Jennie Kim là gương mặt chính trong chiến dịch "Coco Neige" của Chanel

Jennie Kim là gương mặt chính trong chiến dịch
Chiến dịch quảng bá được chụp bởi bộ đôi nhiếp ảnh gia huyền thoại Inez và Vinoodh.

Thành viên Jennie Kim của nhóm nhạc Hàn Quốc Blackpink, hay còn được người hâm mộ ca ngợi là “Chanel sống”, sẽ trở thành gương mặt mới nhất trong chiến dịch “Coco Neige” của nhà mốt nước Pháp.

Jennie Kim

Được chụp bởi bộ đôi nhiếp ảnh gia huyền thoại Inez và Vinoodh, chiến dịch ghi lại hình ảnh ngôi sao K-pop diện trang phục Chanel trẻ trung màu hồng bên dưới chiếc áo phao oversized màu ghi nhạt, cùng với các phụ kiện của nhà mốt như thắt lưng CC và vòng cổ nổi bật.

Quảng cáo

Jennie Blackpink

“Chỉ riêng việc được biết rằng bản thân có thể tham gia vào chiến dịch ’Coco Neige’, với tôi, đã giống như một giấc mơ rồi”, nữ nhạc sĩ chia sẻ sự phấn khích của mình trong buổi chụp. “Tôi luôn thích đi chơi trong tuyết, chơi các môn thể thao mùa đông. Tôi thực sự thích cái cách mà tuyết trắng có thể khiến bạn cảm thấy thật dễ chịu. Khoác lên mình những bộ trang phục này khiến tôi cảm thấy như mình đã sẵn sàng để trượt tuyết ngay vào ngày mai”.

Jennie Chanel

Dự án hợp tác này đánh dấu bước tiến mới nhất trong mối quan hệ của Jennie với Chanel, bao gồm cả kế hoạch tham dự các buổi trình diễn, chụp ảnh tạp chí và hơn thế nữa. Chiến dịch “Coco Neige” 2021/22 sẽ được phát hành đầy đủ vào ngày 28/9.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm