Những lần diện nguyên “cây” hàng hiệu xuống phố của Rihanna

Những lần diện nguyên “cây” hàng hiệu xuống phố của Rihanna
Nổi tiếng về sự chịu chi cho street style, ca sĩ Rihanna thường diện nguyên "cây" hàng hiệu đắt đỏ khi xuống phố. Cô biến đường phố thành sàn diễn thời trang nhờ vào những bộ trang phục ấn tượng của mình.

Ngày 16/8, giọng ca Love The Way You Lie ghé siêu thị ở Tribeca, New York và gây chú ý bởi phong cách sành điệu. Cô diện áo vải tweed từ nhà mốt Chanel, mở sâu cúc khoe bra tiệp màu, kết hợp cùng quần jeans rách Gucci giá 890 USD (hơn 20 triệu đồng) và giày sneaker Adidas. Nữ tỷ phú hoàn thiện vẻ ngoài bằng thắt lưng Chanel và nhiều vòng cổ, gồm chuỗi ngọc trai layer của Vivienne Westwood, vòng Dior dáng dài và dây chuyền ngọc lục bảo.

Những lần diện nguyên “cây” hàng hiệu xuống phố của Rihanna Rihanna diện cả cây hàng hiệu để đi siêu thị.

Rihanna xuất hiện trên đường phố ở New York (Mỹ) và gây ấn tượng với phong cách thời trang của mình vào đầu tháng 7. Cô diện áo khoác họa tiết kẻ sọc quá khổ của Junya Watanabe. Điểm đặc biệt ở mẫu áo giá 1.352 USD này là nó có chi tiết xẻ tà phía sau lưng, tạo sự thú vị cho trang phục. Cô phối cùng áo, quần short và giày cao gót trắng của Luis de Javier. Nữ ca sĩ trang bị thêm vòng cổ xếp lớp, bao gồm vàng và ngọc trai. Để tăng thêm vẻ thể thao, Rihanna sử dụng mũ lưỡi trai xanh nước biển của R13. Song mẫu túi xách Goyard Croisière đã giúp nâng tầm vẻ ngoài của Rihanna.

Những lần diện nguyên “cây” hàng hiệu xuống phố của Rihanna-2 Rihanna diện mốt giấu quần trên đường phố New York, Mỹ.

Một ngày trước đó, Rihanna được bắt gặp đi ăn tối ở New York. Cô xuất hiện nổi bật trong mẫu áo xanh lá cây neon với cổ chữ V, khoe ra lợi thế thân hình. Mẫu áo này nằm trong bộ sưu tập Thu - Đông của nhà thiết kế người Anh gốc Ấn Độ - Supriy Lele. Cô phối cùng chân váy ngắn có đường xẻ tà, tạo điểm nhấn. Rihanna kết hợp thêm trang sức và giày cao gót có màu sắc tương đồng, thể hiện sự hài hòa. Ngoài ra, Rihanna còn sử dụng mẫu túi xách do Tom Ford thiết kế khi ông còn ở Gucci.

Những lần diện nguyên “cây” hàng hiệu xuống phố của Rihanna-3
Quảng cáo
Rihanna diện áo sơ mi xanh neon nổi bật.

Trước đó vào tháng 4, Rihanna đã mặc quần jeans 15.000 USD đi mua sách. Nữ ca sĩ phối cùng áo phông trắng đơn giản, kết hợp cùng mũ lông giả khổng lồ của nhà thiết kế Benny Andallo và đeo mẫu túi baguette từ Fendi đính hạt có giá 6.500 USD. Ngôi sao chính của bộ trang phục này là chiếc quần jeans cổ điển của Tom Ford thực hiện cho Gucci. Thiết kế thuộc bộ sưu tập Gucci Xuân 1999. Nó được đính cườm đầy màu sắc và trang trí bằng lông vũ.

Những lần diện nguyên “cây” hàng hiệu xuống phố của Rihanna-4 Biểu tượng phong cách 33 tuổi mặc chiếc quần đắt đỏ đi mua sách. Ảnh: Page Six, Vogue.

Giọng ca We Found Love cũng được bắt gặp đi mua đồ trong bộ trang phục mang phong cách West Coast đặc trưng. Cô diện mẫu áo sơ mi có tên Hawaiian, nổi bật với họa tiết màu hồng và xanh lá cây đậm. Đây là sản phẩm từ CELINE Homme x Tyson Reeder Xuân Hè 2021, có giá 790 USD. Để hoàn thiện vẻ ngoài, Rihanna mặc chân váy ngắn denim cùng đôi giày cao gót. Cô cũng tăng cường sử dụng các món phụ kiện như vòng cổ, chân, nhẫn và cả khẩu trang xanh neon.

Những lần diện nguyên “cây” hàng hiệu xuống phố của Rihanna-5 Người đẹp Barbados ghé cửa hàng tạp hóa ở Beverly Hills hồi tháng 3.

Rihanna sinh năm 1988, là một ca sĩ nổi tiếng nhưng lại thành công vang dội ở lĩnh vực kinh doanh. Hôm 4/8, tạp chí Forbes công bố Rihanna chính thức gia nhập danh sách tỷ phú thế giới. Phần lớn trong số tài sản của cô (ước tính 1,4 tỷ USD) đến từ thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty. Nhãn nội y Savage X Fenty đem lại cho cô 270 triệu USD, và phần còn lại đến từ bản quyền âm nhạc.

Rihanna chính thức giành danh hiệu nữ ca sĩ đầu tiên sở hữu 1 tỷ USD theo thống kê của Forbes.

Sở hữu giá trị tài sản ròng 1,7 tỷ USD, Rihanna hiện là nữ ca sĩ giàu nhất thế giới, vượt qua nhiều ngôi sao khác như Beyonce (khoảng 500 triệu USD), Jay-Z (1,4 tỷ USD) hay Kylie Jenner (700 triệu USD). Trong các nữ nghệ sĩ, cô chỉ đứng sau bà hoàng truyền thông Oprah Winfrey - người nắm giữ khối tài sản 2,7 tỷ USD, theo Forbes.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm