Máy bay 'Demon Slayer' của All Nippon Airways chính thức cất cánh vào tháng 1/2022

Máy bay 'Demon Slayer' của All Nippon Airways chính thức cất cánh vào tháng 1/2022
Đặc biệt hơn nữa, các thông báo trên chuyến bay sẽ được truyền tải bằng giọng nói của các nhân vật trong series hoạt hình nổi tiếng này.

All Nippon Airways (ANA) đã tiết lộ một thiết kế máy bay phản lực mới dựa trên thương hiệu manga và anime nổi tiếng “Demon Slayer”. Máy bay phản lực B-767 được trang trí độc đáo theo chủ đề của bộ phim sẽ khởi động các tuyến bay nội địa ở Nhật Bản bắt đầu từ cuối tháng 1 năm sau, trong khi chiếc máy bay thứ hai mang chủ đề “Demon Slayer” được lên kế hoạch hoạt động bắt đầu từ tháng 3.

Demon Slayer ANA

Junko Yazawa, Phó chủ tịch cấp cao về quản lý và lập kế hoạch trải nghiệm khách hàng tại ANA cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Demon Slayer để tạo ra sự phấn khích và chia sẻ văn hóa Nhật Bản tới nhiều đối tượng hơn.

Quảng cáo

Demon Slayer ANA

Chiếc máy bay phản lực Demon Slayer đặc biệt đầu tiên sẽ “trưng bày” tác phẩm nghệ thuật bao gồm các nhân vật Tanijiro, Nezuko, Zenitsu và Hashibira ở một bên và một bức tranh mực của Tanjiro ở bên còn lại. Ngoài các nâng cấp về thiết kế bên ngoài, ANA cũng sẽ giới thiệu các thông báo trên chuyến bay bằng giọng nói của các nhân vật, phục vụ đồ uống trong cốc giấy được thiết kế đặc biệt và cung cấp đồ chơi Menko lấy cảm hứng từ anime cho trẻ em.

Demon Slayer ANA

Đối với dịch vụ giải trí trên máy bay, tất cả 26 tập của anime Kimetsu no Yaiba sẽ được trình chiếu và năm bài hát trong chương trình sẽ có sẵn cho các hành khách thưởng thức.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm