Gameshow "2 Ngày 1 Đêm" là nơi các nghệ sĩ có những chuyến đi trong vòng 2 ngày 1 đêm đến nhiều vùng miền khác nhau khắp cả nước. Chỉ sau 2 tháng ra mắt và phát sóng, chương trình đã nhận được "cơn mưa lời khen" từ khán giả và đồng thời thu hút lượng theo dõi khủng.  

Nhờ đâu một chương trình mới lại có thể làm được điều đó? Hãy cùng khám phá bí quyết “càng xem càng cuốn” của gameshow "2 Ngày 1 Đêm" nhé!

Gameshow "2 Ngày 1 Đêm" - Tâm huyết và chuyên nghiệp

Một trong những thách thức lớn của chương trình gameshow "2 Ngày 1 Đêm" là phải di chuyển liên tục rất nhiều nơi. Do đó ekip đã đầu tư một đội ngũ hơn 30 camera hoạt động 24/24 để ghi hình chương trình tại nhiều địa điểm ở các tỉnh thành trải dài khắp cả nước. Trong một lần chia sẻ với báo Thanh Niên, Kiều Minh Tuấn cho hay “Có hôm phải lội nước mà không được tắm, đêm ngủ Tuấn lỡ gãi hơi nhiều vậy mà đạo diễn và ê-kíp cũng biết. Đang ngủ mở mắt ra là thấy camera và mic kề ngay mặt mình rồi, thật sự rất ám ảnh. Nhiều khi tôi cũng nể anh em quay phim vì sức đâu mà có thể thức sáng đêm như vậy. Một hôm, tôi với các anh em thử đi vòng vòng quanh đảo, ngồi chơi nói chuyện thật khuya. Cứ ngỡ không ai thức khuya giỏi bằng nghệ sĩ, vậy mà vẫn có người quay. Nói chung ăn uống tắm giặt gì cũng bị vào tầm ngắm camera hết”.

Gameshow "2 Ngày 1 Đêm" - Xóa nhòa khoảng cách giữa nghệ sĩ và người hâm mộ 

Du lịch, những chuyến đi là một trong những nhu cầu của mọi người, đặc biệt là người trẻ. Đó cũng chính là điểm chung giữa chương trình gameshow "2 Ngày 1 Đêm" và khán giả. Người xem sẽ tò mò về các nghệ sĩ đi chơi như thế nào, họ làm gì, ở đâu, chơi gì,... Gameshow "2 Ngày 1 Đêm" tái hiện những chuyến đi cũng là cách phần nào hé mở câu trả lời về các nghệ sĩ tham gia. 

Gameshow "2 Ngày 1 Đêm" mang đến hình ảnh khác của dàn nghệ sĩ

Khác với hình ảnh hào nhoáng của các nghệ sĩ trên màn ảnh rộng hay sân khấu lớn, trong các chương trình trải nghiệm như thế này, khán giả được dịp nhìn gần hơn những phản ứng đời thường, cá tính, câu chuyện của dàn cast hay khách mời... Đây cũng là chất xúc tác tạo thêm kết nối giữa khán giả dành cho những thần tượng của mình. 

Các nghệ sĩ tham gia Gameshow "2 Ngày 1 Đêm" rất lăn xả

Gameshow "2 Ngày 1 Đêm" mang sức hút khó cưỡng của truyền hình thực tế

Sức lan tỏa từ dàn nghệ sĩ tham gia gameshow "2 Ngày 1 Đêm"

Không riêng ở Việt Nam mà gần như tất cả các nước, khán giả đều thích xem những chương trình truyền hình thực tế. Đó là lý do vì sao Running Man, gameshow "2 Ngày 1 Đêm" ở xứ sở kim chi lại thành công suốt hơn 1 thập kỷ qua. Truyền hình thực tế mang đến cảm giác gần gũi và chân thật. Bên cạnh tiếng cười, cuộc vui, chương trình còn có những khoảnh khắc lắng đọng. Cảm xúc và sự tự nhiên là chất kết dính quan trọng giữa các thành viên tham gia và người xem. 

Gia đình Kardashian-Jenner trở lại với chương trình thực tế hoàn toàn mới