Bom tấn cổ trang được 2 triệu fan hóng chờ, nữ chính là mỹ nhân đẹp chấn động thế gian

Bom tấn cổ trang được 2 triệu fan hóng chờ, nữ chính là mỹ nhân đẹp chấn động thế gian

Bộ phim được dự đoán sẽ bùng nổ sau khi lên sóng nhờ sở hữu dàn diễn viên có nhan sắc nổi bật, cảnh võ thuật mãn nhãn, trang phục lộng lẫy.

Chi tiết
img

Chàng trai cùng lúc để ý nhiều cô gái ở show hẹn hò Đảo thiên đường

Trước khi tham gia Đảo thiên đường, Michael Trương từng góp mặt ở show Người ấy là ai. Mỹ nam Việt kiều có ngoại hình điển trai, phong thái thu hút.

img

Hết làm “bad boy”, Tuấn Trần lột xác thành “đá gà boy” trong làm giàu với ma

Tuấn Trần hiện là một trong những nam diễn viên trẻ được đông đảo khán giả yêu mến nhất màn ảnh rộng. Đặc biệt, trong phim mới "Làm giàu với ma", tài tử một lần nữa cho thấy sự lột xác với hình tượng “đá gà boy” mới lạ và độc đáo.

img

Phim cổ trang mới chiếu đã nhận mưa lời khen, đẹp đến từng khung hình nhờ kỹ xảo quá đỉnh

Không phải bom tấn có kinh phí sản xuất cao nhưng tác phẩm này được khen ngợi hết lời với phần kỹ xảo mãn nhãn, võ thuật hấp dẫn.

img

The Boys ss5: Cốt truyện, dàn cast, ngày phát hành mùa cuối The Boys

Trong khi fans đang thưởng thức The Boys ss4 thì The Boys ss5 đã chính thức được khởi động. Mùa phim cuối cùng dự kiến công chiếu vào năm 2026 và đây là cốt truyện, dàn cast cũng như tốt cả các thông tin chúng ta đã biết về The Boys mùa 5.

img

Siêu xe Red Bull RB17 mạnh 1.200 mã lực, giá 6,5 triệu USD

Mẫu hypercar Red Bull RB17 vừa được giới thiệu tại sự kiện Goodwood Festival of Speed 2024 với số lượng giới hạn chỉ 50 chiếc.

img

Tập 6 Anh Trai “Say Hi”: Các Anh Trai sẽ đấu dance battle căng đét

Tập 6 Anh Trai “Say Hi” chào đón 6 nữ nghệ sĩ khách mời xinh đẹp tài năng là Bảo Anh, Orange, Vũ Thảo My, LyLy, tlinh, Myra Trần.

img

Cố Ảnh Đế "Ký Sinh Trung" Lee Sun Kyun để lại vai diễn đầy cảm xúc trong "Dự Án Mật: Thảm Họa Trên Cầu”

Trailer mới nhất của phim điện ảnh Dự Án Mật: Thảm Hoạ Trên Cầu cho thấy mức đầu tư khủng của một dự án thương mại kinh phí lớn đến từ Hàn Quốc với những thước phim chân thực, sống động.

img

Hàng ngàn thí sinh tham gia casting trực tiếp tại TP.HCM, những rapper tầm cỡ cũng xuất hiện chinh chiến

Sự kiện casting Rap Việt 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh bùng nổ với số lượng thí sinh tham gia casting trực tiếp, những rapper tầm cỡ cho đến newbie của làng rap cũng xuất hiện chinh chiến.

img

Dàn xe của các nhà vô địch Euro 2024 trông thế nào?

Những nhà đương kim vô địch Euro 2024 lại có bộ sưu tập xe "khiêm tốn" hơn hẳn với những chiếc SUV thông dụng.

img

Anh Trai Say Hi: Team Rhyder bừng sáng nhờ "Hào Quang", 6 Anh Trai "say bye"

Trong tập 5 Anh Trai Say Hi, phần trình diễn "Hào Quang" của Rhyder, Pháp Kiều, Dương Domic chạm đến cảm xúc của rất nhiều khán giả.

img

Lần cuối cùng có đủ 30 anh trai 'say hi'

6 anh trai bị loại ở tập 5 Anh trai "say hi". Đồng nghĩa, ở những vòng sau, khán giả không còn nhìn thấy 30 nghệ sĩ nam cùng xuất hiện trong chương trình.

img

Tiến Luật và những pha tiểu phẩm tại tập 3 Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Các Nhà khác đấu giá, chọn đội căng thẳng nhưng sao đến phần Tiến Luật thì nó lạ lắm. Cùng chờ đợi "Nhà Tái Sinh " của Tiến Luật sẽ biến hóa như thế nào với bài hát đã chọn được nhé!