'Công chúa Samsung' gợi cảm
Annie Moon gây chú ý với loạt tạo hình vừa sexy vừa cá tính tại các tuần lễ thời trang quốc tế, phần nào cho thấy mong muốn dấn thân vào lĩnh vực này.
Annie Moon gây chú ý với loạt tạo hình vừa sexy vừa cá tính tại các tuần lễ thời trang quốc tế, phần nào cho thấy mong muốn dấn thân vào lĩnh vực này.
Bước vào mùa cưới, nhiều bộ sưu tập mới được giới thiệu với xu hướng tôn vinh giá trị tinh thần của hôn nhân, kết hợp yếu tố truyền thống và phong cách hiện đại trong thiết kế.
Khi bốn cô gái BLACKPINK: Rosé, Jisoo, Lisa và Jennie – xuất hiện trong trang phục được thiết kế riêng bởi Mushie Studio trong World Tour 2025 tại Cao Hùng và Bangkok, không chỉ khán giả toàn cầu trầm trồ mà giới mộ điệu Việt Nam cũng dấy lên niềm tự hào: một thương hiệu Việt, do nhà thiết kế trẻ Vi Nguyễn sáng lập, đã chính thức bước lên sân khấu thế giới.
Đoạn video quảng cáo dòng đồng hồ “Fight Fight Fight” của Donald Trump với lời kêu gọi “Hãy đeo nó thật tự hào” khiến mạng xã hội dậy sóng.
Hublot gây ấn tượng trong tuần qua với phiên bản MP-17 MECA-10 Arsham Splash Titanium Sapphire, cỗ máy có vành bezel sapphire đặc được xử lý laser tạo hiệu ứng giọt nước bắn tung.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà sở hữu bộ sưu tập túi hiệu đắt đỏ, bao gồm sản phẩm đến từ các nhà mốt Hermès, Dior hay Polène. Chiếc đắt nhất có giá thành lên đến hơn 800 triệu đồng.
Góp mặt tại sự kiện "Bee de Chaumet" ở Seoul (Hàn Quốc), Soobin có dịp sánh vai với những ngôi sao như diễn viên Song Hye Kyo, Anton, Sunchan (RIIZE) và Winter (aespa).
Trong không gian tầng 25 của Riverfront Financial Centre, triển lãm nghệ thuật The Quintessence of Bloom – Tinh Tuyển Phương Hoa do VPBank tổ chức đã trở thành điểm hẹn của giới tinh hoa và người nổi tiếng. Hai người đẹp Ngọc Thanh Tâm và Chloe Nguyễn xuất hiện rạng rỡ, mỗi người một phong thái cùng dạo bước giữa “vũ trụ siêu thực” của hoa và pha lê đắng cấp
Hoa Hậu Thanh Thủy và Đoàn Thiên Ân cùng diện trang phục lấp lánh, rực rỡ và đầy tự tin tỏa sáng bên nhau
Ngoài loạt ảnh check-in tại các địa điểm sang chảnh, Tăng Mỹ Hàn còn sở hữu bộ sưu tập túi hiệu đắt đỏ đến từ nhiều thương hiệu xa xỉ.
Mẫu Rolex Oyster từng đồng hành cùng Mercedes Gleitze trong “cuộc bơi minh oan” năm 1927, được xem là chiến dịch marketing mang tính cách mạng đầu tiên của ngành đồng hồ.
Vali của fashionista Quỳnh Anh Shyn bị móc trộm, dẫn đến mất toàn bộ trang sức vàng khi trên đường đến Mỹ dự show nội y lớn nhất hành tinh Victoria’s Secret Fashion Show.
Giữa phong trào marathon lan rộng khắp nước Mỹ, các thương hiệu thể thao đang khai thác nỗi lo “chưa đủ nhanh, chưa đủ bền” của người chạy, song nhiều thứ chỉ là tiếp thị "ảo".