Sneaker Nike x Louis Vuitton hứa hẹn “khuấy đảo” làng thời trang

Sneaker Nike x Louis Vuitton hứa hẹn “khuấy đảo” làng thời trang
Mẫu giày mới của nhà mốt Pháp nằm trong bộ sưu tập dành cho nam giới và có tới 21 phiên bản màu sắc đang khiến các sneakerhead phát cuồng. Phiên bản kết hợp này chỉ được sản xuất 13.000 đôi và sẽ không được tái sản xuất.

Theo WWD, hướng tới văn hóa hip hop, Virgil Abloh đã hợp tác với Nike tạo ra phiên bản mới của Air Force 1. Virgil Abloh đã thổi một làn gió mới vào thương hiệu Louis Vuitton. NTK trẻ tuổi đã kết hợp sự phóng khoáng của thời trang đường phố với nét kiêu kỳ của nhà mốt Pháp. Đôi giày được sáng tạo thêm 21 phiên bản màu sắc. Các mẫu sneakers đã chính thức được ra mắt vào ngày 24/6 vừa rồi trong BST Xuân-Hè 2022 của hãng. Tuy nhiên, ngày mở bán chính thức của đôi giày này vẫn chưa hề được tiết lộ.

Sneaker Nike x Louis Vuitton hứa hẹn “khuấy đảo” làng thời trang Giày sneakers Nike x Louis Vuitton hứa hẹn sẽ "khuấy đảo" làng thời trang

Các mẫu giày có đủ màu sắc từ xanh lá, đỏ, vàng... Bên cạnh đó, vẫn có các bản phối màu trung tính để đáp ưng nhu cầu của người mua. Phiên bản kết hợp này chỉ được sản xuất 13.000 đôi và sẽ không được tái sản xuất. Chính vì vậy đã có tới 5 triệu người đăng ký để có cơ hội sở hữu đôi giày này.

Sneaker Nike x Louis Vuitton hứa hẹn “khuấy đảo” làng thời trang-2 Đôi giày này hứa hẹn có tới 21 phiên bản màu sắc đáp ứng mọi như cầu của khách hàng. Sneaker Nike x Louis Vuitton hứa hẹn “khuấy đảo” làng thời trang-3
Quảng cáo
Đôi giày với 3 màu sắc đan xen trở thành điểm nhấn khác lạ trong bộ sưu tập. Mẫu phụ kiện vẫn giữ những nét đặc trưng của dáng giày Air Force 1 nhưng mang hơi hướm độc đáo nhờ thay đổi màu sắc, họa tiết. Sneaker Nike x Louis Vuitton hứa hẹn “khuấy đảo” làng thời trang-4 Đôi giày xuất hiện thêm một số chi tiết nhỏ như từ tiếng Pháp "Lacet" trên dây buộc. Sneaker Nike x Louis Vuitton hứa hẹn “khuấy đảo” làng thời trang-5 Ngoài ra, logo của Louis Vuitton cùng họa tiết monogram được in chìm trên thân giày. Sneaker Nike x Louis Vuitton hứa hẹn “khuấy đảo” làng thời trang-6 Từ "Air" xuất hiện trong dấu ngoặc kép in trên đế giày. Sneaker Nike x Louis Vuitton hứa hẹn “khuấy đảo” làng thời trang-7 Bên cạnh các màu sắc rực rỡ như xanh lá, đỏ, vàng... vẫn có các bản phối màu trung tính để người mua lựa chọn. Sneaker Nike x Louis Vuitton hứa hẹn “khuấy đảo” làng thời trang-8 Các thiết kế thể hiện thành công phong cách năng động không thể thiếu của giày thể thao.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm