Kim Kardashian thiết kế trang phục nội y cho đội tuyển Olympic Mỹ

Kim Kardashian thiết kế trang phục nội y cho đội tuyển Olympic Mỹ
Thương hiệu Skims của ngôi sao 40 tuổi Kim Kardashian sẽ là nhà cung cấp nội y và đồ ngủ chính thức cho đoàn thể thao Mỹ tại Thế vận hội Tokyo 2020 cũng như cho Paralympic.

Hôm 28/6, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian khoe ảnh một số vận động viên mặc thiết kế của Skims - thương hiệu thời trang do cô sáng lập, bao gồm vận động viên bóng đá Olympic - Alex Morgan, vận động viên điền kinh Paralympic - Scout Bassett và vận động viên điền kinh Olympic - Dalilah Muhammad. Họ diện các thiết kế Skims gồm bra thể thao, quần chíp, áo thun ngắn tay, tank top, quần boxer, tất, legging... Tất cả đều được tô điểm bằng hình cờ Mỹ và các vòng tròn Olympic.

Kim Kardashian thiết kế trang phục nội y cho đội tuyển Olympic Mỹ Một số thiết kế của Kim Kardashian cho các vận động viên của đội tuyển Olympic Mỹ. Ảnh: Instagram Kim Kardashian.

"Khi tôi nhận được cuộc gọi mời Skims trở thành một phần của đoàn thể thao Mỹ, mọi khoảnh khắc tôi đã dành để ngưỡng mộ sức mạnh và năng lượng của các vận động viên Olympic đều trở nên tròn trịa. Tôi rất vinh dự thông báo rằng Skims đang thiết kế đồ lót, đồ ngủ và loungewear chính thức cho các vận động viên thuộc đoàn Mỹ năm nay tại Olympic Tokyo", bà mẹ bốn con viết.

Kim Kardashian thiết kế trang phục nội y cho đội tuyển Olympic Mỹ-2 Kim Kardashian thu hút khách hàng với những thiết kế đồ lót có kích cỡ đa dạng.

Đây là lần đầu tiên một thương hiệu được chọn làm nhà cung cấp nội y chính thức cho đoàn thể thao Mỹ. Trong khi đó, các vận động viên xứ cờ hoa sẽ tiếp tục mặc đồng phục của Ralph Lauren như truyền thống từ năm 2008.

Quảng cáo
Kim Kardashian thiết kế trang phục nội y cho đội tuyển Olympic Mỹ-3 Hình ảnh nữ cầu thủ Alex Morgan do Kim Kardashian đăng tải.

Kim Kardashian có mối liên hệ cá nhân với Thế vận hội do cha dượng của cô từng là nhà vô địch điền kinh Olympic. Ông Bruce Jenner - hiện đã chuyển giới và đổi tên thành Caitlyn Jenner - đoạt huy chương vàng 10 môn phối hợp tại Olympic 1976 ở Montreal, Canada.

Kim Kardashian thiết kế trang phục nội y cho đội tuyển Olympic Mỹ-4 Vận động viên điền kinh khuyết tật Scout Bassett trong trang phục nội y của Kim Kardashian

Được thành lập từ năm 2019, thương hiệu nội y định hình, kính râm Skims của Kim Kardashian hiện được định giá 1,6 tỷ USD. Ngoài Skims, cô còn điều hành thương hiệu làm đẹp KKW Beauty.

Kim Kardashian thiết kế trang phục nội y cho đội tuyển Olympic Mỹ-5 Kim Kardashian khoe sản phẩm quần định dáng thuộc thương hiệu Skims do cô làm chủ.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm