Bóc giá chiếc đồng hồ mang tên HLV trưởng tuyển Italia Roberto Mancini

Bóc giá chiếc đồng hồ mang tên HLV trưởng tuyển Italia Roberto Mancini
Richard Mille RM 11-04 Automatic Flyback Chronograph Roberto Mancini chính là mẫu đồng hồ mà HLV Roberto Mancini đã đeo trong đêm chung kết EURO. Chiếc đồng hồ này hiện đang có giá rơi vào khoảng 686,400 USD (khoảng 14 tỉ Việt Nam đồng).

Huấn luyện viên Roberto Mancini gây chú ý tại giải Euro năm nay với phong cách thời trang sang trọng, lịch lãm. Điều này được chứng minh thông qua bộ suit Armani vừa vặn của ông. Đồng thời, điểm sáng trong phong cách của huấn luyện viên tuyển Italy là mẫu đồng hồ Richard Mille RM 11-04 mang tên ông. Đây là sản phẩm thứ hai mà hãng đồng hồ danh tiếng Richard Mille làm cho Roberto Mancini, kế tiếp mẫu 01 ra mắt vào năm 2013. Nó có mặt số chuyên dụng, giúp huấn luyện viên theo dõi thời gian nghỉ giữa hiệp, bù giờ và hiệp phụ.

Bóc giá chiếc đồng hồ mang tên HLV trưởng tuyển Italia Roberto Mancini Hơn cả một chiếc đồng hồ, hơn cả sự đắt giá, Richard Mille là những siêu phẩm cơ khí, là đỉnh cao của nghệ thuật chế tác đồng hồ, là một "siêu đồng hồ".

Thông thường, đồng hồ Chronograph sẽ chỉ có một cây kim giây Chronograph ở phần trung tâm. Tuy nhiên, với thiết kế này, Richard Mille đã gắn cả kim giây và kim phút vào trung tâm mặt số. Thiết kế này kết hợp hoàn hảo với những vòng số được vẽ thêm, thể hiện thời gian của một hiệp bóng đá.

Bóc giá chiếc đồng hồ mang tên HLV trưởng tuyển Italia Roberto Mancini-2 Chiếc đồng hồ trên tay HLV Roberto Mancini trong suốt các trận đấu EURO và cả đêm chung kết

Richard Mille RM 11-04 Automatic Flyback Chronograph Roberto Mancini được xây dựng dựa trên nền tảng của RM 11-01, có cùng chức năng đồng hồ đếm ngược khoảng thời gian 45 phút nhưng với tính thẩm mỹ được nâng cấp lên rất đáng kể. Điển hình là vỏ với Size 44,5mm x 49,94mm x 16,5mm, được chế tác từ Carbon TPT số một của Richard Mille. Đây là loại vật liệu có độ bền, nhẹ và khả năng chống sốc cực cao, các thành phần Carbon TPT bao gồm hơn 600 lớp được dát mỏng, với độ dày tối đa là 30 micron. Các lớp này đã được sắp xếp để đảm bảo độ bền tối đa và khả năng chống nứt hoặc tách, tất cả đều được giữ chặt bằng 20 ốc vít Titan cấp 5.

Bóc giá chiếc đồng hồ mang tên HLV trưởng tuyển Italia Roberto Mancini-3 Ta có thể thấy mặt số của chiếc Richard Mille RM 11-04 Roberto Mancini có một số cung chỉ thời gian của hiệp phụ và thời gian đá bù giờ. Nhờ đó, vị huấn luyện viên có thể nắm bắt chính xác thời gian của hiệp đấu, từ đó đưa ra chỉ đạo phù hợp ngoài đường biên.
Quảng cáo

Ngoài các ưu điểm kỹ thuật của vật liệu công nghệ cao, cùng với đó là những điểm nổi bật màu xanh dương tươi sáng (màu của Squadra Azzurra), cũng như các chi tiết mặt số màu đỏ, trắng và xanh lá cây, và những chi tiết này đã tạo nên được một chiếc vỏ nổi bật đến vô cùng. Cùng với đó là một bộ máy hoàn hảo hoạt động trong 55 giờ dự trữ năng lượng.

Thông số kỹ thuật

  • Bộ máy: Calibre RMAC3 bằng Titan cấp 5
  • Dự trữ năng lượng: 55 giờ.
  • Size: 44,5mm x 49,94mm x 16,5mm bằng Carbon TPT.
  • Dây đeo: Cao su xanh với khóa gấp titan.
Bóc giá chiếc đồng hồ mang tên HLV trưởng tuyển Italia Roberto Mancini-4 Các đội bóng được Roberto Mancini huấn luyện đều ít nhiều có liên quan tới màu xanh, và đội tuyển Ý cũng được mệnh danh là đội bóng với màu áo thiên thanh. Do đó, phiên bản Richard Mille RM 11-04 Roberto Mancini cũng có tông màu xanh chủ đạo.

Hãng siêu đồng hồ đến từ Thụy Sĩ đã thiết kế 2 mẫu đồng hồ để vinh danh danh thủ và HLV Mancini, đó là mẫu Richard Mille RM011-01 Roberto Mancini và mẫu Richard Mille RM11-04 Mancini Carbon TPT. Richard Mille RM11-04 hiện đang có giá rơi vào khoảng 686,400 USD (khoảng 14 tỉ Việt Nam đồng), mức giá tương đương một chiếc xe Lamborghini. Tuy nhiên, để định giá đồng hồ Richard Mille một cách chuẩn xác thì rất có, cũng có thể một mẫu tương tự nhưng giá lên đến cả triệu USD tùy vào lai lịch của chiếc đồng hồ.

Bóc giá chiếc đồng hồ mang tên HLV trưởng tuyển Italia Roberto Mancini-5 Quá hoàn hảo về mặt kỹ thuật và thiết kế cùng với đó là những màu sắc táo bạo, Richard Mille RM 11-04 Automatic Flyback Chronograph Roberto Mancini là một trong những mẫu đồng hồ được quan tâm nhiều nhất đối với những ai đam mê thể thao và cái đẹp độc đáo.

Bóc giá chiếc đồng hồ mang tên HLV trưởng tuyển Italia Roberto Mancini-6 Chiếc Richard Mille RM11-04 Mancini, hiện mẫu đồng hồ này được rao bán tại Việt Nam mới mức giá hơn 17 tỉ đồng. Bóc giá chiếc đồng hồ mang tên HLV trưởng tuyển Italia Roberto Mancini-7 Mẫu Richard Mille RM11-01 Mancini có giá bán 4 tỉ đồng tại Việt Nam.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm