Nintendo có kế hoạch mở rộng “vũ trụ điện ảnh Super Mario”

Nintendo có kế hoạch mở rộng “vũ trụ điện ảnh Super Mario”
Nhà sáng tạo Shigeru Miyamoto hy vọng sẽ có thể giới thiệu thêm nhiều nhân vật mới cùng các dự án nhượng quyền thương mại.

Đầu năm nay, Nintendo đã công bố bộ phim hoạt hình “Super Mario Bros” được lấy cảm hứng từ loạt game biểu tượng. Bộ phim sẽ có sự tham gia lồng tiếng của Chris Pratt trong vai Mario, Seth Rogan trong vai Donkey Kong, Jack Black trong vai Bowser và Anya Taylor-Joy trong vai Công chúa Peach.

Shigeru Miyamoto, nhà sáng tạo Super Mario đã hé lộ với người hâm mộ về khả năng Nintendo đang muốn mở rộng vũ trụ điện ảnh của mình cùng nhiều nhân vật và nội dung mới. Trong phần Hỏi & Đáp gần đây tại buổi giới thiệu kết quả tài chính quý II năm 2021 của Nintendo, ông Miyamoto đã trả lời một số câu hỏi liên quan đến tiến độ của bộ phim Super Mario Bros: “Bộ phim đã hoàn thành được phần lớn và hiện trong giai thoạn ‘chải chuốt lại’”.

Quảng cáo

Ông Miyamot chia sẻ, công ty và bản thân ông “có linh cảm rất tốt về các kế hoạch nhưng chưa thể quá tự tin vì họ không muốn nâng kỳ vọng qúa lớn rồi sau đó chưa làm vừa lòng được khán giả”. Ông Miyamoto nhắc tới việc ông muốn thấy các nhân vật và thương hiệu Super Mario được xuất hiện nhiều hơn trong vũ trụ Nintendo vì ông luôn mong muốn mọi người có thể “trải nghiệm chúng theo nhiều cách khác nhau.”

Trong khi Nintendo đang tìm cách mở rộng thế giới điện ảnh với những cốt truyện mới trong tương lai, ông Miyamoto cũng trấn an người hâm mộ rằng Nintendo sẽ không bao giờ bỏ rơi nền tảng chơi game của họ vì đó là di sản của thương hiệu và các bộ phim cũng được thực hiện nhờ vào sự ủng hộ của những người yêu thích các trò chơi.

Bộ phim “Super Mario Bros” dự kiến phát hành vào năm 2022.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm