5 dòng nước hoa Chanel được yêu thích nhất

Khi nói về Chanel người ta nghĩ ngay đến sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp trong thế giới nước hoa. Nhắc đến Chanel, chúng ta không thể không kể đến những tượng đài như No 5, Coco Mademoiselle, Coco Noir, Bleu De Chanel…

Có thể nói, Chanel nổi tiếng nhất với các dòng nước hoa chính là biểu tượng nước hoa của mọi thời đại, được xem là chứng nhân giữa dòng chảy lịch sử của nước hoa thế giới. Sau gần một thế kỉ, nước hoa Chanel No.5 vẫn là loại nước hoa bán chạy nhất thế giới. Cùng với No.5 thì vẫn còn nhiều loại nước hoa tạo nên tên tuổi Chanel.

chanel-bieu-tuong-cua-thoi-dai Với nước hoa Chanel N°5, Chanel trở thành thương hiệu thời trang đầu tiên giới thiệu nước hoa và cũng từ đó tạo nên tên tuổi bậc nhất về nước hoa.

1. Chanel No.5 Eau De Parfum

Khi được một cánh nhà báo hỏi một câu rất riêng tư “What do you wear in bed?”, Marilyn Monroe thay vì đỏ mặt đã không ngần ngại mà trả lời ”Chanel No 5 of course.” Ngay lập tức cả thành phố New York và đặc biệt là tất cả phái đẹp khắp nơi đã xôn xao, hoá ra không phải những bộ đồ ngủ cầu kì, những lớp makeup tỉ mỉ, mái tóc bồng bềnh, đôi môi gợi cảm, mà chính mùi nước hoa thơm phức từ Chanel No.5 lại là vũ khí bí mật của cô đào sexy nhất thế giới này.

Nước hoa CHANEL No.5 được đưa vào sử dụng lần đầu tiên vào năm 1921. Được mệnh danh là nàng hương quyến rũ, lọai nước hoa bây giờ và mãi mãi với mùi hương vượt qua không gian và thời gian

Chanel No.5 – được ưu ái đặt tên là di sản của nước hoa Design. Và cũng là chai nước hoa chính hãng đầu tiên mà Chanel sản xuất. Đúng như vị thế vốn có của nó – mãi mãi là một huyền thoại. Cho đến bây giờ mọi tác phẩm của nhà Chanel đều trường tồn với thời gian và trở thành thương hiệu bất tử, khuynh đảo cả thế giới mùi hương.

Chanel No.5 Nước hoa Chanel vẫn là một trong lựa chọn hàng đầu của hầu hết phụ nữ hiện đại.

Chanel No.5 Eau De Parfum là dòng bán chạy nhất trong tất cả 3 dòng của Chanel No.5, Vốn đã trải qua gần 100 năm tuổi nhưng Chanel No.5 Eau De Parfum vẫn luôn được ưa thích và được xếp vào dòng những nước hoa bán chạy nhất mọi thời đại. Chanel No.5 Eau De Parfum được các chuyên gia về nước hoa trên khắp thế giới đánh giá là vượt lên trên cả sự thay đổi về không gian thời gian và cả xu hướng nhờ mùi hương quyến rũ, ngọt ngào và tinh tế làm toát lên sự nữ tính của người con gái. Với thành phần chính gồm hoa hồng, lài, ngọc lan, cỏ vetiver. Chanel No. 5 đại diện cho nét đẹp cổ điển khó phai mờ của người phụ nữ với tận 3 tầng hương lan tỏa. Đây là dòng nước hoa thuộc nhóm Floral Aldehyde tập trung chủ yếu vào những phụ nữ có độ tuổi trên 25 tuổi.

Lưu ý: Chanel No 5 với hương thơm thuộc nồng độ Parfum mang đến dòng nước hoa thật sự nồng nàn, bùng cháy, vì vậy lời khuyên cho bạn là đừng nên lạm dụng quá nhiều nhé. Hãy sử dụng nó vào những lúc trời mát lạnh để hương thơm của nó có thể được cân bằng một cách hoàn hảo nhất.

2. Chanel Coco Mademoiselle Eau De Toilette

Chanel Coco Mademoiselle Eau De Toilette đại diện cho phụ nữ thế kỷ 21 với nét tươi trẻ quyến rũ cùng sự trưởng thành tinh tế len lỏi trong từng nốt hương. Cha đẻ của Coco Mademoiselle là Jacques Polge, ông đã rất thành công khi hòa quyện hương thơm cơ bản của hổ phách kết hợp tô điểm với hương hoa thơm ngát, nồng ấm của hương gỗ và da thuộc để cho ra đời sản phẩm nước hoa nữ vô cùng hoàn hảo và tinh tế này. Coco Mademoiselle là một cô nàng thanh lịch, nhẹ nhàng hòa quyện vào mùi cơ thể bạn, làm cho ai đi ngang qua bạn dù chỉ trong tích tắc cũng vẫn bị dẫn dụ, lôi cuốn vào bạn.

Chanel Coco Mademoiselle Eau De Toilette Đại diện cho phụ nữ thế kỷ 21 với nét tươi trẻ quyến rũ cùng sự trưởng thành tinh tế len lỏi trong từng nốt hương.

Chanel đã tinh tế khi mang đến cho Coco Mademoiselle một thiết kế với đường cong góc chai uốn lượn mềm mại , vỏ chai được làm bằng thủy tinh trong suốt nhưng vẫn có cảm giác rất cứng cáp chắc chắc và bình ổn, nhờ được làm bằng thủy tinh trong suốt nên em CoCo đã lột tả được sự tinh khiết tươi mới và nồng nàn.

Quảng cáo
Coco Mademoiselle mang mùi hương đặc trưng: Cam, Cam Bêgamốt, Hoa hồng, Hoa lài, Hoắc hương, Cỏ Vetiver.

3. Chanel Chance Eau Tendre

Chai nước hoa bán chạy nhất mọi thời đại và là nàng thơ của mới của nhà Chanel. Không thể phủ nhận được sự tuyệt vời đối với hương thơm và độ bám mùi của Chanel Chance Eau Tendre. Chanel Chance Eau Tendre thích hợp với những cô nàng hơi “nhạy cảm” và nữ tính một chút. Lý do họ thích những mùi hương hoa đơn như hoa hồng, hoa kim ngân, và hoa phi yến là bởi vì họ có thể đưa bản thân vào một trạng thái lãng mạn, khiến họ quyến luyến quá khứ, là điều mà họ thích. Một chút sự pha trộn của tinh dầu bưởi, hoa lài và xạ hương trắng đã mang đến sự ngọt ngào và tươi trẻ cho những cô nàng này.

46237600_290673838233310_5601026337564280380_n.jpg Chance ra đời như một làn gió mới đắm say, khác với nét đẹp cổ điển của No.5, Chanel Chance mở ra một cánh cửa cho một vùng trời mới đầy màu sắc.

Nước hoa Chanel Chance Eau Tendre EDT 100ml phiên bản màu hồng lãng mạn là dòng sản phẩm thế hệ thứ 3 của Chanel Chance ra mắt vào năm 2010, một sản phẩm rất được ưa chuộng trong thời gian qua. Sản phẩm được sáng tạo bởi chuyên gia Jacques Polge và người đại diện là một người mẫu nổi tiếng người Pháp Sigrid Agren.

Mẫu nước hoa tuyệt vời trên cả kỳ vọng này sẽ làm bạn ngạc nhiên với sự thay đổi và biến hóa không ngừng nghỉ của nó.

4. Chanel Coco Noir

Một mùi hương lâu đời nhưng chưa chắc đã cũ. Coco Noir tượng trưng cho tâm hồn người phụ nữ quyến rũ, đầy đam mê và rất bí ẩn. Tầng hương đầu cho cảm giác tươi mát và chút cay nồng của hạt tiêu hồng hòa quyện với hương bưởi thoang thoảng. Hương giữa là hơi thở dài gợi cảm của hoa nhài trắng, hoa hồng và thủy tiên. Tinh thần của Coco Noir tập trung chính ở hương nền của gỗ và những tầng xạ hương.Đặc biệt nhất, sự đan xen của nhiều tầng hương khác nhau ở lớp nền bao gồm gỗ đàn hương, cỏ vetiver, nhũ hương, hoắc hương, vani, đậu tonka và xạ hương tạo nên sự bùng phát của cảm xúc. Hương tuyết tùng càng lúc càng rõ khi mùi hương lan tỏa cùng với hương của lá hồng phong lữ được trồng ở Grasse.

Coco Noir được ra mắt vào năm 2012 đã làm phải lòng bao nhiêu quý cô, nhờ tầng hương nồng nàn, bí ẩn, thể hiện sự chững chạc, cổ điển

5. Bleu De Chanel

Chanel đã cho ra đời Bleu De Chanel vào năm 2010, Bleu De Chanel đã nhanh chóng vượt lên và nhận được chỗ đứng nhanh chóng trong giới mày râu và đã được Real Men Real Style bình chọn là một trong những loại nước hoa nam quyến rũ nhất thế giới. Vừa mới ra đời, Bleu De đã làm nên cơn sốt đối với các quý ông bởi hương thơm vô cùng nam tính, đầy đam mê lôi cuốn.

Bleu De Chanel - Vẻ đẹp nam tính của quý ông.

Những tầng hương mới lạ theo từng khoảnh khắc. Tầng đầu với hương thơm đầy dê mê của cam Bergamot và bưởi, hòa quyện cùng với hương tươi mát của lá bạc hà, mang đến sự mát lạnh đầy sảng khoái, làm rung động kích thích khứu giác. Tầng hương đầu bắt đầu phai dần cũng là lúc cho tầng khác hòa quyện vào, nước hoa sẽ càng thêm cuốn hút hơn với mùi hương gợi cảm, ấm áp của hạt đậu khấu và gừng.

Hồ tiêu quyện với hương thơm nhẹ nhàng của cỏ hương bài và hương hoa càng làm mùi hương trở nên ấm áp, dễ chịu. Đúng như các giai đoạn để trở thành một người đàn ông thành đạt. Bleu de Chanel còn là lời khẳng định về một đế chế Chanel có khả năng thích ứng tuyệt vời với xu hướng chung của thế giới.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm