Những bộ trang phục “không đụng hàng” làm nên thương hiệu Lady Gaga

Những bộ trang phục “không đụng hàng” làm nên thương hiệu Lady Gaga
Những bộ cánh thảm đỏ không giống ai đã trở thành thương hiệu của Lady Gaga. Dù đáng ngưỡng mộ hay gây hoang mang thì giới mộ điệu cũng phải thừa nhận rằng khó có thể rời mắt khỏi những bộ cánh có 1-0-2 này.

Lady Gaga sinh ngày 28/3/1986 tại New York. Ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng mang trong mình hai dòng máu Italy và Mỹ. Sự nghiệp âm nhạc của Gaga bắt đầu từ năm 2006, khi cô làm việc với nhà sản xuất âm nhạc Rob Fusari. Kể từ lúc bước chân vào con đường ca hát, Gaga xây dựng hình ảnh nổi loạn, gợi cảm.

Những bộ trang phục “không đụng hàng” làm nên thương hiệu Lady Gaga MTV Video Music Awards 2020 được tổ chức tại thành phố New York, Mỹ. Gu thời trang của Lady Gaga tiếp tục là điểm nhấn với 8 bộ đồ độc đáo trên thảm đỏ và sân khấu. Thiết kế bodysuit làm từ chất liệu sequin lấp lánh, khoác lông đến từ thương hiệu Valentino. Nữ ca sĩ chọn boots cao gót tông trắng và khẩu trang bạc để tạo nên tổng thể hài hòa màu sắc. Ảnh: Getty. Những bộ trang phục “không đụng hàng” làm nên thương hiệu Lady Gaga-2 Thiết kế gam bạc của Area được phối cùng mũ trong suốt đến từ Muscarella. Tạo hình cá tính của Lady Gaga thêm phần ấn tượng nhờ đôi boots đế cao Pleasers và vòng tay sợi xích. Ảnh: Harper's Bazaar. Những bộ trang phục “không đụng hàng” làm nên thương hiệu Lady Gaga-3 Năm 2014, Lady Gaga đã thành công khi tự hoá thân thành một "ngôi sao" đúng nghĩa đen trong bộ cánh nhũ bạc, toả sáng. Những bộ trang phục “không đụng hàng” làm nên thương hiệu Lady Gaga-4 Năm 2014, Lady Gaga bị chụp tại Roseland Ballroom (New York, Mỹ). Cô khiến mọi người choáng toàn tập trước bộ đồ thú tuyền lông trắng từ đầu tới chân. Những bộ trang phục “không đụng hàng” làm nên thương hiệu Lady Gaga-5 Năm 2013 nè, trong một phần ra phố, giọng ca Born This Way diện bộ váy làm từ giấy, trang trí như sợi phở. Những bộ trang phục “không đụng hàng” làm nên thương hiệu Lady Gaga-6 Năm 2010, nữ ca sĩ gây sốc khi mặc váy làm từ thịt sống lên thảm đỏ VMAs. Dù gây tranh luận trái chiều, thiết kế vẫn giành vị trí số một trong top 10 "Tuyên ngôn thời trang của năm" do tạp chí Time lựa chọn với tiêu chí tươi mới và có ý tưởng đột phá. Những bộ trang phục “không đụng hàng” làm nên thương hiệu Lady Gaga-7 Tham dự lễ trao giải Brit Awards 2010, "quái vật chúa" choàng lên mình một thiết kế trắng tinh tươm. Những bộ trang phục “không đụng hàng” làm nên thương hiệu Lady Gaga-8 Ở sự kiện VMAs 2009, Lady Gaga gây choáng với bộ váy suông đen đính lông vũ, thắt corset bên ngoài. Trang phục được xếp vào một trong những bộ cánh ấn tượng nhất của lịch sử lễ trao giải. Cô bắt đầu được báo giới gọi là biểu tượng thời trang lập dị. Từ đó, những trang phục biểu diễn của cô luôn gây ấn tượng cho người xem và kích thích sáng tạo thời trang siêu tưởng của các nhà thiết kế. Những bộ trang phục “không đụng hàng” làm nên thương hiệu Lady Gaga-9 Năm 2014, nữ ca sĩ lại biến mình thành một em bạch tuộc xanh dương "xinh iu" chấm bi trắng, với loạt xúc tu to bè mọc tràn lan.
Quảng cáo
Những bộ trang phục “không đụng hàng” làm nên thương hiệu Lady Gaga-10 Tại Grammy 2016, Gaga bất ngờ xuất hiện trong mái tóc màu cam neon và chiếc váy ánh kim thêu tay chi tiết. Tất nhiên đôi giày cao gót đóng cộp thương hiệu Lady Gaga cũng có mặt. Những bộ trang phục “không đụng hàng” làm nên thương hiệu Lady Gaga-11 Gaga hóa thân thành rocker trong Grammy 2017 Những bộ trang phục “không đụng hàng” làm nên thương hiệu Lady Gaga-12 Chiếc áo khoác màu vàng xịn xò không kém. Đây là thiết kế của John Galliano, với phần tay áo được làm từ lông thú. Những bộ trang phục “không đụng hàng” làm nên thương hiệu Lady Gaga-13 Khoảnh khắc Lady Gaga lên nhận giải tại VMAs 2009 vẫn được người xem nhớ tới nhờ thiết kế tông đỏ xuyên thấu của Alexander McQueen. Mẫu phụ kiện vương miện, vải ren che kín mặt đã tạo ra một trong những tạo hình độc đáo nhất của nữ ca sĩ. Ảnh: Page Six. Những bộ trang phục “không đụng hàng” làm nên thương hiệu Lady Gaga-14 Lady Gaga tỏa sáng trong thiết kế của Alexander McQueen khi dự VMAs 2010. Tạo hình lấy cảm hứng từ phong cách hoàng gia kết hợp với đôi giày họa tiết da rắn. Ảnh: Page Six. Những bộ trang phục “không đụng hàng” làm nên thương hiệu Lady Gaga-15 Thoát khỏi vẻ ngoài nữ tính trên thảm đỏ, cô thể hiện cá tính riêng với mẫu váy gam trắng, phụ kiện vuông kỳ lạ và vòng cổ ngọc trai khi biểu diễn trên sân khấu. Ảnh: Page Six. Những bộ trang phục “không đụng hàng” làm nên thương hiệu Lady Gaga-16 Hầu hết trang phục lập dị của Lady Gaga từng gây tranh cãi nảy lửa nhưng đều được CDFA đánh giá rất cao cả về tính sáng tạo lẫn tính nghệ thuật. Năm 2011, "Mẹ quái vật" diện váy high-low gợi cảm cùng mái tóc xanh trong buổi nhận giải "Biểu tượng Thời trang" của CFDA. Những bộ trang phục “không đụng hàng” làm nên thương hiệu Lady Gaga-17 Tại Met Gala 2019, Gaga ‘chặt đẹp’ hội chị em với 4 trang phục khác nhau trong một buổi tối. Cô bắt đầu với một chiếc váy màu hồng dài thướt tha, tiếp đó là váy đen cùng ô cầm tay, rồi đến váy lụa hồng Barbie, kết thúc là bra và giày cao gót siêu cao.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm