Lisa xuất hiện “nóng bỏng” trên bìa tạp chí Vogue Hồng Kông

Lisa xuất hiện “nóng bỏng” trên bìa tạp chí Vogue Hồng Kông
Mới đây, Vogue Hồng Kông đã chính thức công bố bìa tạp chí do Lisa làm gương mặt trang bìa cho ấn phẩm tháng 7/2021. Được biết, bìa sẽ có hai phiên bản và thương hiệu mà Lisa quảng bá lần này là BVLGARI - thương hiệu trang sức cao cấp của Ý.

Lisa lần đầu tiên xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue Hong Kong cho số Giáng sinh vào tháng 12/2019. Cô hiện trở lại và chụp ảnh cho trang bìa số tháng 7. "Sau ngần ấy thời gian, cô ấy giờ trở thành ngôi sao chính thức gia nhập gia đình thương hiệu trang sức Bvlgari, người phát ngôn toàn cầu của thương hiệu làm đẹp MAC. Ở tuổi 24, cô ấy có ảnh hưởng lớn về thời trang và là nguồn cảm hứng cho thế hệ gen Z", Vogue bình luận.

Lisa xuất hiện “nóng bỏng” trên bìa tạp chí Vogue Hồng Kông Không còn hình ảnh cá tính hay dễ thương, Lisa thể hiện nét gợi cảm trong bộ ảnh chụp cho Vogue Hong Kong.

Layout trang điểm màu khói ấn tượng nhấn vào đôi mắt sắc sảo khiến cho tổng thể ngoại hình của Lisa càng thêm quyến rũ, hoang dại và gợi cảm. Có lẽ thần thái xuất sắc của "máy nhảy Blackpink" lần này đã khiến Vogue Hồng Kông mạnh tay dành tới 15 bài đăng trên Instagram dành riêng cho cô.

Lisa xuất hiện “nóng bỏng” trên bìa tạp chí Vogue Hồng Kông-2 Ở bìa đầu tiên, Lisa diện áo quây đính nơ to bản phía trước cùng quần da, nhấn nhá bằng bộ trang sức bạc, nhờ vậy khoe được vòng 2 săn chắc và vòng 1 gợi cảm. Lisa xuất hiện “nóng bỏng” trên bìa tạp chí Vogue Hồng Kông-3 Ở look thứ 2, cô nàng diện áo thun cổ chéo đơn giản, lấy bộ trang sức làm trung tâm, kết hợp với tông trang điểm màu rose gold, mắt khói, tận dụng nhũ và highlighter giúp diện mạo thêm phần ma mị và quyến rũ.

Với tỷ lệ gương mặt hoàn hảo và visual ngỡ như lai Tây, Lisa "cân" hết mọi phong cách. Do đó, dù lần này trang điểm theo style ma mị, hơi hướng Âu Mỹ, cô nàng cũng toát lên vẻ đẹp riêng.

Quảng cáo
Lisa xuất hiện “nóng bỏng” trên bìa tạp chí Vogue Hồng Kông-4 Sau khi bộ ảnh mới được công bố, fan bày tỏ sự bất ngờ vì họ hiếm khi thấy thần tượng diện đồ khoe cơ thể nhiều. Nổi bật nhất là bộ catsuit xuyên thấu đến từ thương hiệu Mugler, nằm trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2021. Lisa xuất hiện “nóng bỏng” trên bìa tạp chí Vogue Hồng Kông-5 Các trang phục tông đen, đồ tối màu được Lisa chọn làm chủ đạo ở bộ ảnh thực hiện cho Vogue và Bvlgari lần này Lisa xuất hiện “nóng bỏng” trên bìa tạp chí Vogue Hồng Kông-6 Những bộ cánh của nữ idol đều có thiết kế rất gợi cảm, giúp cô khoe khéo bờ vai vuông góc mảnh mai và vòng một sexy. Lisa xuất hiện “nóng bỏng” trên bìa tạp chí Vogue Hồng Kông-7 Nhờ trang phục tối màu, các thiết kế trang sức Lisa diện càng được tôn lên thêm lấp lánh, nổi bật. Lisa xuất hiện “nóng bỏng” trên bìa tạp chí Vogue Hồng Kông-8 BVLGARI là thương hiệu trang sức đồng hành cùng Lisa trong lần xuất hiện này tại Vogue Hồng Kông. Đây cũng là thương hiệu mà Lisa đang làm đại sứ toàn cầu.

Trước khi chính thức tung ảnh bìa tạp chí, Vogue xứ Cảng Thơm còn rất nhiệt tình khi lên loạt bài báo về Lisa. Ngoài ra, cách thức thông báo bìa lần này cũng khá đặc biệt và kỳ công khi tờ Vogue Hồng Kông chọn cách đăng ảnh ghép hình, tương đương 12 post để tạo thành bức ảnh bìa hoàn chỉnh của Lisa.

Lisa xuất hiện “nóng bỏng” trên bìa tạp chí Vogue Hồng Kông-9 Bài post của Vogue Hồng Kông về Lisa. (Ảnh: Chụp màn hình)
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm