Paris Hilton xuất hiện “lấp lánh” trong bộ váy của NTK Chung Thanh Phong

Paris Hilton xuất hiện “lấp lánh” trong bộ váy của NTK Chung Thanh Phong
Nữ hoàng dạ tiệc Paris Hilton đã chọn mặt gửi vàng một thiết kế đầm trễ vai, ánh kim của NTK Chung Thanh Phong khi xuất hiện tại chương trình truyền hình trên Netflix.

Thiết kế mà Paris Hilton mặc nằm trong bộ sưu tập "I am superstar" của Chung Thanh Phong. Từ dáng váy ngắn với đường xẻ chữ V bắt mắt, Chung Thanh Phong mang đến kiểu trang phục khoe vai trần và vòng một nóng bỏng. Mẫu váy ánh kim đa sắc được mix-match ăn ý cùng găng tay kim tuyến.

Paris Hilton xuất hiện “lấp lánh” trong bộ váy của NTK Chung Thanh Phong Paris Hilton diện váy sequins đa sắc khi ghi hình cho chương trình của Netflix.

Trên trang cá nhân, NTK Chung Thanh Phong cũng khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ hình ảnh nàng hậu xinh đẹp và giàu nhất Hollywood Paris Hilton diện trang phục của mình. NTK cho biết: “So Amazing, Chung Thanh Phong cảm thấy rất vui và vinh dự khi Paris Hilton đã lựa chọn những thiết kế của mình. Cô ấy cực kỳ giỏi trong thiết kế này. Mong chờ chương trình của cô ấy. Nhận hình ảnh tràn đầy năng lượng tích cực. Cảm ơn Koco Blaq rất nhiều. Nóng lòng muốn xem tác phẩm của chúng tôi ”.

Paris Hilton xuất hiện “lấp lánh” trong bộ váy của NTK Chung Thanh Phong-2
Quảng cáo
Chung Thanh Phong rất hào hứng và hạnh phúc khi được làm việc với ê-kíp thời trang của Paris Hilton.

Đây không phải là lần đầu tiên nam thiết kế tài năng này may đồ cho sao ngoại nhưng là lần đầu tiên anh hợp tác với một trong những biểu tượng thời trang của thập niên 2000 trên toàn thế giới. Theo nhà mốt Việt, stylist của người đẹp nổi tiếng đã tìm đến anh để chọn nhiều kiểu váy áo sexy. Chương trình dự kiến lên sóng vào ngày 4/8, vì thế Chung Thanh Phong cũng khá hồi hộp chờ đón hình ảnh Paris Hilton.

Paris Hilton xuất hiện “lấp lánh” trong bộ váy của NTK Chung Thanh Phong-3 Chiếc váy mà Paris Hilton chọn nằm trong BST Xuân Hè 2020 mang tên “I AM SUPERSTAR” vô cùng ấn tượng. Paris Hilton xuất hiện “lấp lánh” trong bộ váy của NTK Chung Thanh Phong-4 Hoàng Thùy khoe dáng táo bạo trong khi Hương Giang lại nhấn nhá thêm thắt lưng corset thắt eo tôn thêm nét gợi cảm, yêu kiều của mình khi cùng diện thiết kế đầm sắc màu của NTK Chung Thanh Phong. Paris Hilton xuất hiện “lấp lánh” trong bộ váy của NTK Chung Thanh Phong-5 Nếu như thiết kế được công bố trong show diễn là bộ đầm cổ V sâu hút mắt thì phiên bản dành riêng cho Paris Hilton lại có dáng trễ vai phô diễn vòng 1 nảy nở của "bom sex Hollywood".
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm