Từ ổ bánh mì đến túi xách hơn 1.000 USD

Từ ổ bánh mì đến túi xách hơn 1.000 USD

Bánh mì là nguồn cảm hứng lớn trong lĩnh vực thời trang, được nhà mốt Moschino tái hiện dưới hình dạng chiếc túi xách. Local brand Việt cũng vận dụng ý tưởng này.

Chi tiết
img

Đạp gió 2024: Bị ném đá thậm tệ, "người đẹp quên hát" vội học 20 tiết luyện thanh

“Trương Dư Hi mải đẹp quên hát” đã trở thành cụm từ được tìm kiếm nhiều sau tiết mục đầu tiên của nữ diễn viên ở "Đạp gió 2024".

img

Cận cảnh đồng hồ Rolex hiếm vừa lập kỷ lục đấu giá 3,5 triệu USD

Chỉ 12 chiếc Rolex Ref. 4113 từng được sản xuất trên thế giới. Bất chấp sự thoái trào của thị trường đồng hồ cũ, các nhà sưu tập vẫn chi bộn tiền để sở hữu cỗ máy thời gian hiếm.

img

Makeup như búp bê sứ

Trào lưu trang điểm với làn da thủy tinh và chân mày mảnh trở nên thịnh hành gần đây, được nhiều ngôi sao, tín đồ thời trang hưởng ứng.

img

Tuấn Trần và 7 bộ phim mới và ấn tượng nhất

Tuấn Trần tên đầy đủ là Trần Duy Tuấn, sinh ngày 20-11-1992, là người mẫu, một trong những diễn viên sáng giá hiện nay.

img

Victoria Beckham tái hiện thời hoàng kim của Spice Girls tại bữa tiệc sinh nhật tuổi 50

Tối thứ 7 vừa qua, Victoria Beckham đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật tuổi 50 tại London cùng với sự chung vui của bạn bè, gia đình và tất cả các thành viên Spice Girls.

img

Thực hư thông tin Sơn Tùng M-TP sang Trung Quốc thi "Đạp gió 2024"

Trên mạng xã hội Trung Quốc, danh sách nghệ sĩ góp mặt trong chương trình "Đạp gió 2024" phiên bản nam đang được chia sẻ rầm rộ. Trong đó, Sơn Tùng M-TP được cho là xuất hiện cùng ngôi sao quốc tế.

img

Tranh cãi về áo phông rách có giá hơn 1.000 USD

Mẫu áo rách của hãng xa xỉ Balenciaga bất ngờ thành tâm điểm trên MXH khi được so sánh với chiếc áo của một đầu bếp đường phố ở Hong Kong (Trung Quốc).

img

Suni Hạ Linh 'lần đầu hiểu thế nào là áp lực dư luận' sau tranh cãi ở 'Đạp Gió'

Suni Hạ Linh chia sẻ, 'khi tập 1 của Đạp Gió 2024 lên sóng cũng là lần đầu tiên mình hiểu thế nào là áp lực dư luận'...

img

Chopard L.U.C XPS Forest Green: Đỉnh cao của sự thanh lịch thầm lặng

L.U.C XPS Forest Green vinh danh ba giá trị cốt lõi của bộ sưu tập L.U.C: hiệu suất kỹ thuật, thẩm mỹ tinh tế và cam kết đạt được những chứng chỉ của ngành đồng hồ.

img

Từ 'thiên đường hàng nhái' đến nơi săn túi Hermès Birkin, Louis Vuitton

Khách hàng Gen Z không ngại chi hàng nghìn USD để mua túi xách xa xỉ cũ trên TikTok Shop, nền tảng TMĐT vốn được biết đến với các mặt hàng thời trang nhanh, giá rẻ.

img

Grand Seiko SBGC275 - Chiêm ngưỡng bình minh trên đỉnh Hotaka

Dãy núi Hotaka hùng vĩ nằm ở tỉnh Shinshu thuộc miền trung Nhật Bản. Đây cũng là nơi cho ra đời những chiếc đồng hồ phức tạp thuộc bộ sưu tập Grand Seiko Spring Drive biểu tượng.

img

Lacoste L003 2K24: Giao điểm của tinh hoa thời trang và thế giới thể thao

Lacoste mở đầu mùa Xuân Hè 2024 với thiết kế L003 2K24 – phiên bản cao cấp và vượt trội nhất của dòng L003, áp dụng chất liệu cấp tiến và sự tỉ mỉ trong việc đặt để từng chi tiết.