Salvatore Ferragamo mang "màu sắc Địa Trung Hải" cho BST mùa Xuân Hè 2022

Salvatore Ferragamo mang
Với thước phim ngắn do nghệ sĩ kiêm đạo diễn Amalia Ulman sản xuất và bộ hình ảnh do Hugo Comte chụp, chiến dịch quảng cáo của Salvatore Ferragamo cho BST mùa Xuân Hè 2022 đưa giới mộ điệu đến một không gian mang màu sắc Địa Trung Hải lãng mạn.

Một cảm giác tự do thoải mái lan tỏa trong mỗi chúng ta khi ngắm nhìn dàn diễn viên của chiến dịch, như Amalia Ulman cùng diễn viên và nhạc sĩ trẻ từng đoạt giải Emmy của Mỹ Jharrel Jerome – bên cạnh đó còn có các người mẫu Greta Hofer, Nyaueth Riam và Xu Meen – xuất hiện trong một chuyến du ngoạn mùa Hè tại một địa điểm nghỉ mát hết sức mộc mạc và bình dị.

Những bức ảnh của Comte khắc họa những khoảnh khắc vô cùng cảm xúc, ghi lại những giây phút quý giá của chuyến đi này. Một chiến dịch nhân cách hóa bản chất tổng thể của vẻ đẹp và mở ra những điều mới mẻ thông qua niềm đam mê sống của người Ý hoàn toàn không thể nhầm lẫn và đầy khác biệt.

Chủ nghĩa thoát ly được làm dịu đi bởi sự ngọt ngào của sự tự do với làn gió mới kết hợp với sự uyển chuyển trong những kiến trúc của Comte. Các đường chéo và bố cục hình học tôn vinh màu sắc cân bằng của các bức ảnh, mang lại sự cuốn hút và ấm áp nhưng vẫn đầy ma mị. Hình ảnh vừa cổ điển vừa hiện đại, với tinh thần gợi nhớ đến những ngôi sao màn bạc từ thập niên 60 – 70. Điểm nhấn là phụ kiện, là tâm điểm cho trang phục.

Quảng cáo

Thước phim trong chiến dịch là một điểm nhấn khác trong kế hoạch lần này của Ferragamo– mang bộ môn Nghệ thuật thứ bảy về đúng bản chất gắn liền với di sản của nó – được quay bởi Amalia Ulman, cũng là người đảm nhiệm vai nhân vật chính trong phim cùng với Jharrel Jerome.

Lấy cảm hứng từ những xúc cảm mùa Hè, vốn là biểu tượng và phong cách Ferragamo, Ulman sử dụng khéo léo các kỹ thuật quay phim, trên các mặt phẳng khác nhau và sắp xếp lên nhau, để nhấn mạnh cường độ cảm xúc vượt qua mọi khuôn khổ của cảm xúc. Một câu chuyện tình yêu chớm nở, một tình bạn bền vững, nhưng cũng không quên mang nhiệm vụ khai thác nội tâm của nhân vật. Một câu chuyện vượt thời gian gắn liền với những khái niệm gia đình, gắn bó; theo ý nghĩa bao trùm chính là khám phá lại tuổi thơ của mỗi người, những suy nghĩ tiềm thức trong suốt mùa hè khi nó xuyên qua tâm trí và gợi mở những ký ức đặc biệt.

Các sản phẩm may mặc và phụ kiện của Ferragamo không chỉ đơn giản là những khách mời mà còn chính là bạn diễn của nhân vật trong thước phim: những thiết kế mang tính biểu tượng của Vara và Varina, những đôi guốc phóng khoáng với khóa cài Gancini, những đôi giày mules với mũ dệt và giày nam Tramezza moccasin, được sáng tạo lại tinh tế, là những nền tảng mới – trang phục điểm nhấn là màu sắc rực rỡ; hàng may mặc bằng dệt kim và áo jersey đề cao cảm giác tự do cho mỗi lựa chọn trang phục. Thương hiệu luôn có quy trình chế tác kết cấu ba chiều kết hợp bông và lụa, len và lanh, sợi gai dầu.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm