Bánh Oreo Pokémon Mew quý hiếm được bán lại với giá 300 triệu VNĐ?

Bánh Oreo Pokémon Mew quý hiếm được bán lại với giá 300 triệu VNĐ?
Theo một số báo cáo, những chiếc bánh qui có khắc hình Mew được tìm thấy trong đợt phát hành Pokémon x Oreo hiện đang được bán lại với giá hàng nghìn USD trên eBay.

Phiên bản giới hạn của món bánh quy Oreo theo chủ đề Pokémon đã được phát hành vào đầu tháng này với 16 nhân vật Pokémon bao gồm Bulbasaur, Charmander, Cyndaquil, Dratini, Grookey, Jigglypuff, Lapras, Mew, Pancham, Pikachu, Piplup, Rowlett, Sableye, Sandshrew, Snivy và Squirtle. Và nhờ vào sự quan tâm trở lại của người hâm mộ đối với Pokémon, những chiếc bánh Oreo đặc biệt và hiếm có như Mew đang trở thành một hiện vật đấu giá vô cùng sôi nổi trên các nền tảng bán hàng trực tuyến.

Trên eBay, các danh sách đấu giá dành cho bánh Oreo Pokémon đang ngày một gia tăng, với một số có giá vài trăm USD hoặc thậm chí vài nghìn USD. Cụ thể, một đơn vị đã đạt tới mức giá 13.000 USD (300 triệu VNĐ) sau khi đấu thầu. Và mặc dù số tiền này sẽ được người bán sử dụng cho các công cuộc từ thiện, nhưng cuộc đầu giá trên đã phần nào thúc đẩy một thị trường mới nổi cho các phiên bản Pokémon x Oreo “hàng hiếm”.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm