Khăn lụa Dior - Phong cách thời thượng của quý cô sành điệu

Khăn lụa Dior - Phong cách thời thượng của quý cô sành điệu
Một trong những điểm nhấn thu hút sự chú ý của mọi người trong BST Dior Thu Đông 2021 là những chiếc khăn lụa. Khăn lụa xuất hiện như phụ kiện trang hoàng cho mái tóc với nhiều cách buộc hay ấn tượng hơn là thay thế được chiếc thắt lưng da.

Suốt những tuần qua, chiếc khăn lụa đình đám nhà mốt Dior đã xuất hiện trên khắp hình ảnh của các tín đồ thời trang. Dù là đeo quanh cổ hay là món phụ kiện cho tóc, đây chắc chắn là sản phẩm bạn không thể bỏ lỡ mùa hè này, bởi nó không chỉ mang nét đẹp cổ điển vốn có của nhà mốt, mà còn hoà với con mắt thời trang hiện đại của nhà thiết kế Maria Grazia Chiuri.

Khăn lụa Dior - Phong cách thời thượng của quý cô sành điệu Mang đến sự sang trọng cùng nét táo bạo cho bất kỳ phong cách nào, những chiếc khăn lụa là tâm điểm thu hút mọi sự chú ý trong BST Dior Thu Đông 2021.

Thế giới khăn lụa của Dior trong BST Thu Đông 2021 là sự mở rộng tiếp nối từ những dấu tích mang tính biểu tượng của nhà mốt couture lừng lẫy này. Các họa tiết như Dior Oblique, những chòm sao, họa tiết da báo,… tạo nên những xúc cảm mới mẻ cho các tín đồ thời trang sành mốt trong mùa mới.

Khăn lụa Dior - Phong cách thời thượng của quý cô sành điệu-2 Những chiếc khăn lụa trong BST Dior Thu Đông 2021 mang đến vô vàn gợi ý làm mới phong cách cho các tín đồ thời trang.

Phá bỏ định kiến rằng những chiếc khăn lụa chỉ phù hợp với phong cách retro của các bà, các mẹ, món phụ kiện này đang dần trở thành thứ không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang với nhiều phong cách và hoạ tiết khác nhau.

Khăn lụa Dior - Phong cách thời thượng của quý cô sành điệu-3 Là phụ kiện hoàn hảo cho mái tóc

Mùa hè năm ngoái, chiếc khăn lụa đình đám này đã chiếm vị trí top 1 trên các hình ảnh hot nhất Instagram, đến nay giới thời trang đã có thể tổng hợp được 1001 cách phối hợp khác nhau với món đồ đa năng này: buộc quanh đầu như Grace Kelly, buộc trên đỉnh đầu theo "phong cách cướp biển", đeo quanh cổ để có vẻ ngoài sang trọng, hay thậm chí mặc như một chiếc áo quyến rũ hoặc theo phong cách sarong cho ngày hè nóng bức.

Quảng cáo
Khăn lụa Dior - Phong cách thời thượng của quý cô sành điệu-4 Những chiếc khăn lụa của Dior còn có thể “biến hóa” theo nhiều cách vô cùng sáng tạo.

Những chiếc khăn lụa trong BST Dior Thu Đông 2021 là sự hợp tác của Dior cùng với họa sĩ người Ý Pietro Ruffo với kỹ thuật tô màu bằng những chiếc bút khắc. Hàng loạt hình vẽ đậm chất thơ và hết mực lãng mạn được trải ra trên chất liệu lụa cao cấp bởi các nghệ nhân của nhà mốt tại xưởng ở Ý với kỹ thuật in màng lụa hoặc in phun. Sau đó những tấm lụa được chuyển sang quá trình hấp và giặt cho tới khi những họa tiết hiện lên đúng theo mong muốn.

Khăn lụa Dior - Phong cách thời thượng của quý cô sành điệu-5 Những họa tiết được tô màu trên bản in vô cùng tỉ mỉ bởi những nghệ nhân của Dior ở Ý

Trong quá trình tiếp theo, những tấm lụa được cắt thủ công thành những chiếc khăn vuông. Và cuối cùng là khâu hoàn thiện với những cách xử lý viền khăn để tua rua hoặc vê lại một cách tỉ mỉ và tinh tế. Sự chuẩn xác trong từng thao tác của người thợ đã làm nên tính thẩm mỹ nghệ thuật cho những chiếc khăn lụa của Dior.

Khăn lụa Dior - Phong cách thời thượng của quý cô sành điệu-6 Quá trình in khăn lụa được kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo họa tiết lên đúng màu Khăn lụa Dior - Phong cách thời thượng của quý cô sành điệu-7 Những tấm lụa sau đó được cắt thành những chiếc khăn hoàn chỉnh.

Với vô vàn sự biến hóa đa dạng cả về mẫu mã và kiểu dáng, chiếc khăn Dior có thể đeo cả ngày lẫn tối, đi biển hay dạo phố,… chắc chắn sẽ trở thành người bạn đồng hành thời trang của các cô nàng sành điệu.

Khăn lụa Dior - Phong cách thời thượng của quý cô sành điệu-8 Dù là đeo quanh cổ hay là món phụ kiện cho tóc, đây chắc chắn là sản phẩm bạn không thể bỏ lỡ.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm