“Ngọc nữ” Cướp Biển Vùng Caribbean xinh đẹp, gợi cảm tột đỉnh trong bộ váy xanh

“Ngọc nữ” Cướp Biển Vùng Caribbean xinh đẹp, gợi cảm tột đỉnh trong bộ váy xanh
Mới đây, nhiều khán giả Việt đã bất ngờ "đào" lại hình ảnh kiều diễm của Keira Knightley trong Atonement. Nhan sắc trời phú cùng chiều cao 1m7 của nữ diễn viên trong bộ đầm màu xanh ngọc bích ngay lập tức khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì quá xinh đẹp.

Một trong những nhan sắc nổi bật nhất của Hollywood có lẽ chính là Keira Knightley - nữ diễn viên được khán giả Việt biết đến nhiều nhất thông qua loạt bom tấn Cướp Biển Vùng Caribbean. Mỹ nữ sinh năm 1985 này là một nhân tố vô cùng xuất sắc của điện ảnh, từng tham gia đóng chính trong bộ phim Kiêu Hãnh Và Định Kiến và được đề cử giải Oscar nhờ vai diễn này. Ngoài ra, cô nàng cũng xuất hiện trong Atonement (Chuộc Lại Lỗi Lầm) - một bộ phim thời chiến tranh năm 2007 và để lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

“Ngọc nữ” Cướp Biển Vùng Caribbean xinh đẹp, gợi cảm tột đỉnh trong bộ váy xanh Hình ảnh Keira Knightley trong phim Atonement (tựa Việt: Chuộc Lại Lỗi Lầm)

Keira Knightley sinh ngày 26/03/1985, cô được biết với vai trò là diễn viên và người mẫu người Anh. Keira Knightley đã từng có nhiều vai diễn ấn tượng với khán giả bởi thần thái và nhan sắc hút hồn. Vào năm 2001, cô chính thức nhận vai chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất khi hóa thân thành con gái của Robin Hood. Bước đột phá của Keira Knightley là khi nhận lời đóng cho Bend It Like Beckham – một bộ phim về chủ đề bóng đá phát hành năm 2002 và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Nữ diễn viên còn gây tiếng vang khi cô tham gia dự án Pirates Of The Caribbean: The Curse of the Black Pearl (tựa Việt: Cướp Biển Vùng Caribe: Lời Nguyền Của Tàu Ngọc Trai Đen).

“Ngọc nữ” Cướp Biển Vùng Caribbean xinh đẹp, gợi cảm tột đỉnh trong bộ váy xanh-2 Keira Knightley trong Cướp Biển Vùng Caribbean.

Trong bộ phim Atonement từng gây sốt trên màn ảnh, nàng Keira Knightley đã thắng lớn khi giành giải BAFTA cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Trong phim, Keira Knightley đóng vai Cecilia, một cô gái xinh đẹp nhưng lại vướng phải mối tình tréo ngoe khi đem lòng yêu con trai của người hầu trong gia đình. Phân cảnh 2 nhân vật gặp nhau trong thư viện cũng vô cùng lãng mạn, đẹp mắt khi Keira Knightley diện chiếc váy dạ hội màu xanh ngọc, xẻ lưng táo bạo.

“Ngọc nữ” Cướp Biển Vùng Caribbean xinh đẹp, gợi cảm tột đỉnh trong bộ váy xanh-3
Quảng cáo
Những họa tiết, nếp gấp trên bộ váy góp phần khoe khéo cơ thể đẹp không tì vết của Keira Knightley “Ngọc nữ” Cướp Biển Vùng Caribbean xinh đẹp, gợi cảm tột đỉnh trong bộ váy xanh-4 Để làm nên những bộ trang phục cho Keira Knightley trong phim, đạo diễn Joe Wright đã nhờ đến Jacqueline Durran - người đã từng làm việc với ông trong Kiêu Hãnh Và Định Kiến năm 2000. “Ngọc nữ” Cướp Biển Vùng Caribbean xinh đẹp, gợi cảm tột đỉnh trong bộ váy xanh-5 Bởi lẽ cảnh phim lấy thời điểm là một ngày hè nóng nực, bộ trang phục phải vừa "hớ hênh", vừa nhẹ nhàng mà vẫn tinh tế. Màu xanh lá là biểu trưng cho sự hình thành cảm xúc giúc 2 nhân vật, cũng như cảm xúc ghen tị của cô em gái Brionny (Saoirse Ronan). “Ngọc nữ” Cướp Biển Vùng Caribbean xinh đẹp, gợi cảm tột đỉnh trong bộ váy xanh-6 Nhờ bộ váy xanh này, nhà thiết kế Jacqueline Durran cũng được nhận đề cử Oscar vào năm 2008. “Ngọc nữ” Cướp Biển Vùng Caribbean xinh đẹp, gợi cảm tột đỉnh trong bộ váy xanh-7 Atonement là một bộ phim kể về một án oan và những hệ lụy kéo dài suốt hơn 6 thập kỷ, lấy bối cảnh chiến tranh Anh quốc. Phim được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Ian McEwan. Công chiếu năm 2007, phim thu về tận 129 triệu đô trên khắp thế giới với doanh thu chỉ 30 triệu đô, giành được 6 đề cử Oscar.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm