Đi đâu, xem gì ở "quốc gia hạnh phúc nhất châu Á" vào tháng 4 này?

Đi đâu, xem gì ở "quốc gia hạnh phúc nhất châu Á" vào tháng 4 này?

Đây là năm thứ hai Singapore giữ vững danh hiệu quốc gia hạnh phúc nhất châu Á, theo báo cáo “Hạnh phúc Thế giới” năm 2024 được công bố gần đây. Bên cạnh đó, đảo quốc sư tử còn ghi nhận 9 nhà hàng được xướng tên trong “bảng vàng ẩm thực” của khu vực.

Chi tiết
img

Top 10 bãi biển đẹp ở Phú Quốc thu hút du khách

Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về “Bãi biển nào đẹp nhất ở Phú Quốc”?, hãy khám phá ngay top 10 bãi biển sở hữu khung cảnh nên thơ với đường bờ cát trắng mịn, làn nước xanh trong làm siêu lòng du khách khi tới Phú Quốc

img

Những điểm du lịch đảo Phú Quý dịp lễ 30/4 - 1/5 không được bỏ lỡ

Nếu chọn điểm đến dịp lễ 30/4 -1/5 là đảo Phú Quý thì dưới đây là gợi ý những địa danh cực đẹp mà bạn nhất định không được bỏ lỡ

img

Phỏng vấn BB Trần: "Anh Trấn Thành thường xuyên nhắn rủ đi chơi, đi ăn nhưng tôi từ chối, vì... "

Sau khi được công bố là 1 trong 30 “Anh tài” tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, BB Trần đã có buổi trò chuyện tất tần tật công việc và cuộc sống cùng chúng tôi.

img

Giải nhiệt ngày hè với món ăn dùng “đá lạnh” độc nhất vô nhị của Hàn Quốc

Mì là niềm tự hào của người Hàn Quốc bởi món biến tấu từ tinh bột tại đất nước củ sâm đa dạng từ hương vị tới hình dáng. Naengmyeon hay còn gọi là mì lạnh, một trong những món ăn đặc trưng của bán đảo Hàn (bao gồm Hàn Quốc và Triều Tiên). Đây cũng là món ăn mùa hè được người Hàn yêu thích nhất.

img

Lật Mặt 7: Hóa ra kẻ lật mặt ở đây lại chính là Lý Hải

Với Lật Mặt 7, Lý Hải đã mang đến một cú lật mặt không ai ngờ.

img

Nghe Suni Hạ Linh lý giải ý nghĩa trang phục mở màn Đạp gió 2024

Ở tập mở màn Đạp gió 2024, Suni Hạ Linh mang đến bản sắc Việt Nam, với trang phục lấy cảm hứng từ áo dài và truyền thuyết Âu Cơ, do Quách Đắc Thắng thiết kế

img

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Jun Phạm "đối đầu" Isaac, Tuấn Hưng gây bất ngờ

"Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai" tiếp tục hé lộ 3 “anh tài” đồng hành cùng chương trình.

img

Từ ổ bánh mì đến túi xách hơn 1.000 USD

Bánh mì là nguồn cảm hứng lớn trong lĩnh vực thời trang, được nhà mốt Moschino tái hiện dưới hình dạng chiếc túi xách. Local brand Việt cũng vận dụng ý tưởng này.

img

Đạp gió 2024: Bị ném đá thậm tệ, "người đẹp quên hát" vội học 20 tiết luyện thanh

“Trương Dư Hi mải đẹp quên hát” đã trở thành cụm từ được tìm kiếm nhiều sau tiết mục đầu tiên của nữ diễn viên ở "Đạp gió 2024".

img

Makeup như búp bê sứ

Trào lưu trang điểm với làn da thủy tinh và chân mày mảnh trở nên thịnh hành gần đây, được nhiều ngôi sao, tín đồ thời trang hưởng ứng.

img

Thế giới kỳ vĩ bên trong hang động Hung Thoòng, Quảng Bình

Là một trong những hệ thống hang động nguyên sơ nhất của Phong Nha - Kẻ Bàng, Hung Thoòng “níu chân” hàng nghìn du khách nhờ khung cảnh mãn nhãn và chuỗi trải nghiệm đặc sắc.

img

Khám phá 6 trải nghiệm ẩm thực độc lạ tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao Việt Nam

Khám phá ẩm thực, thưởng thức những món ngon độc đáo luôn là một phần quan trọng của mọi chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. Những trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ lỡ sau đây sẽ dẫn dắt thực khách tới cuộc phiêu lưu của hương vị và mở ra trải nghiệm ẩm thực tinh tế đánh thức mọi giác quan.