Review: Đồng hồ Michael Kors có thực sự tệ như mọi người nói?

Review: Đồng hồ Michael Kors có thực sự tệ như mọi người nói?
Trong trường hợp của những chiếc đồng hồ thời trang như Daniel Wellington và đồng hồ Michael Kors, phản ứng tức thời của giới đồng hồ là ghét chúng.

Đồng hồ thời trang là gì?

Trong trường hợp bạn chưa quen, thuật ngữ “đồng hồ thời trang” thường được watchfam sử dụng để phân loại một chiếc đồng hồ có xu hướng trông đẹp hơn là thực sự tốt. Trong bối cảnh này, tốt liên quan đến chất lượng kết cấu, vật liệu được sử dụng và bộ máy của đồng hồ.

đồng hồ Michael Kors

Về cơ bản, khái niệm sử dụng “đồng hồ thời trang” một cách xúc phạm bắt nguồn từ việc trừng phạt sự phù phiếm: “bạn muốn trông đẹp hơn thực tế của mình” v.v. Cũng có thể có một yếu tố tài chính cấu thành nên một chiếc đồng hồ thời trang, đó là một chiếc đồng hồ có giá rất thấp nhưng nó cố gắng trông đắt hơn thực tế; tuy nhiên, điều này có xu hướng mơ hồ hơn một chút để xác định.

đồng hồ Michael Kors

Vỏ đồng hồ 45mm rất lớn

Chiếc đồng hồ Michael Kors này lấy cảm hứng thiết kế từ định dạng Rolex Datejust cổ điển – dây đeo với đường viền bezel này. Với đường kính 45mm và chiều dài vấu 53mm, nó đeo khá lớn trên cổ tay 6,75 inch. Nhưng vì nó là đồng hồ bấm giờ thạch anh nên chiều cao xấp xỉ 13mm vậy nên điều đó ít nhất giúp đồng hồ không có cảm giác quá nặng. Nhưng đối với những người ban đầu không có xu hướng thích những chiếc đồng hồ lớn hơn, bạn cần cân nhắc suy nghĩ kỹ trước khi mua Lexington Chronograph.

đồng hồ Michael Kors

Michael Kors liệt kê vật liệu là thép không gỉ, nhưng nó có cảm giác rất mỏng và gần như mỏng manh. Đồng hồ có độ rỗng đặc trưng mà người ta có xu hướng liên tưởng đến những chiếc đồng hồ được chế tạo mà ít chú ý đến chất lượng. Vấn đề khác với chất liệu vỏ thép không gỉ là nó được mạ rất rẻ thành “gun metal” và “rose gold”, nên khi chạm vào nó có cảm giác gần giống như nhựa. Trên cổ tay, đồng hồ hơi nặng so với kích thước của nó và mặc dù tỷ lệ quá lớn so với cổ tay của tôi nhưng nó vẫn phù hợp nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ lớn hơn.

đồng hồ Michael Kors

Bỏ tất cả những tiêu cực này sang một bên, chất lượng hình ảnh của quá trình hoàn thiện và đặc biệt là viền bezel trông khá đẹp. Về cơ bản, miễn là bạn không mất quá nhiều thời gian để chạm vào chất liệu vỏ máy hoặc suy nghĩ về nó thì trông nó cũng không tệ chút nào.

Quảng cáo

Về chất lượng đồng hồ

Nếu bạn có lông tay hơi dày, đừng mua chiếc đồng hồ này trừ khi bạn muốn nhổ hết lông. Chiếc đồng hồ mà các mắt xích của vòng tay julibee được đặt ở khoảng cách vừa phải, đủ để kẹp một sợi lông nhỏ vào giữa chúng. Sau đó, khi bạn di chuyển cánh tay của mình hoặc bất cứ điều gì, nó chỉ làm mất đi một ít lông.

đồng hồ Michael Kors

Ngoài ra, đây còn là một chiếc vòng tay có chốt (trái ngược với một chiếc ghim và vòng cổ hoặc một chiếc vòng tay có liên kết vít). Sau khi định cỡ vòng tay, tôi nhận thấy các chốt sẽ bắt đầu trượt ra khỏi mắt xích sau khi đeo đồng hồ một chút. Bản thân chất lượng tổng thể của vật liệu làm dây đeo cũng gặp phải những nhược điểm tương tự như vỏ. Nó có cảm giác giống như nhựa do lớp mạ mà họ sử dụng. Tuy nhiên, giống như vỏ máy, chiếc vòng tay trông rất đẹp.

đồng hồ Michael Kors

Bố cục mặt số Chronograph cổ điển

Mặt số trông rất đẹp mắt – nó tỏa sáng ở mọi vị trí thích hợp và thậm chí còn có một số vết xước xuyên tâm trên phần “gun metal”. Các mặt số phụ của đồng hồ bấm giờ, kim mặt số phụ, kim, vạch đánh dấu và cửa sổ ngày được viền bằng “rose gold”, tạo cảm giác cân bằng trang nhã tuyệt đẹp trên mặt số. Các kim và điểm đánh dấu được phát quang.

đồng hồ Michael Kors

Đây không phải là một trong những kiểu bố trí mặt số có thứ, ngày và mặt số phụ 24 giờ trông giống như đồng hồ bấm giờ. Nút đầu tiên ở vị trí 2 giờ sẽ kích hoạt đồng hồ bấm giờ, sau đó kích hoạt mặt số phụ ở vị trí 6 để bạn chạy đồng hồ bấm giờ và mặt số phụ ở vị trí 9 để làm bộ tổng số phút đã trôi qua của bạn (tối đa 60 phút). Nhấn nút ở số 2 một lần nữa sẽ tạm dừng đồng hồ, sau đó nhấn nút số 4 để đặt lại mọi thứ. Mặt số ở vị trí 3 là mặt số 24 giờ.

đồng hồ Michael Kors

Bộ chuyển động trong chiếc đồng hồ Michael Kors Lexington Chronograph này là Miyota JS25 (+/- 20 giây mỗi tháng). Michael Kors không liệt kê điều đó ở bất kỳ đâu trên trang web của họ nhưng sau khi tự mình mở đồng hồ, tôi đã có thể thấy bộ máy Miyota JS25.

đồng hồ Michael Kors

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm