6 lần Lisa xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue

6 lần Lisa xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue
Thời gian gần đây, thành viên BlackPink trở thành "gương mặt vàng" của các tạp chí thời trang đình đám trên thế giới. Lisa không chỉ là nữ thần tượng có nhiều bìa Vogue nhất mà còn là người xuất hiện trên bìa của nhiều phiên bản Vogue nhất hiện nay.

Lisa (BlackPink) là một trong những nữ thần tượng Hàn Quốc có lượng fan quốc tế hùng hậu nhất tại hiện hay. Bên cạnh đó, cô cũng trở thành "con cưng" của các nhà mốt và tạp chí thời trang danh giá nhất thế giới nhờ gương mặt mang 2 dòng máu Á - Âu đầy cuốn hút. Trong khoảng thời gian từ nửa cuối năm 2019 trở lại đây, "công chúa Thái Lan" liên tục xuất hiện trên trang bìa của tạp chí thời trang nổi tiếng nhất vào những số quan trọng. Ngoài việc sở hữu khuôn mặt có tỷ lệ đẹp, thành viên nhóm BlackPink còn được ưa thích bởi sự biến hoá trong các concept rất chuyên nghiệp

6 lần Lisa xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue Lisa với thành tích đáng nể khi xuất hiện trên trang bìa của Vogue.

Ngoài việc là nữ thần tượng có số lượng bìa Vogue nhiều nhất (5 bìa), thì số phiên bản mà cô góp mặt cũng là hàng đầu, với 4 phiên bản gồm Korea, Japan, Hong Kong và Thailand.

Vogue Korea

Lisa đã có cơ hội 2 lần xuất hiện trên kinh thánh thời trang Vogue Hàn Quốc vào các số tháng 3 năm 2020 và tháng 6 năm 2021. Tuy 2 lần này đều lên chung cả nhóm với nhau nhưng mỗi thành viên đều có trang bìa solo riêng nên đây vẫn được tính là thành tích cá nhân của Lisa. Ở số tháng 3 năm 2020, Lisa xuất hiện quyến rũ và cá tính trong bộ trang phục đen bí ẩn cùng kiểu tóc đen nhìn thì đơn giản nhưng mà lại cuốn hút vô cùng. Màn ra mắt của Lisa trên bìa VOGUE lần đó được xem là thành công xuất sắc.

6 lần Lisa xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue-2 Lisa xuất hiện trên trang bìa Vogue Korea số tháng 3/2020.

Còn với số tháng 6 năm 2021 mới đây, nữ thần tượng sinh năm 1997 được chụp cận mặt khoe biểu cảm thu hút với mái tóc nhuộm vàng nổi bật. Hai lần xuất hiện trên bìa Vogue Korea là 2 phong cách khác nhau và phải công nhận rằng dù cho là phong cách nào thì vẫn là một Lalisa Manoban vô cùng hoàn hảo cũng như tuyệt vời.

6 lần Lisa xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue-3 Lisa xuất hiện trên trang bìa Vogue Korea số tháng 6/2021.
Quảng cáo

Vogue Japan

Cũng với số tháng 6 năm 2021 thì Lisa khiến mọi người phải bất ngờ khi trở thành gương mặt trang bìa cho Vogue Japan - phiên bản Vogue hàng đầu ở châu Á và cực kỳ khó tính trong việc chọn người lên bìa. Không chỉ là ngôi sao K-pop, ngôi sao người Thái đầu tiên, mà cô còn là 1 trong 12 ca sĩ hiếm hoi trên thế giới vinh dự được xuất hiện trên trang bìa của Vogue Japan, đã vậy cô nàng còn có hẳn 2 phiên bản bìa nữa. Người hâm mộ của Lisa khỏi phải nói đã sung sướng như thế nào khi cô có được thành tích này.

6 lần Lisa xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue-4 Lisa xuất hiện trên trang bìa Vogue Japan số tháng 6/2021 với 2 phiên bản. 6 lần Lisa xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue-5 Lisa xuất hiện trên trang bìa Vogue Japan số tháng 6/2021 với 2 phiên bản.

Hình tượng năng động, trẻ trung là những gì mà trang bìa VOGUE Japan có sự xuất hiện của Lisa hướng đến. Với hai phiên bản bìa, thành viên của BLACKPINK đã cho thấy được sự đa dạng của mình với phong cách cá tính đậm chất girlcrush cùng hình ảnh gợi cảm của một quý cô thời thượng trong bộ đầm vàng quyến rũ. Việc xuất hiện trên trang bìa của của cả VOGUE Korea lẫn VOGUE Japan trong cùng 1 tháng thật sự là điều phi thường mà Lisa đã làm được.

Vogue Hong Kong & Vogue Thailand

Chưa hết vui mừng vì thành tựu có một không hai ở trên thì Lisa lại tiếp tục khiến người hâm mộ tự hào thêm về cô khi có tháng thứ 2 liên tiếp xuất hiện trên bìa của 2 phiên bản Vogue - Hong Kong và Thailand. Dù đây là màn đồng sản xuất của 2 phiên bản này nhưng như mọi người đã biết, không phải ai cũng có được vinh dự đó, thế nên thành tích này của Lisa vẫn rất xứng đáng để nở mũi tự hào.

6 lần Lisa xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue-6 Lisa xuất hiện trên bìa của 2 phiên bản Vogue - Hong Kong và Thailand vào tháng 7/2021. 6 lần Lisa xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue-7 Lisa xuất hiện trên bìa của 2 phiên bản Vogue - Hong Kong và Thailand vào tháng 7/2021.

Màn thể hiện của Lisa trên Vogue Hong Kong và Vogue Thailand được đánh giá là xuất thần hơn hẳn khi cô khoe được vẻ đẹp mặn mà cùng thần thái kiêu sa rất đặc biệt. Biểu cảm đôi mắt của cô nhìn có vẻ hơi buồn ngủ, nhưng cái sự buồn ngủ đó lại vô tình phù hợp với concept được đưa ra, và dĩ nhiên là Lisa vẫn xuất sắc như thường. Hai trang bìa Vogue trong cùng 1 tháng này là màn chơi lớn mà BVLGARI - thương hiệu trang sức Lisa đang làm đại sứ toàn cầu đặc biệt dành tặng riêng cho cô.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm