Nike đâm đơn kiện một cựu nhân viên vì “độ giày”

Nike đâm đơn kiện một cựu nhân viên vì “độ giày”
Sau hàng loạt vụ kiện về vấn đề “độ giày”, nay Nike đã chính thức đâm đơn lên toà án đối với một cựu nhân viên của mình.

Theo báo cáo, Nike đã đệ đơn khiếu nại chính thức lên tòa án liên bang ở Oregon chống lại Jeffrey Waskowiak, một cựu nhân viên trong bộ phận phát triển sản phẩm của Nike và công ty KickRich LLC của người này.

Trong hồ sơ khiếu nại có lưu ý rằng KickRich LLC đang bán những đôi giày thể thao mang đế Nike chính hãng nhưng được “độ” lại với phần thân trên hoàn toàn được làm lại bởi KickRich.

Quảng cáo

Nike tiếp tục nhấn mạnh rằng những đôi giày “độ” bất hợp pháp này được bán với mức giá lên đến hàng trăm hoặc lên đến vài nghìn USD mỗi đôi, với những phiên bản độ “ăn cắp” trắng trợn thiết kế Swoosh và nhiều thiết kế đã được mua bản quyền bởi Nike.

Nike độ Đôi giày Air Jordan 1 Mid “Amazon” được độ lại bởi KickRich được Amazon nhắc đến trong hồ sợ khiếu nại.

Nike đã đưa ví dụ về một đôi Air Jordan 1 Mid “Amazon” “được độ” bởi KickRich mà hãng tin rằng tạo ra các hiểu lầm sai lệch về mối quan hệ giữa Nike và Amazon.

Với đơn kiện được đệ trình lên tòa án, Nike đang yêu cầu bồi thường thiệt hại về tiền bạc và lệnh cấm Jeffrey Waskowiak cũng như KickRich LLC tiếp tục vi phạm nhãn hiệu hoặc che đậy hoạt động kinh doanh bất hợp pháp của mình.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm