Thời trang “quý cô sang chảnh” khi vào bếp của Paris Hilton

Thời trang “quý cô sang chảnh” khi vào bếp của Paris Hilton
Nàng It Girl của những năm 2000 - Paris Hilton biến show truyền hình thực tế nấu ăn “Cooking with Paris” thành một sàn diễn thời trang sang chảnh với nhiều thiết kế kiểu dáng cầu kỳ, chất liệu bắt sáng, khiến khán giả không thể rời mắt.

Mới đây, quý cô thời trang Paris Hilton đã trở lại cùng show nấu ăn “sang chảnh” bậc nhất Cooking with Paris được chiếu trên Netflix. “Nữ hoàng tiệc tùng” ngày nào thể hiện mong muốn trau dồi khả năng nội trợ để có thể tự tin chăm sóc gia đình bởi cô dự định sẽ sinh con vào năm 2022. Tuy nội dung chính của Cooking with Paris là nấu ăn nhưng phong cách thời trang của Paris mới là chủ đề khiến cư dân mạng xôn xao. ‘Nữ hoàng tiệc tùng’ chưa bao giờ yếu thế khi nói đến gu ăn mặc. Tất cả đều tò mò không biết “nàng tiểu thư lắm chiêu” từng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới xu hướng thời trang của giới trẻ vào thời kì đầu của kỷ nguyên Internet sẽ mặc gì khi vào bếp nội trợ.

Thời trang “quý cô sang chảnh” khi vào bếp của Paris Hilton Người đẹp mặc đầm hồng của Christian Cowan trong tập mở màn series về nấu ăn

Trong tập mở màn series về nấu ăn - phát sóng trên kênh Netflix đầu tháng 8, người đẹp mặc đầm hồng của Christian Cowan. Trong series, cô tự đi siêu thị mua nguyên liệu, trổ tài nấu ăn cùng các khách mời như Demi Lovato, Kim Kardashian... Trang Lifestyle Asia nhận xét show thu hút không chỉ ở yếu tố nội dung mà một phần nhờ thời trang bắt mắt của Paris Hilton. Cô thường chọn các tông màu nổi bật như đỏ, hồng, phối nơ, đính lông vũ hoặc sequin khi đi chợ, vào bếp.

Thời trang “quý cô sang chảnh” khi vào bếp của Paris Hilton-2 Người đẹp đi siêu thị trong bộ trang phục cồng kềnh, kết hợp khẩu trang đồng màu, đính đá. Thời trang “quý cô sang chảnh” khi vào bếp của Paris Hilton-3 Trong tập đầu tiên Breakfast in the clouds (tạm dịch: Bữa sáng trên mây) cùng cô bạn thân Kim Kardashian, Paris đã mặc một chiếc đầm ngắn tay dài ôm sát cơ thể với tông màu trắng thuần khiết. Cô nàng chia sẻ rằng mình lựa chọn thiết kế này để phù hợp với chủ đề bữa tiệc và những quả bóng bay cùng màu được trang trí trong phòng ăn. Thời trang “quý cô sang chảnh” khi vào bếp của Paris Hilton-4 Găng tay vinh dự được đồng hành cùng nàng tiểu thư suốt 6 tập của Cooking with Paris. Cô đặt may sẵn rất nhiều loại với chất liệu khác nhau như da, ren, lưới, đính đá...cho phù hợp với từng bộ trang phục. Cô nàng cho biết găng tay là phụ kiện giúp bảo vệ cô khỏi các vật dụng sắc nhọn trong nhà bếp và thể hiện phong cách sliving. Paris đã tự nghĩ ra từ mới này để nhấn mạnh lối sống hết mình một cách thời thượng.
Quảng cáo
Thời trang “quý cô sang chảnh” khi vào bếp của Paris Hilton-5 Trong show truyền hình nấu ăn của mình, người hâm mộ lại một lần nữa chứng kiến “tình yêu” của cô nàng dành cho velour tracksuit. Paris không ít lần khoác lên mình những bộ đồ thể thao với thiết kế thoải mái và linh hoạt cùng những sắc màu nổi bật như xanh lá, đỏ hay xanh lam để vào bếp. Các bộ tracksuit tinh giản từ chất liệu velour không chỉ đem đến sự khoẻ khoắn, năng động mà còn tôn lên vóc dáng mảnh mai của cô.

Thời trang “quý cô sang chảnh” khi vào bếp của Paris Hilton-6 Trong tập 2, rapper Saweetie là khách mời của Paris. Nàng tiểu thư mặc một chiếc váy sequin lấp lánh như những viên kẹo trong trò chơi Pinata khi uống cocktail cùng bạn. Được biết, đây chính là thiết kế nằm trong BST I am superstar của NTK Chung Thanh Phong. Thời trang “quý cô sang chảnh” khi vào bếp của Paris Hilton-7 Trong bữa tối kiểu Ý cùng ca sĩ Demi Lovato, Paris hóa thân thành một nàng búp bê với váy phồng dễ thương. Cô chọn thiết kế này vì hình trái tim trên đó giống với những chiếc ravioli trong bữa ăn. Thời trang “quý cô sang chảnh” khi vào bếp của Paris Hilton-8 Trong bữa tối Lễ Tạ Ơn, Paris đã chọn trang phục dựa trên cảm hứng từ những hộp quà Giáng Sinh. Cô mặc một chiếc váy quây đỏ có phần đuôi dài, nơ to đính ở trước ngực. Khách mời của ngày hôm đó là hiện tượng mạng Lele Pons. Thời trang “quý cô sang chảnh” khi vào bếp của Paris Hilton-9 Trang Preview nhận xét Paris giống với búp bê Barbie với kiểu tóc vàng uốn lọn, đầm trắng cut-out. Thời trang “quý cô sang chảnh” khi vào bếp của Paris Hilton-10 Diễn viên toát lên nét cổ điển với váy nhung, vòng cổ ngọc trai Balmain, túi xách Chanel, gợi liên tưởng đến hình ảnh minh tinh Audrey Hepburn trong phim "Breakfast at Tiffany's". Thời trang “quý cô sang chảnh” khi vào bếp của Paris Hilton-11 Ở tuổi 40, Paris Hilton giữ vóc dáng cân đối. Cô cao 1,73 mét, số đo ba vòng là 87-63,5-89 cm.

Ở thời kì hoàng kim ở những năm 2000, Paris Hilton – nữ thừa kế của tập đoàn Hilton với chuỗi khách sạn và resort cao cấp được cả thế giới biết đến với biệt danh “nữ hoàng tiệc tùng” cùng những bữa tiệc thâu đêm suốt sáng và lối sống xa hoa bậc nhất. Tại các bữa tiệc, cô nàng là tâm điểm chú ý khi luôn xuất hiện trong các bộ cánh “đắt đỏ” và nổi bật đến từ các nhà mốt cao cấp thế giới. Paris với phong cách thời trang đẳng cấp trở thành nàng “IT Girl” thế hệ đầu của làng mốt, mọi món đồ cô nàng diện lên người đều trở thành xu hướng và nhanh chóng được phái nữ học hỏi theo.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm