Cô gái đi dạo với mẫu giày cao 20 cm giống Lady Gaga

Cô gái đi dạo với mẫu giày cao 20 cm giống Lady Gaga
Elana Fishman phối váy đen liền thân, chân mang đôi giày gót cao platform có độ cao hơn 20 cm giống Lady Gaga để đi dạo trên phố.

Elana Fishman (biên tập viên của Page Six) chọn đôi giày platform đen có phần đế cao 8 inches (khoảng 20 cm) để dạo phố ở khu Upper West Side (New York, Mỹ). Giày platform cao gót là một trong những món đồ yêu thích của Lady Gaga. Cô nhiều lần ra phố cùng các phiên bản giày với phần gót cao 20, 23 hay thậm chí là 25 cm.

Cô gái đi dạo với mẫu giày cao 20 cm giống Lady Gaga Elana Fishman phối váy đen liền thân cùng đôi giày platform gót cao giống Lady Gaga.

Fishman chia sẻ: "Tôi quyết định chọn phong cách của giọng ca Stupid Love với mẫu giày boots platform có gót nhọn 8 inches (93,95 USD) của Pleaser. Các sản phẩm giày với phần gót cao 9, 10 inches từ hãng này được thông tin rằng 'không khuyến khích dùng để đi bộ hoặc khiêu vũ'. Mỗi chiếc giày tôi mua nặng 2 pounds (0,9 kg). Tôi cảm thấy trở nên nhỏ bé khi di chuyển khắp căn hộ với đôi giày".

Cô gái đi dạo với mẫu giày cao 20 cm giống Lady Gaga-2 Fishman di chuyển chậm chạp với đôi giày cao gót để không bị ngã.

Khi ra ngoài đường với đôi giày cao lênh khênh, Elana Fishman phải nhón gót, đồng thời dang rộng 2 tay để giữ thăng bằng. Cô nhận được những lời chào hỏi từ mọi người xung quanh: "Trông bạn thật tuyệt vời", "Chúc may mắn".

Quảng cáo
Cô gái đi dạo với mẫu giày cao 20 cm giống Lady Gaga-3 Elana trong bộ trang phục thứ hai cũng lấy cảm hứng từ Gaga.

Nữ biên tập viên cho biết: "Lady Gaga được trông thấy mang giày cao gót khi chạy nhanh từ khách sạn đến xe hơi. Cô ấy cũng mang giày của Pleasers đến Met Gala, dễ dàng di chuyển qua các bậc thang. Còn tôi phải bám vào tay vịn khi bước xuống ga tàu điện ngầm. Chân tay tôi bủn rủn và đôi giày gót nhọn của tôi chắc chắn đã thu hút sự chú ý".

Cô gái đi dạo với mẫu giày cao 20 cm giống Lady Gaga-4 Elana phấn khích khi làm chủ được đôi platform cao 20cm.

Theo Elana Fishman, giày yêu thích của Lady Gaga không được sản xuất với mục đích để đi bộ. Chúng mang ý nghĩa về thời trang hơn chức năng.

Cô nói: "Đôi giày làm chậm những bước đi hàng ngày của tôi theo tốc độ của một con ốc sên. Ngoài ra, nó còn khiến việc đón tàu điện ngầm, vượt qua đám đông hay di chuyển trên đường lát đá cuội - những yếu tố thuộc về cuộc sống hàng ngày ở New York - gần như không thể làm được. Tuy vậy, tôi phải thừa nhận mình trông tuyệt vời khi thử mang đôi giày yêu thích của Lady Gaga".

Cô gái đi dạo với mẫu giày cao 20 cm giống Lady Gaga-5 Theo Elana Fishman, giày yêu thích của Lady Gaga không được sản xuất với mục đích để đi bộ. Chúng mang ý nghĩa về thời trang hơn chức năng.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm