John Wick ở đâu?

John Wick ở đâu?

Sau "John Wick: Chapter 4", tương lai thương hiệu vẫn còn bị bỏ ngỏ. Keanu Reeves cũng chưa có bất kỳ động thái nào cho thấy anh sẽ tiếp tục hành trình với nhân vật này.

Chi tiết
img

Anh Trai Say Hi hội tụ loạt tên tuổi cực hot, vì sao lại có 30 thí sinh?

Phía chương trình âm nhạc thực tế Anh Trai Say Hi đã chia sẻ ý nghĩa của con số 30 Anh Trai và hé lộ nguồn cảm hứng cho ra đời show này.

img

Từ Aman đến Amanoi Ninh Thuận: Vẹn nguyên một chữ "Yên"

Aman, trong tiếng Phạn có nghĩa là “bình yên”, chính là nơi hoàn thiện khái niệm xa xỉ theo cách mà khách cư trú khó có thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác.

img

Lịch diễn các show ca nhạc Đà Lạt dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Các show ca nhạc Đà Lạt tháng 4 quy tụ nhiều gương mặt đình đám như Tuấn Ngọc, Bằng Kiều, Mỹ Linh, Đan Trường, Hiền Thục, Vũ Cát Tường,...

img

Kinh nghiệm du lịch Trung Quốc: Cẩm nang khám phá Trung Hoa 2024

Trung Quốc được mệnh danh là “con rồng châu Á”, là quốc gia sở hữu nhiều cảnh đẹp và công trình kiến trúc độc đáo nhất phương Đông.

img

15 điều du khách quốc tế nhất định phải làm ở Việt Nam

Quyết định khó khăn đối với du khách không phải là liệu họ có nên đến thăm Việt Nam hay không mà là cách chọn những việc cần làm trước rất nhiều lựa chọn đáng kinh ngạc.

img

The Trave Luxe Issue: Phiêu lưu dưới biển sâu tại Vịnh Alila Hinu

Lucas Raven thực hiện chuyến hành trình qua những đồi cát và bờ biển khi anh ra mắt “Extra Divers Diving Center” tại Vịnh Alila Hinu của Oman.

img

Lộ diện đối thủ của "nhóm nhạc 5 chị đẹp", Hoa hậu Thùy Tiên - Tiểu Vy bất ngờ được réo tên!

Vbiz chuẩn bị đón chào 2 nhóm nhạc nữ mới vô cùng tiềm năng.

img

Tất tần tật về Kempinski Hotels, khách sạn dành cho siêu sao, tỷ phú

Kempinski Hotels có mặt tại Nga, Bulgaria, Thái Lan, Singapore, Trung Quốc và Ấn Độ... Đây là nơi lưu trú kín tiếng của nhiều người thuộc hoàng gia hoặc tầng lớp thượng lưu.

img

Tận hưởng bản sắc Hội An dịp hè này cùng Renaissance Hoi An Resort & Spa

Mùa hè sôi động đang đến gần, bạn đã lên kế hoạch cho kỳ nghỉ dưỡng của mình chưa? Hãy để Renaissance Hoi An Resort & Spa vẽ nên bức tranh hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn với một loạt ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ.

img

Suni Hạ Linh "lột xác" ở Công 1 Đạp gió: Trình diễn cực ngầu, biểu cảm đa dạng, liệu có còn bị chê về trang phục?

Suni Hạ Linh cùng đồng đội đã hoàn thành màn biểu diễn ở Công 1 Đạp gió 2024.

img

Đạp Gió 2024: Suni Hạ Linh liệu có cơ hội thành đoàn trước loạt đối thủ nặng ký?

Suni Hạ Linh out top 10 màn trình diễn xuất sắc nhất trong tập 1 Đạp Gió 2024. Phân tích các đối thủ nằm trong top 10, liệu Suni Hạ Linh còn cơ hội "thành đoàn"

img

Chief Detective 1958, tác phẩm tái xuất của Lee Je Hoon

Diễn xuất lôi cuốn của Lee Je Hoon và cốt truyện hấp dẫn giúp Chief Detective 1958 ngay khi mở màn đã thu về lượt xem ấn tượng.