Hublot vinh danh DJ Snake với mẫu "Big Bang DJ Snake"

Hublot vinh danh DJ Snake với mẫu
DJ Snake - nghệ sĩ người Pháp với lượng phát trực tuyến nhiều nhất trên thế giới đã đồng hành cùng Hublot từ năm 2018. Và mới đây, thương hiệu Thụy Sĩ đã sáng tạo nên chiếc đồng hồ đầu tiên vinh danh anh với tên gọi mình "Big Bang DJ Snake".

Được phát triển dựa trên thiết kế biểu tượng Big Bang, Hublot đã mang đến một diện mạo khác biệt, thể hiện sức sáng tạo và tính cách của người nghệ sĩ. Chiếc Big Bang DJ Snake sở hữu màu sắc ấn tượng với những ánh kim pha trộn giữa xanh và tím.

MÀU SẮC- CHẤT LIỆU

Theo đó, phần viền bezel và sáu chi tiết từ titanium của bộ vỏ 45mm này được xử lý bằng kỹ thuật đặc biệt, tương tự như phương pháp phủ PVD đen. Xuyên suốt quá trình này, các thành phần của chiếc đồng hồ phải được đặt ở những vị trí cụ thể khi được phủ lên các màu sắc khác nhau. Nhờ đó mà kết quả thu được là tạo ra hiệu ứng quang học mà trong đó, màu sắc của đồng hồ sẽ thay đổi tùy thuộc vào ánh sáng và từ các góc độ khác nhau.

Không chỉ vậy, bề mặt của các bộ phận còn được làm cứng trước khi xử lý ánh kim nhằm cải thiện độ bám của màu sơn. Đây là một quá trình phức tạp bởi việc đạt được sử chuyển hóa màu giống nhau trên cả 100 chiếc đồng hồ là vô cùng khó khăn. Một trong những điểm nhấn khác trên mặt bezel chính là những đường cắt được thiết kế bởi chính DJ Snake, một nét chấm phá khiến chiếc đồng hồ này trở nên khác biệt với bất kì chiếc Big Bang nào khác. Một sự thay đổi nhỏ nhưng vẫn mang đến sức hút mạnh mẽ theo đúng triết lí “Art of Fusion” của Hublot.

THIẾT KẾ- ĐỘNG CƠ

Khi chiêm ngưỡng mặt số được bao bọc bởi lớp kính sapphire, có thể thấy màu sắc của chiếc vỏ một lần nữa được tái hiện trên thiết kế tối giản có hình dạng địa cầu, một biểu tượng đặc trưng của ngôi sao nhạc điện tử. Một hình ảnh về việc đưa âm nhạc ra khắp thế giới và những bản nhạc của anh đã khiến thế giới trở thành chính ngôi nhà của mình. Và ở bên dưới vẫn là thiết kế open-worked giúp hé lộ trước mắt chúng ta bộ máy cơ HUB1242 UNICO nổi tiếng của Hublot với cơ chế flyback chronograph và mức năng lượng dự trữ kéo dài 72 giờ.

Quảng cáo

HÀNH TRÌNH MẪU ĐỒNG HỒ LIMITED

Big Bang DJ Snake ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc trên toàn cầu, sở hữu 2 bộ dây đeo độc đáo có thể thay thế dễ dàng nhờ cơ chế thay dây nhanh One Click. Trong khi một chiếc dây được làm từ cao su quen thuộc với họa tiết camo màu xám, đen và tím hòa hợp với màu sắc của bộ vỏ thì chiếc dây thứ hai sử dụng cao su đen với những đường rãnh thể thao.

Hành trình của Hublot và DJ Snake bắt đầu từ năm 2018, với màn biểu diễn ấn tượng trong buổi tiệc của thương hiệu tại ngày hội bóng đá FIFA World Cup diễn ra tại Nga. Sau 3 năm đồng hành, sự hợp tác của cả hai càng thể hiện sự gắn kết với thành quả là mẫu đồng hồ Big Bang DJ Snake.

“Thiết kế của Hublot và tôi không chỉ là một chiếc đồng hồ để đeo trên tay mà còn là một món quà dành tặng những người luôn yêu mến tôi. Đó là chiếc đồng hồ phản ánh được tính cách của tôi, một thứ rất quan trọng ngay từ khi bắt đầu hợp tác với Hublot. Tôi cảm thấy rất vui mừng khi có thể kết hợp cảm hứng của mình với khả năng sáng tạo và chế tác tuyệt vời của những nghệ nhân tại Hublot”. DJ Snake chia sẻ về thiết kế mang tên mình.

“DJ Snake luôn cho thấy khả năng mang đến thành công ở bất kỳ lĩnh vực nào. Vì điều đó mà chúng tôi cảm thấy rất tự hào khi đã có thể đưa sức sáng tạo ấn tượng của anh ý vào phiên bản giới hạn mới nhất này. Và thành quả là một kiệt tác đa diện, thể hiện đúng con người và tài năng của DJ Snake”. Ricardo Guadalupe – CEO Hublot chia sẻ.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm