Những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được ưa chuộng nhất hiện nay

Những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được ưa chuộng nhất hiện nay
Đồng hồ, giống như túi xách và giày là những món đồ đầu tư thực sự sẽ giúp bạn nâng tầm ngay cả với bộ áo sơ mi và quần jean đơn giản nhất. Omega, Hublot, Longines, Michael Kors... là những cái tên thu hút sự quan tâm của tín đồ đồng hồ hiện nay.

1. Hublot

Thập niên 1990, Hublot được nhiều người nổi tiếng ưa chuộng, trong đó có nhà tạo mẫu Giorgio Armani, danh ca Elton John hay Hoàng tử Albert của Monaco... Từ khi Jean-Claude Biver dẫn dắt thương hiệu và theo đuổi "nguyên lý Art of Fusion", kết nối truyền thống chế tác đồng hồ cơ khí và những phát minh hướng tới tương lai. Dòng Big Bang ra đời giúp doanh thu của Hublot tăng kỷ lục. Về sau, những chiếc Wrist Monster thường xuyên đồng hành với giới nghệ sĩ và người có sức ảnh hưởng tại Việt Nam. Nhiều tín đồ sành điệu cho biết họ bị thu hút bởi phong cách táo bạo nhưng vẫn đậm chất nghệ thuật của thương hiệu.

Những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được ưa chuộng nhất hiện nay Những cỗ máy Hublot từng được nhận xét là không dành cho người thiếu tự tin.

2. Omega

Luôn nằm trong bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng, Omega là cái tên không thể bỏ quên. Trải qua nhiều thăng trầm trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ, Omega ghi dấu danh tiếng của mình với chiếc đồng hồ du hành vũ trụ siêu cool. Những cỗ máy thời gian Omega cổ điển mạ vàng được giới sành điệu Việt Nam yêu chuộng hơn cả. Đồng hồ Omega có giá dao động từ 80 đến 200 triệu đồng. Một số mẫu sang trọng đính kim cương, chế tác từ vàng Moonshine hay vàng Sedn độc quyền giá khoảng 200 triệu đồng trở lên.

Những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được ưa chuộng nhất hiện nay-2 Đồng hồ Omega Speedmaster được du hành lên Mặt Trăng lần đầu tiên cùng Buzz Aldrin năm 1969.

3. Rolex

Một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp hay có thể nói là duy nhất trên thế giới được biến đến rộng rãi về mặt hình ảnh cũng như được yêu chuộng đó chính là Rolex. Đồng hồ Rolex được đánh giá cao về thiết kế cũng như chất lượng vượt thời gian. Đầu tư mua đồng hồ Rolex chính hãng được xem như một phi vụ đầu tư không sợ lỗ nếu bạn muốn bán và thay đổi mẫu mới. Sức sản xuất siêu mạnh với hơn 2000 chiếc đồng hồ mỗi ngày đã giúp Rolex trở thành thương hiệu đồng hồ cao cấp lớn nhất thế giới.

Những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được ưa chuộng nhất hiện nay-3 Chiếc đồng Rolex đắt nhất Rolex BAO DAI có trị giá 5 triệu đô la được bán vào năm 2017.

4. Patek Philippe

Patek Philippe là một trong số ít những thương hiệu đồng hồ cao cấp được giới mộ điệu “thèm khát” với số lượng khan hiếm dưới 100 chiếc đồng hồ được ra mắt mỗi năm. Người chơi có thể bỏ ra đến hàng triệu đô để có thể sở hữu được chiếc đồng hồ Patek Philippe danh giá, được ưa chuộng bởi thành phần quý tộc Hoàng Gia như Queen Victoris hay hột số ngôi sao thế giới như Ellen DeGeneres, Robert Downey Jnr, John Mayer, Nicolas Sarkozy.

Những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được ưa chuộng nhất hiện nay-4 Giá đồng hồ Patek Philippe chính hãng từ 350 triệu đồng.

5. Tissot

Tissot là một trong những thương hiệu Thụy Sĩ được người dùng nhận xét có mức giá thân thiện, đáng cân nhắc. Hãng có hơn 170 năm hình thành và phát triển, sản xuất những cỗ máy bền bỉ cùng thiết kế đẹp mắt. Giới sành đồng hồ mê các dòng thể thao, năng động của hãng, với khả năng chống nước lên đến 100 mét. Ngoài ra, các dòng Powermatic 80 được trang bị bộ máy tự động, có khả năng dự trữ năng lượng lên đến 80 giờ cũng được đánh giá cao

Những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được ưa chuộng nhất hiện nay-5
Quảng cáo
2 bộ sưu tập được yêu thích từ Tissot là T-Classic mang dáng dấp cổ điển thanh lịch và T-Sport mang đến sự mạnh mẽ, thể thao.

6. Longines

Tự hào với khả năng cho ra đời những sáng chế mang tính ứng dụng cao, bộ máy đo thời gian chính xác đếLongines là gương mặt thân quen trong những chương trình thể thao và mạo hiểm. Luôn nằm trong top đồng hồ Thụy Sỹ danh tiếng và lâu đời, thiết kế Longines mang đến sự sang trọng đẳng cấp đồng thời đậm nét tinh hoa Thụy Sỹ lâu năm. Sở hữu đồng hồ Longines Thụy Sỹ là sự đầu tư hợp lý với mức giá không hề đắt đỏ.

Những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được ưa chuộng nhất hiện nay-6 Longines là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ bán chạy nhất nhì tại thị trường Việt Nam, thu hút nhiều người thành đạt.

7. Michael Kors

Michael Kors được biết đến như thương hiệu thời trang Mỹ chuyên về quần áo, thế nhưng ít người biết rằng mới đây, hãng đã mạnh dạng tấn công vào thị trường đồng hồ thông minh với Michael Kors Access. Đồng hồ thông minh Michael Kors được trang bị Android Wear với hai phiên bản là Michael Kors Access Dylan cho nam mang phong cách thể thao và Michael Kors Access Brashaw cho nữ quyến rũ.

Những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được ưa chuộng nhất hiện nay-7 Nhà mốt từ New York, Mỹ cũng hướng đến những bộ sưu tập đồng hồ sành điệu, phối hợp giữa thiết kế trẻ trung phóng khoáng và tư tưởng đổi mới hợp thời đại.

8. Calvin Klein

Nhắc đến Calvin Klein thì không thể bỏ qua danh mục đồng hồ nữ cK danh giá. Thiết kế sang trọng, bộ máy đạt chuẩn Swiss made, đi cùng mức giá hợp lý là cách Calvin Klein tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình. Chỉ từ 5 đến 10 triệu đồng bạn có thể sở hữu cho mình chiếc đồng hồ Calvin Klein sang chảnh, đẹp ngất ngây!

Những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được ưa chuộng nhất hiện nay-8 Giá đồng hồ Calvin Klein chính hãng từ 5 triệu đồng.

9. Movado

Nếu bạn yêu thích phong cách tối giản (minimalism) từ một chiếc đồng hồ thì Movado là hãng đồng hồ dành cho bạn. Thiết kế mặt đồng hồ không nặng nề “phô trương” bộ máy phức tạp mà chỉ đơn thuần với kim chỉ giờ và những đường nét vát cong tinh tế cùng cách phối màu thời thượng. Tự hào nhận được hơn 200 giải thưởng quốc tế cho những thiết kế của mình, Movado xứng đáng là hãng đồng hồ Thụy Sỹ để bạn đặt niềm tin về tính thời trang của nó.

Những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được ưa chuộng nhất hiện nay-9 Đồng hồ Movado có thiết kế tối giản và dấu chấm tròn ở hướng 12 giờ, gợi hình ảnh mặt trời giữa đỉnh ban trưa.

10. Seiko

Nam giới tìm kiếm một chiếc đồng hồ Nhật Bản cao cấp với thiết kế “chất phát ngất” thật chẳng khó nếu bạn biết đến Seiko. Đứng đầu trong top 4 đồng hồ Nhật Bản Seiko, Citizen, Orient, Casio với điểm mạnh kết hợp linh hoạt giữa công nghệ mới mang tính năng hiện đại và thiết kế cơ khí truyền thống. Ưu thế được nhập khẩu chính thức về Việt Nam, bạn chẳng lo ngại mua phải đồng hồ Seiko giả nhái. Thiết kế mang đậm sự nam tính mạnh mẽ, đây là chiếc đồng hồ các chàng cần có ngay để “tạo nét” cùng đối phương.

Những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được ưa chuộng nhất hiện nay-10 Thương hiệu Seiko nổi tiếng với những mẫu đồng hồ thạch anh và Automatic, và tất cả linh kiện của Seiko đều tự sản xuất và chế tác.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm