải làm tốt hơn 2 mùa trước, dù năm nay sẽ là một năm khá bận rộn. Tôi cũng mong các anh em và chương trình sẽ được khán giả yêu mến hơn nữa. Tôi biết năm nay cạnh tranh khá nhiều nhưng hy vọng khán giả sẽ luôn yêu thích chương trình 2 Ngày 1 Đêm.

HIEUTHUHAI: 2 Ngày 1 Đêm mùa 3 là bước tiến lớn

Tôi đặt mục tiêu cho bản thân phải làm tốt hơn 2 mùa trước ở 2 Ngày 1 Đêm mùa 3 lần này

Đến với mùa 3, tôi đặt mục tiêu cho bản thân phải làm tốt hơn 2 mùa trước, dù năm nay là một năm khá bận rộn. Tôi biết năm nay cạnh tranh khá nhiều nhưng hy vọng khán giả sẽ luôn yêu thích chương trình 2 Ngày 1 Đêm mùa 3 lần này.

Kinh nghiệm HIEUTHUHAI rút ra sau 2 mùa?

Sau 2 mùa, tôi nhận ra điều quan trọng nhất là phải giữ gìn sức khoẻ để luôn có trạng thái tốt nhất bởi vì đi quay rất cực. Tôi còn nghe nói mùa 3 này mức độ cực khổ còn khủng khiếp hơn nữa nên tôi phải rèn luyện sức khoẻ để đảm bảo trong chương trình.

Điều muốn ekip cải thiện là gì?

Về nội dung chương trình, tôi nghĩ ekip luôn biết mình nên làm gì bởi các thành viên trong ekip đều là những người giỏi nhất trong lĩnh vực của mình. Vì thế, tôi không có góp ý gì thêm ở mùa 3 này. Tôi chỉ biết cố gắng ở phần mình để trở nên tốt nhất có thể, tốt hơn những phiên bản HIEUTHUHAI ở 2 mùa trước.

HIEUTHUHAI: 2 Ngày 1 Đêm mùa 3 là bước tiến lớn

Các thành viên trong ekip 2 Ngày 1 Đêm đều là những người giỏi nhất trong lĩnh vực của mình. Ekip luôn biết cần phải làm gì cho chương trình.

Tự nhận xét HIEUTHUHAI và dàn cast đã thay đổi thế nào sau 2 mùa?

Quay lại mùa 3 của 2 Ngày 1 Đêm, tôi cảm thấy bớt hồi hộp hơn. Hồi xưa, những ngày đầu tham gia, mỗi lần đi quay tôi rất căng thẳng, thậm chí dù chỉ đi họp mặt, gặp gỡ ekip thôi cũng cảm thấy lo lắng. Bây giờ đã quen với anh em và ekip rồi nên thoải mái hơn.

Tôi thấy dàn cast càng ngày càng trẻ trung, tươi tắn và vui vẻ hơn. Bản thân tôi cũng vậy, tôi cũng thấy mình trẻ ra. Chắc do tham gia chương trình cười nhiều quá nên con người cũng sảng khoái hơn. Khi xem lại hình ảnh của mình ở những tập đầu tiên, cảm giác căng thẳng lúc ấy ùa về, may mắn là bây giờ thoải mái hơn, không còn cảm giác ấy nữa

Về tính cách, tôi cũng có nhiều sự thay đổi. Tôi vốn là người ít nói nhưng sau khi tham gia chương trình, giờ tôi nói rất nhiều.

Với các anh, người khiến tôi bất ngờ nhất là anh Kiều Minh Tuấn. Cảm nhận ban đầu của tôi là có vẻ anh khá dữ và khó tính. Khi tiếp xúc mới nhận ra anh Tuấn là người tình cảm và dễ thương trong mọi hành động.

HIEUTHUHAI: 2 Ngày 1 Đêm mùa 3 là bước tiến lớn
Quảng cáo

Tôi thấy mình trẻ ra và nói nhiều hơn sau khi tham gia 2 Ngày 1 Đêm.

HIEUTHUHAI: 2 Ngày 1 Đêm mùa 3 là bước tiến lớn

Khi tiếp xúc mới nhận ra anh Tuấn là người tình cảm và dễ thương trong mọi hành động.

Người khiến tôi bất ngờ nhất là anh Kiều Minh Tuấn. Cảm nhận ban đầu của tôi là có vẻ anh khá dữ và khó tính. Khi tiếp xúc mới nhận ra anh Tuấn là người tình cảm và dễ thương trong mọi hành động.

Bạn có đọc bình luận của khán giả về mình?

Có chứ, tôi có đọc. Nếu thấy khán giả không thích điều gì, tôi sẽ sửa đổi. Nhưng có vẻ mọi người không góp ý nhiều về tôi lắm.

HIEUTHUHAI nghĩ gì về cụm từ "gameshow quốc dân"?

Đối với tôi, định nghĩa về gameshow quốc dân là một gameshow mà ai cũng biết và ít nhất cũng đã coi được những đoạn trích ngắn ở đâu đó. Tôi thấy 2 Ngày 1 Đêm là một chương trình như vậy. Ra đường có rất nhiều người biết đến chương trình, ai gặp cũng hỏi tôi bao giờ chương trình trở lại.

Điều đó có khiến bạn áp lực?

2 Ngày 1 Đêm mang tinh thần khá thoải mái, làm những điều ý nghĩa, mang niềm vui tiếng cười đến cho khán giả nên rất khó để chương trình làm sai điều gì. Vì thế tôi không có áp lực gì khi tham gia.

HIEUTHUHAI: 2 Ngày 1 Đêm mùa 3 là bước tiến lớn

Nếu thấy khán giả không thích điều gì, tôi sẽ sửa đổi. Nhưng có vẻ mọi người không góp ý nhiều về tôi lắm.

Có ý kiến cho rằng: Nhờ 2 Ngày 1 Đêm, HIEUTHUHAI mới nổi tiếng và phủ sóng như hiện tại. Bạn nói gì về nhận định này?

2 Ngày 1 Đêm là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của tôi. Trước đó tôi chỉ mới được một bộ phận khán giả biết đến trong lĩnh vực âm nhạc, sau chương trình mới được công chúng đón nhận và yêu thương. Chỉ có 2 Ngày 1 Đêm mới giúp tôi nổi tiếng nhanh và được yêu mến nhiều như vậy.

Nhưng tôi vẫn cảm thấy chưa đủ với hiện tại. Có được sự yêu thương của khán giả chắc chắn là điều tôi mong muốn trong sự nghiệp. Nhưng tôi không thể dừng lại ở gameshow hay hình tượng một nghệ sĩ giải trí. Tôi muốn làm nhiều thứ 'art' hơn, tôi muốn mọi người nhắc đến mình nhờ âm nhạc nhiều hơn.

HIEUTHUHAI: 2 Ngày 1 Đêm mùa 3 là bước tiến lớn

HIEUTHUHAI muốn cải thiện bản thân hơn vào 2 Ngày 1 Đêm mùa 3

Chỉ có 2 Ngày 1 Đêm mới giúp tôi nổi tiếng nhanh và được yêu mến nhiều như hiện tại. Nhưng tôi vẫn cảm thấy chưa đủ. Tôi muốn làm nhiều thứ 'art' hơn và muốn mọi người nhắc đến mình nhờ âm nhạc nhiều hơn.

Theo viez.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm