Richard Mille ra mắt mẫu đồng hồ giới hạn mới có giá 176.000USD

Richard Mille ra mắt mẫu đồng hồ giới hạn mới có giá 176.000USD
Richard Mille đã tạo nên một phiên bản giới hạn đặc biệt 150 chiếc để tôn vinh giải đua xe cổ Le Mans Classic, chiếc RM 029 Automatic Le Mans Classic, với sự kết hợp màu xanh lá và trắng đặc thù của giải đua.

Dưới sự ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, giải đua xe thể thao Le Mans Classic được tổ chức hai năm một lần đã bị hủy bỏ vào năm 2020. Giờ đây, khi mà cuộc đua xe thể thao Le Mans Classic sẽ được quay trở lại vào năm 2022, cũng như sự quay trở lại của cuộc đua Le Mans 24 Hours vào năm 2023, và để sẵn sàng cho các cuộc đua xe thể thao huyền thoại này Richard Mille đã trình làng đồng hồ RM 029 Le Mans Classic mới - phiên bản thứ 8 được tạo ra bởi Richard Mille dành cho các cuộc đua xe Le Mans huyền thoại.

Richard Mille ra mắt mẫu đồng hồ giới hạn mới có giá 176.000USD Richard Mille đã tạo nên một phiên bản giới hạn đặc biệt 150 chiếc để tôn vinh giải đua xe cổ Le Mans Classic, chiếc RM 029 Automatic Le Mans Classic, với sự kết hợp màu xanh lá và trắng đặc thù của giải đua.

Đồng hồ Richard Mille RM 029 Automatic Le Mans Classic là sự kết hợp giữa hai tông màu xanh lá và trắng. Đây là màu sắc chủ đạo của giải đua trong suốt thời gian qua và nếu là tín đồ tốc độ chắc chắn sẽ dễ dàng nhận ra màu đại diện cho cuộc đua huyền thoại.

Richard Mille ra mắt mẫu đồng hồ giới hạn mới có giá 176.000USD-2 Richard Mille đã tạo nên một phiên bản giới hạn đặc biệt 150 chiếc để chào mừng giải đua Le Mans Classic

RM 029 Automatic Le Mans Classic sở hữu bộ vỏ bộ vỏ có kích thuớc 40,10 x 48,15 x 13,10 mm, với phần thân giữa được chế tác từ một khối Quartz TPT® nguyên khối, được bao bọc bởi phần bezel từ Quartz TPT® màu xanh lá ở mặt trước và sau. Viền bezel trước mang phong cách thể thao với các sọc kép đặc trưng của giải đua Le Mans Classic.

Richard Mille ra mắt mẫu đồng hồ giới hạn mới có giá 176.000USD-3
Quảng cáo
Viền bezel được thiết kế độc đáo với 2 sọc màu trắng.

Các đường sọc đó được tạo nên từ các mảnh Quartz TPT® trắng riêng biệt, sau đó được đặt vào khung bezel Quartz TPT® màu xanh lá cây ở vị trí 12 giờ và 6 giờ. Đây cũng là lần đầu tiên kỹ thuật này được Richard Mille áp dụng trên một thiết kế đồng hồ của mình. Sự sống động của sự kết hợp màu sắc cổ điển này càng trở nên nổi bật một cách hoàn hảo khi đi cùng chiếc dây đeo cao su thể thao với những lỗ thông khí nhỏ, giúp đảm bảo sự thoải mái tuyệt vời trên cổ tay trong thời gian dài.

Richard Mille ra mắt mẫu đồng hồ giới hạn mới có giá 176.000USD-4 Tại vị trí trung tâm là bộ kim chỉ giờ dáng kim pencil, cũng được thiết kế dưới dạng skeleton nhấn mạnh hơn nữa cấu trúc mở của bộ máy được biểu thị trên mặt số.

Bộ chuyển động RMAS7 lộ cơ từ chất liệu Titanium cấp độ 5 với ô cửa sổ lớn ở vị trí 4 giờ và hệ thống rôto hình học biến thiên độc đáo dẫn động thùng lên dây đôi cùng nhau tạo nên “trái tim” cho chiếc RM 029 Automatic Le Mans Classic mới. Bộ đếm 24 giờ chuyên dụng với các chi tiết tinh xảo ở vị trí 2 giờ bày tỏ sự tôn vinh không chỉ cho chính cuộc đua mà còn với hàng trăm ô tô và tài xế đã tiếp sức suốt 24 giờ trong chăng đua đặc biệt này, bắt đầu từ 4 giờ chiều (được hiển thị bởi mũi tên màu xanh dương).

Richard Mille ra mắt mẫu đồng hồ giới hạn mới có giá 176.000USD-5 Trang bị cùng RM 029 Le Mans Classic là bộ dây đeo cao su màu trắng, tạo nên một tổng thể nhất quán từ mặt số cho đến dây đeo, đồng thời mang lại cảm giác nhẹ nhàng, ôm trọn cổ tay để các tay đua hoàn toàn có thể tự tin với chiếc RM 029 Le Mans Classic trên cổ tay trong khi lái xe.

RM 029 Automatic Le Mans phiên bản giới hạn 150 chiếc sẽ đưa người hâm mộ và tay đua trở về với đường đua Le Mans. Phiên bản đồng hồ đặc biệt này đang được bán lẻ với giá 176.000 USD, tương đương khoảng 4,06 tỷ đồng.

Richard Mille ra mắt mẫu đồng hồ giới hạn mới có giá 176.000USD-6 Richard Mille là đối tác của giải đua xe thể thao Le Mans Classic kể từ năm 2002

Trong thập kỷ qua, Richard Mille đã mang đến một hương vị rất đương đại và tinh tế cho ngành chế tác đồng hồ. Đặc biệt, đối với thương hiệu thì dường như xuyên suốt lịch sử hình thành và phát triển của Richard Mille đều có nguồn cảm hứng từ các cuộc đua xe tốc độ cao. Điều đó được thể hiện ngay cả ở slogan của thương hiệu “a racing machine on the wrist” (tạm dịch: Một cỗ xe đua trên cổ tay). Và cũng không có gì quá ngạc nhiên khi Richard Mille còn là đối tác của giải đua xe thể thao Le Mans Classic kể từ năm 2002 với 8 phiên bản đồng hồ được thiết kế dành riêng cho sự kiện này.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm