PacSun bổ nhiệm A$AP Rocky làm giám đốc nghệ thuật

PacSun bổ nhiệm A$AP Rocky làm giám đốc nghệ thuật
Nhà bán lẻ thời trang cho giới trẻ tại California (Mỹ) PacSun đã thông báo rằng rapper A$AP Rocky sẽ gia nhập công ty với tư cách là giám đốc nghệ thuật khách mời đầu tiên cho 18 tháng tới.

Theo những gì PacSun mô tả là “mối quan hệ hợp tác chưa từng có” giữa thương hiệu và hãng thu âm của nam rapper - A$AP Worldwide, A$AP Rocky sẽ chịu trách nhiệm giám sát các dự án hợp tác, chiến dịch thương hiệu, hoạt động tại cửa hàng và hỗ trợ ra mắt sản phẩm tại các địa điểm PacSun ở Los Angeles và New York.

Màn kết hợp này của Rocky và PacSun cũng sẽ liên quan đến “một số bộ sưu tập phiên bản giới hạn”. Trong đó bao gồm một BST capsule với Vans. BST sẽ có ba phong cách mang hình bóng Vans Old Skool như vải canvas đen, chất liệu da trắng và đường phản chiếu bạc với hình thêu ngọn lửa.

ASAP Rocky Pacsun

Quảng cáo

“Cộng đồng khách hàng của chúng tôi đang tìm kiếm điều gì đó bất ngờ, nâng cao trải nghiệm hàng ngày của họ và cho phép họ thể hiện phong cách cá nhân của mình một cách tự tin nhất. Không ai có thể ‘thu hẹp’ khoảng cách giữa thời trang cao cấp và thời trang đường phố như A$AP Rocky ”, Alfred Chang, đồng giám đốc điều hành PacSun nhận xét. “Chúng tôi tự hào chào đón anh ấy đến với gia đình PacSun và hy vọng những dự án sắp tới sẽ đưa ý tưởng của anh ấy thành hiện thực và chia sẻ tới hàng triệu người hâm mộ.”

“Đó là một quá trình sáng tạo đầy cảm hứng cho đội ngũ của chúng tôi khi làm việc cùng với A$AP Rocky,” chủ tịch PacSun Brieane Olson chia sẻ. "Quá trình thiết kế làm việc với Rocky đã thực sự cho phép thương hiệu PacSun, vốn luôn được xây dựng dựa trên văn hóa của giới trẻ, kết nối sự đổi mới thiết kế với những gì đang diễn ra từ góc độ văn hóa và biến điều đó thành các sản phẩm độc đáo.”

ASAP Rocky Pacsun Thông báo mới nhất của PacSun trên Instagram.

Đây không phải là lần đầu tiên PacSun hợp tác với A$AP Rocky, bởi vào năm 2015, một chiếc áo phông do nam rapper thiết kế cho thương hiệu đã gây tranh cãi và buộc phải bị loại bỏ vì nó có hình lá cờ Mỹ treo ngược.

Doanh thu của PacSun đạt hơn 700 triệu USD vào năm 2020, với 50% tổng doanh thu này nhờ vào doanh số bán hàng trực tuyến. Nhà bán lẻ đã tiếp tục chứng kiến sự tăng trưởng trong năm nay, công bố doanh thu tăng 105% so với cùng kỳ năm trước trong giai đoạn kết thúc vào tháng 5/2021, trong khi doanh số bán hàng trực tuyến tăng 65%.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm