LEGO kỷ niệm 20 năm hợp tác cùng 'Harry Potter' với phiên bản độc nhất vô nhị

LEGO kỷ niệm 20 năm hợp tác cùng 'Harry Potter' với phiên bản độc nhất vô nhị
LEGO kỷ niệm 20 năm hợp tác với bộ phim Harry Potter bằng một BST LEGO Harry Potter Hogwarts Icons Collectors Edition khác độc nhất vô nhị.

Phiên bản lần này có thể được coi là một bức thư cảm ơn gửi đến cộng đồng Harry Potter thông qua những sản phẩm tinh tế và vô cùng chi tiết mang đậm sắc nét Harry Potter. “Ngôi sao” của BST chính là mẫu lắp ráp Hedwig - người bạn đồng hành thân thiết của nhân vật Harry Potter. Mô hình Hedwig không chỉ cực kỳ sống động mà còn giữ một lá thư nhập học vào trường Hogwarts có thể được điều chỉnh bên trong móng vuốt.

Lego Harry Potter

Ngoài ra, BST cũng bao gồm kính, đũa phép của Harry, nhật ký của Tom Riddle, cũng như một con ếch sô cô la (không ăn được) với thẻ phù thủy tương ứng. Những người hâm mộ Harry Potter thực sự sẽ có cơ hội cá nhân hóa chiếc khăn Hogwarts của họ tương ứng ngôi nhà mà họ lựa chọn với màu sắc đại diện cho Gryffindor, Slytherin, Hufflepluff hoặc Ravenclaw.

Quảng cáo

Lego Harry Potter

Tất nhiên, không một bộ truyện Harry Potter nào là hoàn chỉnh nếu thiếu đi một số thần dược và độc dược của thế giới phù thuỷ. Người hâm mộ có thể sở hữu được một cuốn sách độc dược, một khay và năm lọ Polyjuice Potion, Felix Fellicis, Pow Powder Root of Sphodel, Gillyweed và Wormwood Infusion. Cũng sẽ có ba nhân vật được bao gồm trong bộ, nổi bật nhất là Hiệu trưởng Albus Dumbledore, Giáo sư Minerva McGonagle và người giữ khoá Rubeus Hagrid.

Lego Harry PotterHarry Potter and the Golden Snitch cũng là một điểm nhấn trong BST. Harry Potter Hogwarts Icons Collectors Edition dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 2/9 và sẽ được bán trực tuyến tại LEGO và trong các cửa hàng truyền thống với mức giá là 250 USD (5,7 triệu VNĐ).

Lego Harry Potter

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm