Loạt mỹ nhân Hoa ngữ gây tranh cãi tại Milan Fashion Week

Loạt mỹ nhân Hoa ngữ gây tranh cãi tại Milan Fashion Week
Vừa qua, các nghệ sĩ Cbiz nhưTrương Bá Chi, Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân… nhận về nhiều phản ứng trái chiều với màn lộ diện ở Milan Fashion Week bởi gu thời trang, thần thái của các người đẹp đang gây tranh cãi.

Trong những ngày vừa qua, mọi sự chú ý đổ dồn về Milan Fashion Week – nơi quy tụ những ngôi sao nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới. Các nghệ sĩ Cbiz tham gia tuần lễ thời trang hàng đầu với số lượng đông đảo nhưng không phải ai cũng gây được ấn tượng tốt đẹp với khán giả. Thậm chí, Trương Bá Chi, Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân và Trương Vũ Kỳ còn gây tranh cãi lớn trên mạng xã hội vì nhan sắc và tạo hình trong sự kiện đẳng cấp thế giới.

Trương Bá Chi

Tại Milan Fashion Week, khung hình có sự xuất hiện của 3 mỹ nhân Trương Bá Chi, Tôn Di và Chu Châu đã trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. Nhiều khán giả cho rằng, khí chất của mỹ nhân họ Trương hoàn toàn “nhấn chìm” 2 đàn em, ghi dấu ấn lớn tại sự kiện.

Milan Fashion Week

Thế nhưng, Trương Bá Chi bất ngờ bị 1 bộ phận netizen nhận xét là trông đơ cứng, thiếu tự nhiên ở nhiều hình ảnh, làm dấy lên nghi vấn lộ dấu vết phẫu thuật thẩm mỹ. Trong quá khứ, nữ diễn viên đình đám từng không ít lần dính tin đồn “dao kéo” để níu giữ t.uổi xuân.

Milan Fashion Week

Triệu Lộ Tư

Khi mới đặt chân tới Milan, Triệu Lộ Tư gây bão mạng xã hội nhờ loạt ảnh khoe trọn ngọt ngào, trong trẻo trong bộ váy lệch vai được thiết kế vô cùng tinh tế. Vậy nhưng, khi bước vào sự kiện chính thức, cô lại gây thất vọng lớn từ khí chất cho đến tạo hình. Thậm chí, nhiều khán giả còn nhận xét rằng, nữ diễn viên giống như diện váy ngủ đi dự sự kiện thời trang đẳng cấp.

Milan Fashion Week

Thoạt nhìn, nhiều khán giả còn tưởng Triệu Lộ Tư diện váy ngủ dự sự kiện thời trang hàng đầu thế giới. Chưa hết, chiếc túi xách, đôi giày cũng được cho là không ăn nhập với bộ váy cô lựa chọn để tham dự show.

Milan Fashion Week

Kiểu tóc không phù hợp cũng khiến cô thêm phần mất điểm trong mắt khán giả. Và nữ ngôi sao sinh năm 1998 còn bị chê là không có khí chất trong màn lộ diện mới đây.

Quảng cáo

Milan Fashion Week

Trong hoạt động bên lề ở cửa hàng của thương hiệu, Triệu Lộ Tư chọn đeo 1 cặp kính quá khổ che gần như 1 nửa khuôn mặt, khiến netizen cảm thấy vô cùng khó hiểu.

Ngu Thư Hân

Trong 1 show diễn vừa qua ở Milan Fashion Week, Ngu Thư Hân trang điểm khá đậm đà khiến gương mặt cô trở nên trắng bật tông. Nhiều khán giả nhận xét rằng kiểu trang điểm này từ lâu đã không còn phù hợp với những sự kiện thời trang đẳng cấp ở trời Tây.

Milan Fashion Week

Chưa hết, bộ váy mỹ nhân Thương lan quyết diện trong lần xuất hiện vừa qua cũng gây tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Nhiều khán giả đ.ánh giá cao trang phục của nữ diễn viên nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng, phần dây xích trên chiếc váy trông khá rườm rà, nhìn không đẹp mắt. Chưa hết, kiểu tóc của cựu thành viên THE9 cũng được cho là không phù hợp, khiến gương mặt cô trở nên mất cân đối với cơ thể và góp phần làm cho nữ diễn viên thêm phần sến súa.

Nữ diễn viên nổi tiếng xuất hiện với gương mặt trắng bật tông. Bên cạnh những ý kiến khen ngợi, cô cũng bị nhiều netizen nhận xét là nhạt nhẽo, lỗi thời khi áp dụng kiểu trang điểm này tại sự kiện lớn ở trời Tây. Bộ váy của Ngu Thư Hân cũng trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội trong suốt những ngày qua.

Milan Fashion Week

Trương Vũ Kỳ

Milan Fashion Week

“Song Hye Kyo Trung Quốc” Trương Vũ Kỳ là cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách mỹ nhân Hoa ngữ gây tranh cãi tại Milan Fashion Week. Nhìn tổng thể từ xa, người đẹp Mỹ nhân ngư nhận được không ít lời khen từ khán giả cho bộ váy cô lựa chọn khi tham dự 1 show diễn. Thế nhưng, ở cự ly gần, phần trên của bộ trang phục lại bị nhận xét là trông giống váy ngủ và không phù hợp để diện trong 1 sự kiện lớn của làng thời trang thế giới.

Milan Fashion Week

Nhìn từ xa, nữ diễn viên được nhận xét là quyến rũ ở t.uổi 36 và nhận về nhiều lời khen cho phong cách thời trang mang tới sự kiện. Thế nhưng, trong những hình ảnh được chụp ở cự ly gần, phần trên của chiếc váy lại bị chê là kém sang

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm