Việt Nam có 1 tỉnh được tạp chí Mỹ chọn vào top điểm đến đẹp nhất thế giới: Sở hữu kỳ quan 2 triệu năm tuổi cực hút khách

Việt Nam có 1 tỉnh được tạp chí Mỹ chọn vào top điểm đến đẹp nhất thế giới: Sở hữu kỳ quan 2 triệu năm tuổi cực hút khách

Tỉnh này được biết đến với những hang động kỳ vĩ, thiên nhiên nguyên sơ, yên bình cùng nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn.

Chi tiết
img

Khám phá Tân Cương: Thiên đường hạ giới của Trung Quốc

Tân Cương là vùng đất kỳ bí và tuyệt đẹp nằm ở phía Tây Bắc Trung Quốc, điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá thiên nhiên hùng vĩ và văn hóa phong phú. Nơi đây, gắn liền với con đường tơ lụa, mang trong mình những câu chuyện lịch sử hấp dẫn và sự giao thoa văn hóa độc đáo.

img

Lộ diện 10 chung cư được săn lùng nhiều nhất hiện nay, có dự án ở Hà Nội giá bán tăng gần 70%

Tại Hà Nội, giá rao bán chung cư vào tháng 5/2024 tại dự án SDU – 143 Trần Phú tăng đến 68% so với cùng kỳ 2023, The Sparks cũng tăng 55%, Chung cư Đại Thanh tăng 50%,…

img

Dàn siêu xe Bugatti triệu USD tại Goodwood Festival of Speed 2024

Nhiều mẫu xe Bugatti đã từng hội tụ tại sự kiện Goodwood Festival of Speed 2024, trong đó nổi bật nhất là siêu phẩm Bugatti Tourbillon vừa mới ra mắt.

img

Điểm đến du lịch nổi tiếng được coi là châu lục thứ 8 của thế giới

Tưởng chừng như Atlantis chỉ tồn tại trong huyền thoại, nhưng không, Zealandia - mảnh đất chìm ẩn mình dưới lòng đại dương hàng triệu năm được ví như lục địa thứ 8 của Trái Đất.

img

Tesla mất dần vị thế 'kẻ dẫn đầu'

Thiếu sản phẩm mới và "lười" cải tiến đã khiến Tesla mất dần sức hút với người dùng.

img

PGS.TS. Phạm Trung Lương: Khu thương mại tự do sẽ “khai phá” tiềm năng to lớn của du lịch Đà Nẵng

Theo PGS.TS. Phạm Trung Lương, nguyên Phó viện trưởng Viện Nghiên cứu du lịch, Đà Nẵng có tiềm năng to lớn để phát triển những tổ hợp kinh tế đêm, gắn với vui chơi giải trí, ẩm thực, mua sắm… Khu thương mại tự do chính là cơ hội để phát triển những sản phẩm du lịch, những loại hình mà trong tư duy và cách tiếp cận của người Việt vẫn chưa được “mở”.

img

Hai thành phố Việt Nam vào top 7 điểm đến lý tưởng nhất Đông Nam Á để du lịch một mình

Dựa vào những tiêu chí hàng đầu như ẩm thực thơm ngon với giá cả phải chăng, an toàn, cảnh quan đẹp, nét văn hóa dân tộc đặc sắc,... tờ tạp chí du lịch hàng đầu thế giới Lonely Planet xếp 2 thành phố của Việt Nam vào trong danh sách 7 điểm đến lý tưởng nhất để du lịch một mình tại Đông Nam Á.

img

Lý do đi du lịch Hong Kong

Du lịch Hong Kong và trải nghiệm nền văn hóa giao thoa giữa Đông và Tây là những điều tuyệt vời du khách cảm nhận được.

img

Khu nghỉ dưỡng tỷ phú Bill Gates lưu trú tại Việt Nam được đánh giá thế nào?

Khu nghỉ dưỡng tỷ phú Bill Gates lưu trú tại Việt Nam được tạp chí Hello! đánh giá là “không thể kỳ vọng điều gì khác ngoài sự phi thường”.

img

Siêu xe Ferrari thuần điện đầu tiên sẽ được giới thiệu vào năm 2025

Mang mã nội bộ F244, mẫu Ferrari EV đầu tiên sẽ được giới thiệu vào năm 2025 và được sản xuất trong khu phức hợp Ferrari e-building vừa khánh thành.

img

Du lịch Việt Nam lọt Top điểm đến tháng 8 tuyệt nhất

Danh sách những điểm đến kỳ nghỉ tháng 8/2024 tuyệt nhất vừa được Affordable Luxury Travel lựa chọn. Trong đó nhấn mạnh sức cuốn hút "từ các thành phố nhộn nhịp tới các khu nghỉ dưỡng vùng núi trong lành, những quốc gia tràn ngập di sản văn hoá, những thiên đường nhiệt đới với rạn san hô rực rỡ, những bãi biển nguyên sơ …".

img

Phân khúc bất động sản này có diễn biến tích cực, một dự án mới sẽ đi vào hoạt động trong năm 2024

Trước những chuyển biến và nhu cầu tích cực từ thị trường, chuyên gia Savills đánh giá nguồn cung ngành khách sạn dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng.