Hublot ra mắt phiên bản Big Bang Tourbillon “bảy sắc cầu vồng” trị giá 18 tỷ VNĐ

Hublot ra mắt phiên bản Big Bang Tourbillon “bảy sắc cầu vồng” trị giá 18 tỷ VNĐ
Hublot mới đây đã tiết lộ chiếc đồng hồ Big Bang Tourbillon với tất cả các màu sắc của cầu vồng, một phiên bản chưa từng có từ trước đến nay.

Hublot trước đây đã nhiều lần sử dụng màu sắc rực rỡ trong các mẫu đồng hồ của mình, nhưng đây là lần đầu tiên thương hiệu mang đến một sản phẩm có đủ các gam màu cầu vồng.

Big Bang Tourbillon với hai lựa chọn: vàng King Gold hoặc vàng trắng, với cả hai lựa chọn đều giới thiệu hệ thống tự động bên trong. Tác phẩm đầy màu sắc lần này có đến 36 carats với 484 viên đá quý. Những viên đá có nhiều màu sắc theo quang phổ hoàn chỉnh của cầu vồng: ngọc bích hồng fuschia, hồng ngọc đậm, topaz xanh Klein, thạch anh tím, tsavorites màu xanh lá cây tươi sáng, ngọc bích màu vàng chanh và ngọc bích màu cam.

Quảng cáo
Hublot Big Bang Tourbillon Hublot Big Bang Tourbillon vàng King Gold.

Chiếc đồng hồ có kích thước 43 mm với vòng đeo tay tích hợp cũng bao gồm các viên đá rực rỡ. Quá trình chọn đá, chọn màu sắc, cắt đá và hoàn thiện mẫu đồng hồ này đã cần tới 1200 giờ làm việc. Ngoài ra, nó có một tourbillon sáu giờ đồng hồ - đặc điểm làm tăng thêm sức hấp dẫn cho phiên bản lần này. Các chi tiết nổi bật khác bao gồm khả năng tự lên dây cót thông qua một vi rôto có thể nhìn thấy được và ba thân cầu được làm từ đá sapphire trong suốt.

Hublot Big Bang Tourbillon Hublot Big Bang Tourbillon vàng trắng.

Tuy nhiên, sự đặc biệt của chiếc đồng hồ cũng đi kèm với mức giá cũng đặc biệt không kém, Hublot Big Bang Tourbillon phiên bản mới có giá là 790,000 USD, tương đương 18 tỷ VNĐ.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm