Lady Gaga xuống phố với giày cao gần 30cm

Lady Gaga xuống phố với giày cao gần 30cm
Lady Gaga được ghi lại hình ảnh rời studio Highline ở New York, Mỹ. Theo Hollywood Life, nữ ca sĩ thu hút sự chú ý của paparazzi, dân địa phương khi sải bước trên phố cùng đôi boots cao lênh khênh.

Vừa xuất hiện trên đường phố Manhattan, New York, giọng ca Born This Way liền gây chú ý bởi thần thái kiêu kỳ và phong cách gợi cảm. Cô diện đầm đen Magda Butrym ôm sát với chi tiết cúp ngực sexy giá 1.376 USD (gần 32 triệu đồng), phối cùng túi hộp 3.590 USD (83 triệu đồng) của Mark Cross và kính râm Dita 550 USD (gần 13 triệu đồng). Đặc biệt, đôi boots da đen Pleaser 113 USD (2,6 triệu đồng) cao gần 30 cm càng khiến mọi ánh mắt đổ dồn về phía nữ ca sĩ.

Lady Gaga xuống phố với giày cao gần 30cm Giọng ca Chromatica phối giày cao gót với áo hai dây gợi cảm. Tuy chỉ cao khoảng 1,55 m, việc chọn những đôi giày quá khổ giúp nữ ca sĩ luôn là tâm điểm của sự chú ý.

Lady Gaga xuống phố với giày cao gần 30cm-2 Boots cao gót là kiểu giày yêu thích của Lady Gaga. Giọng ca Born This Way thường xuyên diện kiểu giày cao khoảng 30 cm xuống phố. Lần xuất hiện ở New York cũng không ngoại lệ. Lady Gaga xuống phố với giày cao gần 30cm-3 Theo Hollywood Life, dù quen thuộc với kiểu giày cao, nữ ca sĩ vẫn gặp một số khó khăn khi di chuyển. Lady Gaga xuống phố với giày cao gần 30cm-4 Theo
Quảng cáo
Hollywood Life, Lady Gaga đến New York để chuẩn bị cho buổi diễn Radio City Music Hall cùng Tony Bennett vào hai ngày 3/8 và 5/8. Lady Gaga xuống phố với giày cao gần 30cm-5 Sao phim A Star is Born được người hâm mộ xin chữ ký khi xuất hiện giữa phố. Lady Gaga xuống phố với giày cao gần 30cm-6 Tháng 11/2020, Lady Gaga diện mẫu giày tương tự đến ủng hộ ông Joe Biden trong cuộc vận động tranh cử ở bang Pennsylvania. Lúc đó, tổng thống Mỹ là ứng cử viên đảng Dân chủ. Ít lâu sau, Lady Gaga xuất hiện tại lễ nhậm chức của ông Biden, hát vang quốc ca Mỹ The Star-Spangled Banner. Lady Gaga xuống phố với giày cao gần 30cm-7 Trong làng giải trí thật khó có ai chịu chơi trong khoản đi giày cà kheo như Lady Gaga. Một đôi giày cao chạm ngưỡng 40cm đến người mẫu chuyên nghiệp còn "phát sợ" của cô. Lady Gaga xuống phố với giày cao gần 30cm-8 Đôi giày màu đỏ chót này chẳng khác gì hai viên gạch xếp chồng lên nhau. Mỗi lần xỏ chân, Lady Gaga như thể đang diễn xiếc. Lady Gaga xuống phố với giày cao gần 30cm-9 Với hình ảnh này, Lady Gaga chuẩn "dị nhân" trên phố. Lady Gaga xuống phố với giày cao gần 30cm-10 Cô có cả một bộ sưu tập những đôi giày mà không phải ai cũng đủ bản lĩnh đi thường xuyên.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm