Vanessa Hudgens và Madison Beer hợp tác ra mắt dòng sản phẩm dưỡng da dựa trên DNA

Vanessa Hudgens và Madison Beer hợp tác ra mắt dòng sản phẩm dưỡng da dựa trên DNA
Hai ngôi sao của giới trẻ Vanessa Hudgens và Madison Beer đã cùng bắt tay hợp tác ra mắt dòng sản phẩm dưỡng da mang tên Know Beauty.

Vanessa Hudgens và Madison Beer hợp tác trong kế hoạch mang đến các tiêu chuẩn làm đẹp mới thông qua việc ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da Know Beauty, đồng sáng lập cùng tiến sĩ da liễu Karen Kagha.

"Cả hai chúng tôi đều đã có những vất vả của riêng mình trong việc chăm sóc và bảo vệ làn da, nhất là khi làm quen với trang điểm từ rất nhỏ. Và chúng cùng có suy nghĩ rằng ’Nên có những cách dễ dàng hơn để tất cả cùng tiếp cận với việc chăm sóc da, giúp mình biết điều gì phù hợp với làn da của riêng mình, bởi vì chắc chắn mỗi chúng ta đều khác nhau,” Vanessa Hudgens chia sẻ với Harper’s Bazzar.

Ba nhà đồng sáng lập Know Beauty Vanessa Hudgens (trái) cùng tiến sĩ Karen Kagha và Madison Beer (phải).

Và mục đích của Know Beauty chính là giúp khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm dựa trên nhu cầu thực sự của làn da chứ không phải từ các phỏng đoán cá nhân. Các sản phẩm sẽ được thiết kế riêng để phù hợp với DNA của từng người. Trước khi trực tiếp nhận được sản phẩm, khách hàng của Know Beauty sẽ được yêu cầu hoàn thành một bảng câu hỏi trực tuyến liên quan đến môi trường sống, lối sống và các yếu tố có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ làn da. Để tìm hiều sâu hơn, khách hàng có thể đặt thực hiện gói xét nghiệm ADN (95 USD) gửi đến tận nhà.

Quảng cáo
Kit xét nghiệm DNA Know Beauty Kit xét nghiệm DNA tại nhà của Know Beauty.

Sau khi công ty kiểm tra và phân tích DNA của khách hàngm Know Beauty sẽ gửi tới một set các sản phẩm dưỡng da như sữa rửa mặt, serum, mặt nạ và kem dưỡng ẩm kèm hướng dẫn cách chăm sóc da đúng cách theo cơ địa từng người.

Know Beauty Các sản phẩm của Know Beauty có mức giá dao động từ 20 - 30 USD ( 500 - 700 nghìn VNĐ).

Know Beauty

Các sản phẩm đều được chứng nhận Leaping Bunny và không có chất độc hại, đồng thời chứa các chất dưỡng da đã được chứng minh như retinoids, AHA, BHA, peptide, … Bên cạnh đó, cả Vanessa và Madison đều thống nhất về việc lựa chọn bao bì đơn giản, không rườm rà để khách hàng có thể thực sự tập trung vào cả nhận chất lượng của sản phẩm bên trong.

Tất nhiên, bạn không bắt buộc phải làm bài kiểm tra DNA mà hoàn toàn có thể đặt mua các sản phẩm của Know Beauty qua website chính thức của thương hiệu.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm