BST Thu Đông 2023 Michael Kors sang trọng cùng monochrome

BST Thu Đông 2023 Michael Kors sang trọng cùng monochrome

Tuần lễ Thời trang New York 2023, BST Thu Đông 2023 Michael Kors đã nâng monochrome lên một tầm cao mới với hơi thở Urban-bohemia sang trọng và quyến rũ.

Chi tiết
img

Bộ sưu tập Michael Kors SS23 phản chiếu hình ảnh thành thị tinh tế

Thời trang là tấm gương phản chiếu của thời gian, trên đường băng của Michael Kors SS23 những đường cong cơ thể đã trở thành tâm điểm chú ý.

img

Xu hướng trang điểm cho năm 2022 có gì độc đáo?

Trong khi tình yêu mãnh liệt với màu sắc vẫn sẽ tiếp tục ngự trị trong cách phái đẹp tô điểm cho đôi mắt làn môi, chủ nghĩa tối giản lại là yếu tố định hình việc làn da sẽ được biến hóa thế nào.

img

Chất liệu sequin và đồ lông: Điểm nhấn trong BST mới của Michael Kors

Sử dụng phối màu monochrome thời thượng cùng chất liệu sequin và lông làm điểm nhấn chủ đạo, Michael Kors làm bừng sáng Tuần lễ Thời trang New York với BST Thu Đông 2022 mới.

img

Michael Kors - BST Thu/Đông 2022/2023: Sang trọng và duyên dáng

Tất cả sự hào nhoáng của thành phố lớn đêm nay đều tôn vinh sự sang trọng và duyên dáng của Michael Kors. Sắc màu đen, hồng và vàng là những hình bóng trang nhã nhất của Tuần lễ thời trang New York.

img

Chọn chiếc đồng hồ lý tưởng làm quà tặng Thầy cô nhân ngày 20/11?

Đồng hồ là một trong những món quà mang ý nghĩa vượt thời gian, là phụ kiện mà thầy cô có thể đeo để đến lớp mỗi ngày, dùng nó để canh giờ mỗi tiết, thời gian làm bài kiểm tra hay trong những buổi dự giờ.

img

Những mẫu đồng hồ sáng giá dành cho phái đẹp trong năm 2021

Có một chiếc đồng hồ không chỉ để kiểm tra thời gian, nó còn có thể là một tuyên bố thời trang. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tiết lộ những chiếc đồng hồ tốt nhất cho phái đẹp trong năm 2021.