Cardi B tặng túi Hermes Birkin hơn 1 tỷ đồng cho con gái 3 tuổi

Cardi B tặng túi Hermes Birkin hơn 1 tỷ đồng cho con gái 3 tuổi
Cardi B tìm đến Privé Porter - trung tâm bán đồ xa xỉ độc đáo, đặt trang trí chiếc túi họa tiết cầu vồng từ 30.000 viên pha lê Swarovski để tặng con gái. Việc đính kết tốn 100 giờ hoàn thiện, khiến chiếc túi có tổng giá trị 48.000 USD.

Trên tài khoản Instagram với 104 triệu lượt theo dõi, ngôi sao 28 tuổi khoe sản phẩm vừa được bổ sung vào bộ sưu tập túi hiệu đồ sộ của cô nhóc Kulture, đó là thiết kế Hermes Birkin màu vàng đính pha lê tạo họa tiết cầu vồng rực rỡ. Trước đó theo Pagesix, khi hai mẹ con nữ ca sĩ đến cửa hàng Claire's, Kulture đòi mua một chiếc túi nhỏ hình cầu vồng. Thay vì mua túi đó để chiều con gái, Cardi B mua một chiếc Birkin cỡ nhỏ và tìm đến Privé Porter - trung tâm bán đồ xa xỉ độc đáo, đặt trang trí họa tiết cầu vồng từ 30.000 viên pha lê Swarovski màu sắc nổi bật, trang trí trong 100 giờ và có giá 48.000 USD (khoảng 1,1 tỷ đồng).

Cardi B tặng túi Hermes Birkin hơn 1 tỷ đồng cho con gái 3 tuổi Kulture mặc bộ quần áo màu vàng đồng điệu túi Birkin đính pha lê.

Theo Michelle Berk – CEO của Privé Porter, những chiếc túi Birkin đang trở nên nhàm mắt khi giới thượng lưu đều sở hữu ít nhất một chiếc giống nhau. Để không đụng hàng, họ bắt đầu tìm đến các tiệm chế tác, tạo nên những món đồ mang dấu ấn cá nhân. Paris Hilton và Jeffree Star là khách thường xuyên của Privé Porter.

Cardi B tặng túi Hermes Birkin hơn 1 tỷ đồng cho con gái 3 tuổi-2 Paris Hilton từng đặt làm riêng chiếc túi Birkin đính 60.000 viên pha lê.

Cardi B nổi tiếng là một bà mẹ chiều chuộng con gái. Mới 3 tuổi nhưng cô nhóc Kulture đã là chủ nhân của bộ sưu tập hàng hiệu khổng lồ, gồm trang phục Givenchy, Burberry, Moschino, túi Hermes, Chanel, Louis Vuitton, Balenciaga... Bên cạnh đó, cục cưng của nữ rapper Bodak Yellow còn sở hữu loạt trang sức hơn 330.000 USD và đồng hồ kim cương 100.000 USD.

Quảng cáo
Cardi B tặng túi Hermes Birkin hơn 1 tỷ đồng cho con gái 3 tuổi-3 Năm ngoái, cô từng gây xôn xao khi tặng túi Birkin màu hồng nhân Kulture tròn hai tuổi.

Nhân dịp Kulture tròn 3 tuổi vào tháng trước, bà mẹ 9X đặt hàng riêng cho cô bé chiếc vòng cổ kim cương bản lớn giá 150.000 USD (gần 3,5 tỷ đồng). Món trang sức hình sợi xích được thiết kế bởi nghệ nhân kim hoàn nổi tiếng thế giới Elliot Eliantte, điểm xuyết 5 mặt charm mô phỏng túi xách Hermes Birkin, logo thương hiệu Chanel, chuột Minnie, trái tim và chữ K - viết tắt của cái tên Kulture.

Cardi B tặng túi Hermes Birkin hơn 1 tỷ đồng cho con gái 3 tuổi-4 Cận cảnh dây chuyền kim cương trị giá 250.000 USD.

Hành động của cô gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Nhiều người ghen tỵ với bé Kulture khi được mẹ cưng chiều hết mực. Tuy nhiên, số khác lại chỉ trích Cardi B quá phí phạm vì bỏ tiền mua dây chuyền kim cương đắt đỏ cho con gái, trong khi cô bé mới 3 tuổi không hiểu được giá trị những sản phẩm này.

Cardi B tặng túi Hermes Birkin hơn 1 tỷ đồng cho con gái 3 tuổi-5 Tủ đồ của Kulture chứa nhiều váy áo, túi, giày của Chanel, Hermes, Burberry, Fendi, Louis Vuitton...

Trước đó, Cardi B cũng gây chú ý khi đăng ảnh 7 chiếc túi hiệu sắm cho con gái Kulture cùng đồ trang sức và phụ kiện tóc. "Tôi đã mua sắm điên cuồng. Tất cả món đồ này là của con gái, không có sản phẩm nào dành cho tôi", nữ rapper chia sẻ.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm