Takashi Murakami mang một "cầu vồng màu sắc” đến với Hublot Classic Fusion

Takashi Murakami mang một
Lần hợp tác thứ hai của nghệ sĩ Nhật Bản với thương hiệu Hublot được thể hiện qua bông hoa cầu vồng mang đậm dấu ấn Takashi Murakami.

Nghệ sĩ Takashi Murakami, người được nhận biết ngay lập tức thông qua tác phẩm bông hoa cười rực rỡ màu sắc, đã hợp tác lần đầu tiên cùng Hublot vào đầu năm nay với dòng thiết kế Classic Fusion All Black.

Đến nay, người nghệ sĩ người Nhật Bản đã trở lại cùng Hublot với dòng sản phẩm Classic Fusion Takashi Murakami với những gam màu rực rỡ nhất.

Takashi Murakami Nghệ sĩ Takashi Murakami.

Hublot đã mang đến một bộ khung tuyệt tác pha lê sapphire 45mm trong suốt hoàn toàn, ôm trọn lấy bông hoa cười đặc trưng của Takashi Murakami, với từng cánh hoa được đính 487 viên đá quý, bao gồm hồng ngọc, thạch anh tím, ngọc bích màu hồng, xanh lam, vàng và cam.

Quảng cáo

Hublot

Các cánh hoa được gắn trên một hệ thống ổ bi, cho phép chúng quay tự do khi đồng hồ được đeo trên tay. Bên dưới bông hoa là bộ máy tự động Hublot HUB1214 với khả năng dự trữ năng lượng trong 72 giờ.

hublot

“Sự hợp tác lần này với Hublot đã cho phép tôi thể hiện sức sáng tạo của mình trong một phương tiện hoàn toàn mới,” nghệ sĩ Murakami cho biết. “Sự chuyên nghiệp và lành nghề của những người thợ chế tác đồng hồ đã mở ra nhiều khả năng mới cho nguồn cảm hứng sáng tạo của tôi…”

Classic Fusion Takashi Murakami Sapphire Rainbow là phiên bản giới hạn chỉ có 100 chiếc được sản xuất và hiện đã có mặt ở các cửa hàng của Hublot với mức giá 106.000 USD.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm