Burberry- BST Tết Nguyên Đán 2022: Lấy cảm hứng từ năm Nhâm Dần

Burberry- BST Tết Nguyên Đán 2022: Lấy cảm hứng từ năm Nhâm Dần
Burberry đã giới thiệu chiến dịch cho Tết Nguyên Đán 2022 với cảm hứng từ năm Nhâm Dần. Bộ sưu tập với sự tham gia của các người mẫu Lưu Băng Băng, Liu Chun jie, Wang Xiang guo và Yang Ling. Người đã thực hiện bộ ảnh lần này là nhiếp ảnh gia Feng Li.

Đón chào năm Nhâm Dần, các họa tiết của bộ sưu tập đặc biệt lần này gợi lên tinh thần mạnh mẽ, đầy tự tin của năm con hổ. Những chiếc túi Lola và Olympia đặc trưng của thương hiệu trong bộ sưu tập lần này, cũng như khăn quàng cổ cashmere và giày thể thao của thương hiệu đều được tô điểm bằng những vằn sọc hổ cùng với tông cam chủ đạo

Bộ sưu tập đặc biệt lần này nhằm chào đón năm Nhâm Dần sắp đến nên họa tiết được lấy tinh thần mạnh mẽ, đầy tự tin của năm con hổ. Bộ sưu tập sử dụng hình ảnh in sọc hổ với màu cam tô điểm cho túi Lola và Olympia đặc trưng của thương hiệu, cũng như đối với khăn quàng cổ và giày thể thao bằng cashmere.

Đặc biệt, dịp Tết Nhâm Dần, Burberry trình làng một góc nhìn hoàn toàn mới về bản in Monogram TB kinh điển, được kết hợp với tông màu beige mật ong, điểm xuyết bằng các họa tiết B màu cam sáng, bao gồm những họa tiết di sản Burberry, áo khoác thắt nơ, váy xếp ly và áo khoác bằng nylon vải dệt – tạo cảm giác hân hoan cho mùa lễ hội.

Trang phục nữ

Áo khoác ngoài là sự kết hợp của áo khoác thắt đai bảng to sử dụng vải gabardine cotton dệt Ý rất mỏng nhẹ, được cắt cúp vừa vặn với lớp vải lót in hình họa tiết sọc hổ ấn tượng. Một chiếc áo khoác thắt nơ bằng lụa dệt Ý, được làm nổi bật bằng các mảng màu tương phản có logo Thomas Burberry Monogram của thương hiệu.

Đồ dệt kim cao cấp là sự kết hợp bởi áo len cổ lọ bằng cashmere, dệt kim intarsia với họa tiết Monogram cách tân. Thiết kế cổ chữ V sử dụng kỹ thuật len tinh tế, có họa tiết in hình họa tiết sọc hổ. Một chiếc váy sơ mi bằng lụa dệt của Ý, được làm nổi bật với những đường viền tương phản có họa tiết Thomas Burberry Monogram của chúng tôi. Một chiếc váy thun polo dệt kim ngắn tay bằng len kỹ thuật.

Trang phục nam

Quảng cáo

Áo khoác nhẹ cổ phễu được cắt cúp tinh tế từ chất liệu nylon dệt của Ý kết hợp với mũ trùm đầu, có hoa văn in Monogram mới. Tương tự như phiên bản có mũ trùm đầu, với thiết kế đa năng đảo ngược sang màu trơn, nổi bật với họa tiết Monogram được làm mới.

Một chiếc áo sơ mi bằng lụa đan chéo, áo phông oversized, áo hoodie và quần chạy bộ drawcord đều có họa tiết Monogram được làm mới.

Túi

Túi Lola, với kiểu dáng đặc trưng có in hình họa tiết sọc hổ mang màu cam. Thiết kế được nhấn nhá bằng dây đeo vai dạng chuỗi và logo Thomas Burberry Monogram.

Một chiếc túi Olympia dạng mảnh, cúp gập sử dụng chất liệu cotton pha trộn, có điểm nhấn là chi tiết logo của thương hiệu và hình in họa tiết sọc hổ mang màu cam được thêu tinh xảo. Một chiếc túi messenger được sản xuất tại Ý và một chiếc túi tote cỡ lớn, nổi bật với hình in họa tiết sọc hổ.

Phụ kiện

Giày dành cho phụ nữ có thiết kế mũi giày được điêu khắc từ da kim loại và da thuộc của Ý và được đính các chi tiết khoen mạnh mẽ. Đối với nam giới, BST mang đến đôi giày thể thao Arthur cách tân được làm thủ công bằng vải cotton và vải nubuck cổ điển.

Một chiếc mũ bóng chày bằng cotton đính kim sa và khăn quàng cổ chần len và lụa hữu cơ với họa tiết Monogram được làm mới.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm