Chiếc túi Birkin đính 60.000 viên pha lê Swarovski của Paris Hilton

Chiếc túi Birkin đính 60.000 viên pha lê Swarovski của Paris Hilton
Mới đây, Paris Hilton khiến nhiều người phải ghen tỵ khi tiết lộ món phụ kiện "phung phí" nhất trong tủ đồ của cô là một chiếc túi Hermes Birkin màu hồng được bao phủ bởi 60.000 viên pha lê. Mẫu túi xách được ước tính có giá lên đến 65.000 USD.

Khi trả lời phỏng vấn của Elle, Paris Hilton có dịp chia sẻ với người hâm mộ về tủ đồ, những mẫu phụ kiện hoặc trang phục đáng nhớ nhất. Theo đó, Paris Hilton chia sẻ về khoản chi tiêu lớn nhất của bản thân đó là bỏ tiền để mua chiếc túi Birkin đặt làm riêng của thương hiệu mà cô yêu thích Hermes. Paris Hilton bày tỏ cô rất yêu chiếc túi đặc biệt này.

Chiếc túi Birkin đính 60.000 viên pha lê Swarovski của Paris Hilton Mẫu túi Birkin được ước tính có giá trị lên đến 65.000 USD và được làm bởi một thợ thủ công. Ảnh: @purseblog.

Sau khi bị mất trộm nhiều túi Birkin, Paris Hilton đã liên tục tìm kiếm mẫu túi xách với tông hồng quý hiếm. Cuối cùng, cô đã tìm thấy mẫu phụ kiện tại Privé Porter, một đại lý hàng đầu về túi Hermès ở Miami. Mẫu phụ kiện được bao phủ bởi 60.000 viên pha lê Swarovski. Giá trị của mẫu túi xách được ước tính là 65.000 USD khi mua vào năm 2018. Paris Hilton nhận định chiếc túi xách tượng trưng cho hình ảnh của cô.

Quảng cáo
Chiếc túi Birkin đính 60.000 viên pha lê Swarovski của Paris Hilton-2 Chiếc túi được bao phủ bởi 60.000 viên pha lê Swarovski lấp lánh.

Michelle Berk, người sáng lập Privé Porter, cho biết chiếc túi bao gồm năm kích thước khác nhau của các viên pha lê. Tất cả công đoạn đều do một thợ thủ công thực hiện. "Thợ thủ công đã mất 60 giờ để đính 30.000 viên pha lê lên túi", Hilton nói.

Chiếc túi Birkin đính 60.000 viên pha lê Swarovski của Paris Hilton-3 Mẫu túi xách hiện nằm tại một vị trí quan trọng trong tủ đồ của Hilton.

Mẫu túi xách hiện nằm trong tủ đồ của Hilton, tại một vị trí quan trọng. Trước đó, một nhóm thanh thiếu niên có tên Bling Ring đã cướp đi 20 chiếc túi xách quý giá của Paris Hilton vào năm 2008.

Chiếc túi Birkin đính 60.000 viên pha lê Swarovski của Paris Hilton-4 Chiếc túi đặc biệt này cũng như chiếc mẫu váy mặc khi Paris Hilton được cầu hôn... đây là một trong những món đồ mà cô yêu quý bởi nó gắn liền với cuộc đời của cô.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm