Michael Kors SS23 mang đến sàn runway những mẫu thiết kế đô thị tinh tế

Sàn runway như cầu nối tôn vinh vẻ đẹp của thành thành thị với thiên nhiên.  Những bộ trang phục gợi cảm của Michael Kors SS23, tinh giản mang hơi thở của thập niên 90, thời kỳ phụ nữ đấu tranh để kiểm soát cơ thể mình, đang là xu hướng tại Tuần lễ thời trang New York. 

Kết hợp phong cách may mặc tinh tế, sang trọng nơi đô thị Michael Kors SS23 đã mang đến tinh thần thoải mái của trang phục nghỉ dưỡng. Những chiếc áo blazer cấu trúc, chi tiết tua rua lấp lánh và dàn váy maxi bay bổng,… Kỳ nghỉ đã sẵn sàng ngay từ bên trong cuộc sống bận rộn cùng một chút kinh doanh đời thường.

Bộ sưu tập Michael Kors SS23 với bảng màu an toàn

Bộ sưu tập Michael Kors SS23 mở đầu mạnh mẽ với bảng màu an toàn là đen và trắng. Khi chương trình tiếp tục, các thiết kế càng rực rỡ và táo bạo hơn cùng vô số mảng màu đỏ tươi, be và xanh da trời. Không một mảnh ghép nào đi lệch quỹ đạo, BST Michael Kors SS23 đã làm mọi thứ có thể để đưa các tín đồ thời trang đến ốc đảo đô thị của họ. Với đường băng đầy cây xanh và nghệ sĩ chơi guitar trực tiếp, âm thanh ngọt ngào của những bản hit cổ điển,… cảm giác như một khu nghỉ dưỡng, bãi biển trải dài đã lọt vào giữa Thành phố New York.

Từ những chiếc váy bồng bềnh và di chuyển khi bạn bước đi đến những đôi xăng đan màu nude đơn giản,... bộ sưu tập Michael Kors SS23, được giới thiệu tại Tuần lễ Thời trang New York, mang tính hai mặt của thiên nhiên và cuộc sống của thành phố lớn. Giám đốc sáng tạo của công ty giải thích: “Tôi là một chàng trai thành phố, nhưng cuối cùng tất cả chúng tôi đều cảm thấy bị thu hút bởi nước, cây xanh, thiên nhiên."

Những chiếc móc khóa vàng đã được “tháo” ra khỏi bộ sưu tập mùa xuân năm 2002. Các lựa chọn dự tiệc khác bao gồm áo sơ mi bó đính sequin hay một chiếc đầm caftan bằng lụa tuyệt đẹp với màu đỏ sặc sỡ. Body-con không chỉ dành cho thanh thiếu niên và những người ở độ tuổi đôi mươi.

Thành phố thực sự trở thành sàn catwalk với các người mẫu: Bella Hadid, Mica Argañaraz, Adut Akech, Rianne Van Rompaey, Carmen Kass, Alton Mason, Mariacarla Boscono, Paloma Elsesser ...

Những người nổi tiếng như Anne Hathaway, Serena Williams và Vanessa Hudgens cũng tham dự buổi trình diễn... tất nhiên là tại hàng ghế đầu. Các khách mời đặc biệt khác bao gồm Alexandra Daddario, Keke Palmer, Sabrina Carpenter, Lori Harvey, La La Anthony và nhiều hơn nữa.

Michael Kors - BST Thu/Đông 2022/2023:  Sang trọng và duyên dáng