Phân khúc bất động sản này có diễn biến tích cực, một dự án mới sẽ đi vào hoạt động trong năm 2024

Phân khúc bất động sản này có diễn biến tích cực, một dự án mới sẽ đi vào hoạt động trong năm 2024

Trước những chuyển biến và nhu cầu tích cực từ thị trường, chuyên gia Savills đánh giá nguồn cung ngành khách sạn dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng.

Chi tiết
img

Đảo ngọc Phú Quốc có gì mà vượt qua cả "thiên đường" Bali, trở thành hòn đảo đẹp thứ 2 thế giới?

Không chỉ nổi tiếng với du khách Việt, đảo ngọc Phú Quốc còn thu hút rất nhiều du khách quốc tế nhờ những yếu tố này.

img

Nghỉ dưỡng chữa lành: Đi và chơi để tái tạo năng lượng, chăm sóc sức khỏe

Nghỉ dưỡng chữa lành đang trở thành một xu hướng được nhiều người lựa chọn, ưu tiên các điểm đến giúp tái tạo năng lượng cũng như bồi dưỡng sức khỏe tinh thần.

img

Quốc Cường Gia Lai kinh doanh ra sao dưới thời bà Nguyễn Thị Như Loan?

Bà Nguyễn Thị Như Loan - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai (mã chứng khoán: QCG) - vừa bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí.

img

Cẩm nang du lịch hàng đầu thế giới dành nhiều lời khen cho Phú Quốc

Lặn biển, đi cáp treo tới Hòn Thơm, khám phá Thị trấn Hoàng Hôn... là những việc cần làm hàng đầu khi tới Phú Quốc – theo gợi ý của The Lonely Planet, cẩm nang lâu đời được ví như 'kim chỉ nam' của người yêu du lịch khắp thế giới.

img

Hồ Hòa Trung, Đà Nẵng: Điểm dừng chân lý tưởng cho những chuyến đi

Hè đã về, hồ Hòa Trung ở thành phố Đà Nẵng trở thành nơi dừng chân lý tưởng cho những chuyến đi của các bạn trẻ. Tạm rời xa thành phố đầy khói bụi chúng ta lại có cơ hội hòa mình vào thiên nhiên sông nước, dạo bước trên thảm cỏ xanh mát, thả hồn vào cảnh đẹp hùng vĩ xen chút lãng mạn để rồi xua tan đi tất cả những bộn bề trong cuộc sống hằng ngày.

img

Bà Nguyễn Thị Như Loan, CEO Quốc Cường Gia Lai là ai?

Bà Nguyễn Thị Như Loan được biết đến là linh hồn của Quốc Cường Gia Lai. Hồi mới cổ phần hóa, bà Loan giữ chức Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc công ty.

img

Khám phá thiên đường nghỉ dưỡng sang-xịn-mịn ở Maldives

Cách nhau khoảng 20km nhưng dường như, nhịp sống trên đảo Kanifinolhu lại nhẹ nhàng và thư thái hơn, trái ngược hoàn toàn với không khí sôi động tại thủ đô Malé. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích biển xanh, cát trắng và những hoạt động khám phá dưới nước.

img

Lộ diện thiết kế vượt thời đại của “con đường cao tốc xanh nhất thế giới" ở Dubai

Không chỉ sở hữu tòa nhà cao nhất, hồ bơi sâu nhất hay khách sạn cao nhất, công ty thiết kế đô thị URB hy vọng sẽ có thêm một danh hiệu mới cho Dubai: tuyến đường cao tốc "xanh" nhất thế giới.

img

Ngắm nhìn căn penthouse 163 triệu USD đắt nhất Dubai

Trong lòng Dubai, một thành phố nổi tiếng với sự xa xỉ và hoa lệ, căn siêu penthouse trị giá 163 triệu USD đã trở thành tâm điểm chú ý, không chỉ với giá bán kỷ lục mà còn bởi sự sang trọng và đẳng cấp mà nó mang lại.

img

Dậy từ 3h sáng ngắm biển mây 'mát lạnh như Đà Lạt' gần Hà Nội

Hàng trăm du khách đã lái xe từ 3-4h sáng để kịp tới Vườn quốc gia Ba Vì (Hà Nội) săn biển mây bồng bềnh xuất hiện lúc bình minh.

img

11 điều chỉ khách sạn 7 sao duy nhất trên thế giới này mới có

Burj Al Arab là khách sạn 7 sao duy nhất trên thế giới mà không phải du khách nào cũng có cơ hội trải nghiệm.

img

8 khách sạn sang trọng nổi tiếng tại Dublin

Thủ đô của Emerald Isle chứa đầy những nơi độc đáo, từ một phòng từ thế kỷ 17 đến một khách sạn sang trọng nổi tiếng với quầy bar rượu whisky.