Chiara Ferragni trở thành đại sứ thương hiệu mới của Hublot

Chiara Ferragni trở thành đại sứ thương hiệu mới của Hublot
Chiara Ferragni đã trở thành thành viên mới nhất của đại gia đình Hublot, bên cạnh các huyền thoại như Vua bóng đá Pelé, tay vợt số một thế giới Novak Djokovic, nhà vô địch điền kinh Dina Asher Smith, tia chớp Usain Bolt...

Bạn có thể vẫn còn nhớ hình ảnh Chiara Ferragni mang trên tay chiếc Big Bang Millennial Pink – một chiếc đồng hồ unisex với thông điệp gắn kết con người, được sản xuất giới hạn 200 chiếc với sắc hồng trung tính được lựa chọn bởi Lapo Elkann và hợp tác thiết kế với studio Garage Italia. Kể từ sau dự án này, Chiara và Hublot đã hiểu ra thế giới của cả hai cũng có nhiều điểm chung.

Chiara Ferragni trở thành đại sứ thương hiệu mới của Hublot Đại sứ mới của Hublot – Chiara Ferragni là người luôn biết cách tạo nên thành công ở mọi thứ cô làm, bản chất của cô đã luôn là một người chiến thắng và luôn lan tỏa nguồn năng lượng của mình tới những thứ mà cô yêu mến.

Fashionista nổi tiếng nhất thế giới hiện nay - Chiara bắt đầu sự nghiệp thời trang từ năm 16 tuổi. Với The Blonde Salad được nhiều người biết đến (hiện có 14 triệu lượt view mỗi tháng) và Instagram của fashionista đình đám này thu hút khoảng 15.8 triệu followers. Nhiều thương hiệu danh tiếng như Christian Dior, Louis Vuitton, Chanel, Tommy Hilfiger, Max Mara, Furla... đã ngỏ lời mời Chiara Ferragni hợp tác trong các dự án quảng bá sản phẩm mới. Bên cạnh đó, Chiara còn lấn sân sang kinh doanh với dòng thời trang riêng và nhận được rất nhiều chú ý.

Chiara Ferragni trở thành đại sứ thương hiệu mới của Hublot-2 12 năm sau khi cô giới thiệu trang blog cá nhân theblondesalad.com, Chiara Ferragni đã hoàn thành một câu chuyện về sự thành công.
Quảng cáo

Về lý do bén duyên với Hublot, nữ doanh nhân kiêm blogger này chia sẻ: “Tại sao tôi đến với Hublot? Bởi vì Hublot không giống với những thương hiệu đồng hồ khác, Hublot luôn có hướng đi rất riêng cho mình: luôn hướng tới những sự đổi mới trong khi vẫn tôn trọng giá trị truyền thống; Hublot luôn tìm kiếm nét đẹp bên trong lẫn bên ngoài. Thay vì chỉ nêu ra quá trình và sự thành công, thương hiệu còn đề cao lí do dẫn đến thành công ấy, đó chính là luôn luôn là người dẫn đầu, khác biệt và duy nhất. Thông điệp và giá trị của Hublot đã liên kết với tôi và đó là lí do vì sao tôi lựa chọn trở thành một mảnh ghép của gia đình Hublot. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa ý chí kiên định và niềm đam mê đã mài giũa con người tôi ở tất cả các khía cạnh để mang lại một Chiara Ferragni như ngày hôm nay. Và cũng chính nhờ sự kết hợp ấy, trải qua hơn 40 năm, Hublot đã và luôn khẳng định sự tồn tại của mình”.

Chiara Ferragni trở thành đại sứ thương hiệu mới của Hublot-3 Chiara Ferragni – mỹ nhân đại sứ thương hiệu mới của Hublot

CEO của Hublot – Ricardo Guadalupe – nhận xét về Chiara như sau: “Có ai lại chưa từng nghe đến Chiara Ferragni chứ? Nhiều người cho rằng cô ấy có được ngày hôm nay là nhờ may mắn, nhưng thực tế, cô ấy đã luôn có sự kiên định và tầm nhìn để luôn học hỏi và phát triển theo thời gian. Bằng cách vẽ nên bức tranh về con người mình, chia sẻ mình là ai và mình thích gì, Chiara đã nhận ra được giấc mơ của mình, truyền cảm hứng cho thế hệ của cô ấy, cả nam lẫn nữ, là không có gì là không thể.

Chiara Ferragni trở thành đại sứ thương hiệu mới của Hublot-4 Tên tuổi của Chiara Ferragni luôn xuất hiện bên cạnh các thương hiệu cao cấp nổi tiếng.

Đây chính là sự tiên phong và hoàn toàn khác biệt, giống như chính tinh thần của Hublot. Bằng bản năng của mình, Chiara đã tự tạo nên thành công, theo đuổi những gì mình luôn muốn hướng tới và đưa ra quyết định khi muốn chia sẻ về cuộc sống của mình. Được tạp chí Forbes nhiều lần nhắc đến, sự nghiệp của cô còn truyền cảm hứng cho các nghiên cứu ở đại học danh giá Harvard để hiểu hơn về con đường thành công của cô.

Tại thời điểm hiện tại, Chiara đã và đang để lại dấu ấn của mình. Cô ấy tin vào ước mơ của mình. Và dù có là một kẻ mộng mơ thế nào đi nữa, thì cô vẫn luôn ghi nhớ về cội nguồn. Gia đình cùng với ba mẹ và hai người em gái luôn là nguồn sức mạnh chính của cô; và mang lại cho cô niềm tin vào tình yêu, xây dựng một gia đình viên mãn với người chồng của cô, Fedez.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm