Những mẫu áo cưới "lên ngôi" cho mùa cưới 2021

Áo cưới 2021 rất phong phú và đa dạng, có rất nhiều thể loại váy đầm cưới bắt mắt cho bạn chọn lựa. Dù là cổ điển hay hiện đại, sang trọng quyến rũ hay trẻ trung phá cách, từng thiết kế đều thật ấn tượng, cho các nàng dâu trở nên vô cùng xinh đẹp.

Đa dạng trong phong cách váy cưới, Tuẫn lễ thời trang váy cưới 2021 cho ra mắt thêm nhiều thiết kế ấn tượng. Theo đó, chung ta có thể thấy sự lên ngôi của xu hướng váy đính kết, bèo nhún, thắt nơ. Nhưng phong cách tối giản thanh lịch vẫn được ưa chuộng. Trong số đó có hàng ngàn kiểu váy cưới cô dâu hiện đại, nữ tính và lãng mạn được sàng lọc để cô dâu dễ lựa chọn nhất, vừa xinh đẹp vừa bắt kịp xu hướng váy cưới hot nhất hiện nay.

Một mẫu áo cưới của nhà thiết kế Monique Lhuillier

1. Áo cưới trễ vai

Chưa bao giờ hết thịnh hành cho cô nàng này cả. Không dừng lại ở sự sáng tạo, nếu bạn đã mê cô nàng rớt vai này thì sẽ phài cuồng thôi vì những mẫu thiết kế thịnh hành năm 2021 này cực kì dễ thương và mới lạ. Đặc biệt, những chiếc áo cưới rớt vai nay không còn may liền khối, nhà thiết kế chọn may hai ốn tay rời ra để tiện cho nàng dâu vừa có thể sử dụng làm áo cúp ngực hay áo trễ vai.

Áo cưới trễ vai Nhà thiết kế Idan Cohen Áo cưới trễ vai Nhà thiết kế Mark Zunino

2. Áo cưới tay cape

Thiết kế như một chiếc áo choàng ngoài cho các nàng dâu thêm phần nữ tính, có thể che bớt khuyết điểm vùng vai to hay những cô dâu thích sự kín đáo. Với đủ chất liệu, kích cỡ hay độ dài, những cô nàng tổ chức đám cưới vào mùa đông sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời vì sự ấm áp. Tuy nhiên, kiểu áo cưới này không được nhiều lựa chọn có thể là do nó khá rườm rà và mất dáng.

Nhà thiết kế Berta
Quảng cáo
Nhà thiết kế Zuhair Murad

3. Áo cưới thắt nơ

Được các nhà thết kế sử dụng khéo léo những chiếc nơ thể hiện trên chiếc váy như đại sứ mang đến sự nữ tính kiêu sa, không kém phần sang trọng cho các cô dâu.

Áo cưới thắt nơ Nhà thiết kế Naeem Khan Áo cưới thắt nơ Nhà thiết kế Inbal Dror

4. Áo cưới bèo nhún

Từ những bộ trang phục của quý tộc Pháp thế kỷ 17-18, các nhà thiết kế đã cho ra đời bộ sưu tập váy cưới sử dụng họa tiết bèo nhún sang trọng, yêu kiều. Váy được may bằng chất liệu chiffon, lụa bóng kết hợp với những đường viền đăng ten, đường diềm uốn lượn, mềm mại như từng đợt sóng. So với phong cách cổ điển, váy cưới bèo nhún được tiết chế về độ rộng, sự diêm dúa, rườm rà để không gây cảm giác vướng víu và phù hợp với xu hướng hiện đại hơn.

Áo cưới bèo nhún Sự sáng tạo không ngừng trong từng thiết kế khiến bộ áo cưới trở nên hiện đại không kém phần nữ tính cho nàng dâu.

5. Áo cưới dạng jumsuit

Jumpsuit cưới tiếp tục là lựa chọn hàng đầu của nhiều cô dâu hiện đại trong năm nay. Có hai ưu điểm nổi bật khiến thiết kế này được yêu thích rộng rãi. Đầu tiên, chúng mang lại cảm hứng mới lạ và phá cách, toát lên cá tính thời trang khác biệt của người mặc. Điểm cộng còn lại nằm ở sự tiện lợi và thoải mái, giúp cô dâu dễ dàng di chuyển và đón khách mời. Jumpsuit dành cho ngày cưới được biến tấu đa dạng, từ kiểu quần ống loe mang âm hưởng những năm 70 cho đến jumpsuit ngắn năng động.

Áo cưới Jumsuit Váy cưới dạng jumsuit dành cho những cô nàng cá tính mạnh, thể hiện sự tự do và cực kì gọn gàng trong thiết kế của nhà thiết kế Monique Lhuillier, EF2 by Elizabeth Fillmore, Viktor& Rolf…
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm