Audemars Piguet và loạt đồng hồ thể thao cho phái nữ đương đại

Audemars Piguet và loạt đồng hồ thể thao cho phái nữ đương đại
Những quý cô đương đại có thể tìm thấy mẫu đồng hồ phản ánh cá tính và phong cách của họ qua những mẫu thể thao, thanh lịch hay độc đáo, mạnh mẽ của Audemars Piguet. Điển hình là Royal Oak, Millenary, Haute Joaillerie.

Sự ra đời của Royal Oak dành cho phái nữ

Vào năm 1975, Jacqueline Dimier đảm nhiệm vị trí Trưởng bộ phận thiết kế của Audemars Piguet, người phụ nữ hiếm hoi trong một lãnh địa lâu nay vốn vẫn thống trị bởi nam giới nhưng cô vẫn có những nhiệm kỳ xuất sắc cho đến năm 1999. Dự án đầu tiên của cô là thiết kế một chiếc Royal Oak dành cho nữ.

Audemars Piguet và loạt đồng hồ thể thao cho phái nữ đương đại Nhà thiết kế Jacqueline Dimier.

Thời ấy, hầu hết đồng hồ của nữ mang phong cách trang sức, không phải kiểu dáng thể thao. Dù vậy Dimier vẫn cố gắng “thổi” vào thiết kế của Royal Oak những đường nét nữ tính, sự nhẹ nhàng mà không làm mất đi cá tính mạnh mẽ. Jacqueline Dimier không chỉ băn khoăn cách giảm kích thước mà còn tính toán sự phức tạp về thẩm mỹ và chức năng; làm thế nào giảm trọng lượng nhưng vẫn duy trì độ chống thấm; làm cách nào khiến dây đeo mỏng hơn nhưng vẫn linh hoạt… Công trình nghiên cứu cho ra đời thiết kế nhẹ hơn, kích thước bé hơn so với nguyên bản nhưng có tác động tương đương: chiếc đồng hồ nữ tính nhất trong số những chiếc đồng hồ mạnh mẽ, được hàng nghìn phụ nữ trên thế giới yêu thích.

Audemars Piguet và loạt đồng hồ thể thao cho phái nữ đương đại-1 Audemars Piguet là một trong số ít thương hiệu dẫn đầu chú trọng trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ dành cho phái đẹp.

Royal Oak Selfwinding bằng vàng trắng mờ

Được phát triển bởi nhà thiết kế đồ trang sức người Ý Carolina Bucci, chiếc đồng hồ làm bằng vàng trắng 18 carat này trông thật sang trọng với mặt số Tapisserie màu xanh lam mới. Bạn có thể xác định ngày ở vị trí 3 giờ. Giá cho chiếc đồng hồ 34mm này là khoảng 62,500 USD.

Audemars Piguet và loạt đồng hồ thể thao cho phái nữ đương đại-2 Royal Oak Selfwinding bằng vàng trắng mờ

Royal Oak Selfwinding Chronograph in Amethyst

Đây là sự kết hợp mà cả thế giới vẫn chưa sẵn sàng cho đến khi nó ra đời! Nâng tầm phong cách lên rất cao là chiếc đồng hồ vàng hồng 18 carat nguyên khối, tuyệt đẹp với đường gờ được đặt bằng một mảng thạch anh tím cắt hình baguette. Nó trông rực rỡ và hoàn toàn phù hợp với tông màu bắt mắt của mặt số màu tím của chiếc đồng hồ. Đồng hồ được bán lẻ với giá 1,03,400 USD.

Audemars Piguet và loạt đồng hồ thể thao cho phái nữ đương đại-3 Royal Oak Selfwinding Chronograph in Amethyst

Royal Oak Frosted Gold Double Balance Wheel Openworked

Quảng cáo

Dòng Royal Oak Frosted Gold Double Balance Wheel Openworked sẽ quyến rũ bạn với ba tham chiếu mới ở 41mm và hai ở 37mm, tất cả đều có viền cầu vồng làm bằng đá quý nhiều màu. Những tác phẩm gần như hoàn hảo này có màu vàng, trắng hoặc vàng hồng với hiệu ứng phủ sương trên các viền và vòng tay của chúng. Sự giao thoa giữa màu sắc, chất liệu và trang trí tinh tế được chứng kiến trong chiếc đồng hồ này đã định nghĩa lại hoàn toàn thế giới của g Haute Joaillerie và Haute Couture.

Audemars Piguet và loạt đồng hồ thể thao cho phái nữ đương đại-4 Royal Oak Frosted Gold Double Balance Wheel Openworked

Royal Oak Selfwinding bằng gốm đen

Đừng ghen tị với những người đàn ông vì Royal Oak Black Panther Concept Flying Tourbillon đẹp trai của họ khi các quý cô sở hữu một chiếc Royal Oak Selfwinding bằng gốm đen quyến rũ không kém (nếu không muốn nói là hơn). Tính thẩm mỹ bóng bẩy của mô hình màu đen 34 mm này được tăng thêm với các điểm nhấn màu vàng hồng để tạo ra sự tương phản hai tông màu tinh tế. Lần đầu tiên chiếc đồng hồ này sẽ được sản xuất cho những người có cổ tay nhỏ hơn, hoàn toàn bằng gốm đen với chiếc đồng hồ này. Royal Oak Selfwinding bằng gốm đen được bán với giá gần 57.000 USD.

Audemars Piguet và loạt đồng hồ thể thao cho phái nữ đương đại-5 Royal Oak Selfwinding bằng gốm đen

Bên cạnh Royal Oak, Audemars Piguet ngày nay còn sở hữu hai bộ sưu tập khác dành cho phái nữ là Millenary và Haute Joaillerie. Là một dòng mới trong bộ sưu tập của Audemars Piguet, kiểu dáng hình bầu dục khác biệt của Millenary đang nhanh chóng tạo nên dấu ấn riêng cho thương hiệu.

Millenary – Giải mã sự phức tạp quyến rũ từ phái đẹp

Từ khi xuất hiện vào năm 1995, Millenary được giới mộ điệu xem là bức tranh cho sự sáng tạo, kết hợp giữa chủ nghĩa cổ điển và hiện đại, giữa bộ vỏ hình elip cùng mặt số lệch tâm phô diễn chuyển động. Mỗi thành phần từ bộ vỏ, bộ dây đeo, chuyển động và mặt số đều đóng vai trò quan trọng như nhau tạo nên một tác phẩm cơ khí độc đáo tôn vinh cá tính của những người phụ nữ đương đại.

Audemars Piguet và loạt đồng hồ thể thao cho phái nữ đương đại-6 Bộ sưu tập Millenary có nhiều phiên bản, kết hợp các kỹ nghệ trang trí, hoàn thiện khác nhau. Những thiết kế có thể xuất hiện với bộ vỏ bằng vàng trắng hoặc vàng hồng với mặt số được đính đá quý và vòng bezel được nạm kim cương hoặc hoàn thiện bằng kỹ thuật Frost. Mặt số chỉ giờ và giây bằng vàng, nạm ngọc trai, opal, aventurine hoặc kim cương, hòa quyện với vẻ đẹp “tựa sương tuyết dưới ánh trăng” của bộ vỏ Frosted Gold mang đến cho Millenary sự rung cảm đương đại.

Haute Joaillerie – chinh phục những cá tính mạnh mẽ

Tinh thần phá vỡ quy tắc nhưng gắn bó với nguồn gốc và lãnh thổ của Audemars Piguet được thể hiện rõ nét trong bộ sưu tập Haute Joaillerie, kết hợp nghệ thuật đá quý, tinh hoa chế tác đồng hồ cơ học và thiết kế lấy cảm hứng từ môi trường tự nhiên tại Vallée de Joux. Những sáng tạo này toát lên sức mạnh, “khí chất” riêng, đồng thời thay đổi ý niệm truyền thống về đồng hồ đính đá quý.

Audemars Piguet và loạt đồng hồ thể thao cho phái nữ đương đại-7 Sapphire Orbe trong BST Haute Joaillerie – phiên bản năm 2019
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm