Du thuyền Lamborghini đầu tiên của Tecnomar hạ thủy

Du thuyền Lamborghini đầu tiên của Tecnomar hạ thủy
Du thuyền động cơ tốc độ cao Lamborghini 63 vừa được hạ thủy tại Marina di Carrara, Ý, bởi Tecnomar – một trong những nhà máy đóng tàu của The Italian Sea Group. Đây là du thuyền động cơ dài 19,2 mét bao gồm hai yếu tố tốc độ và sự êm ái.

Du thuyền cao tốc Tecnomar for Lamborghini 63 đầu tiên đã được hạ thủy tại Marina di Carrara, Italy bởi Tecnomar, một trong những công ty con của tập đoàn The Italian Sea Group. Mẫu du thuyền này là kết quả từ sự hợp tác giữa thương hiệu về du thuyền và siêu xe thể thao hàng đầu Italy. Mẫu du thuyền này được lấy cảm hứng từ siêu xe Lamborghini Siàn FKP 37.

Du thuyền Lamborghini đầu tiên của Tecnomar hạ thủy Tecnomar for Lamborghini 63 được tạo ra từ sự hợp tác giữa thương hiệu du thuyền danh tiếng và hãng siêu xe thể thao hàng đầu Italy.

Du thuyền dài 19,2 m hội tụ cả hai yếu tố là tốc độ và sự êm ái. Du thuyền được trang bị động cơ V12 công suất 2.000 mã lực của MAN. Tecnomar for Lamborghini 63 có tốc độ tối đa lên tới 60 hải lý/giờ (111 km/h) và khiến nó trở thành du thuyền nhanh nhất của đội thuyền Tecnomar.

Du thuyền Lamborghini đầu tiên của Tecnomar hạ thủy-2
Quảng cáo
Kết cấu bằng sợi carbon của Tecnomar for Lamborghini 63 là vật liệu thường được sử dụng để chế tác những mẫu siêu xe Lamborghini, giúp cho du thuyền này có thể lướt trên mặt nước một cách êm ái.

Những đường nét thiết kế ở bên ngoài của du thuyền khiến người xem liên tưởng đến chiếc siêu xe của Lamborghini. Thiết kế của du thuyền đậm chất thể thao và phần mui cứng lấy cảm hứng từ những mẫu Lamborghini Roadster. Ở nội thất của du thuyền, cách xây dựng và bố trí hướng tới thiết kế truyền thống của Lamborghini, với các đường nét sắc cạnh, hình lục giác và chất liệu bóng bẩy.

Du thuyền Lamborghini đầu tiên của Tecnomar hạ thủy-3 Lấy cảm hứng từ Lamborghini Sián FKP 37, thiết kế của du thuyền Lamborghini 63 mang nhiều nét tương đồng với chiếc siêu xe: dáng thể thao và phần mui cứng cáp mang sắc đen đầy uy lực.

Các mẫu Tecnomar for Lamborghini 63 có thể được tùy biến về màu sắc và vật liệu theo sở thích cá nhân của chủ sở hữu. Du thuyền đầu tiên này được hoàn thiện với lớp sơn ngoại thất màu vàng kim loại phản chiếu mặt nước và có thể thay đổi màu sắc dưới ánh sáng.

Du thuyền Lamborghini đầu tiên của Tecnomar hạ thủy-4 Phần nội thất cũng không khác gì mấy bên trong của một siêu xe Lamborghini điển hình với các đường nét, hình lục giác và chất liệu trơn bóng.

Buồng lái được hoàn thiện với màu đen, chủ sở hữu cũng kết hợp một số màu sắc như xanh lam, xanh lác cây, đỏ và vàng. Các chi tiết carbon xuất hiện trên ghế ngồi và vô lăng. Tecnomar for Lamborghini 63 còn được trang bị nút Start/Stop trên những mẫu xe Lamborghini.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm