Chế độ ăn kiêng giữ dáng của các minh tinh Hollywood

Chế độ ăn kiêng giữ dáng của các minh tinh Hollywood
Đằng sau hào quang của các ngôi sao là những nỗ lực, trong đó có việc giảm cân. Các ngôi sao nổi tiếng Hollywood như Jennifer Lopez, Rosie Alice Huntington-Whiteley, Kim... đều có chế độ ăn kiêng đặc biệt của mình để giữ gìn vóc dáng.
Chế độ ăn kiêng giữ dáng của các minh tinh Hollywood Rosie Alice Huntington-Whiteley dù rất yêu thích ăn uống nhưng cô vẫn quyết tâm kiêng thịt đỏ. Cô sẽ thay món sườn cừu nướng bằng gà hoặc cá. Kể từ khi từ bỏ thịt đỏ khỏi chế độ ăn của mình, không chỉ cơ thể cô săn gọn, nhẹ nhàng hẳn mà tâm trạng cũng tốt hơn. Chế độ ăn kiêng giữ dáng của các minh tinh Hollywood-2 Jennifer Lopez không ăn đồ ngọt và thực phẩm chế biến sẵn. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ uống tối thiểu 7 cốc nước mỗi ngày. Cơ thể bạn được cung cấp đủ nước sẽ kiểm soát cảm giác thèm ăn gây tăng cân. Nước có nhiều lợi ích bao gồm việc giữ vẻ ngoài tươi trẻ và chống lại lão hóa cho da của bạn. Chế độ ăn kiêng giữ dáng của các minh tinh Hollywood-3 Eva Mendes đã giảm được gần 7 kilogram với chế độ ăn kiêng “5 thành phần”. Cô ấy ăn 5 bữa một ngày, mỗi bữa gồm 5 thành phần dinh dưỡng gồm: đạm, chất béo tốt, chất xơ, tinh bột tốt và thức uống không chứa đường. Hơn nữa, Eva còn phải tập thể dục 30 phút mỗi ngày, trong 5 ngày mỗi tuần. Khi bạn mới áp dụng phương pháp này, bạn có thể cho mình 1 ngày “cheat day” mỗi tuần để ăn những món mình thích. Như vậy giúp bạn áp dụng chế độ ăn một cách thư giãn và vui vẻ hơn. Chế độ ăn kiêng giữ dáng của các minh tinh Hollywood-4 Reese Witherspoon chia thức ăn thành nhiều bữa nhỏ trong ngày. Beth Stark - nhà tư vấn truyền thông dinh dưỡng - nói: "Cách vài giờ ăn một lần giúp kiềm chế cơn đói và tăng mức năng lượng. Ngoài ra, đây là cách hiệu quả để bạn giữ lượng đường trong máu ổn định". Chế độ ăn kiêng giữ dáng của các minh tinh Hollywood-5 Chìa khóa giữ vẻ ngoài trẻ trung của Halle Berry là phương pháp ăn kiêng keto. Đây là chế độ ăn ít carb và nhiều chất béo có lợi cho cơ thể. Thực đơn keto giúp bạn đốt cháy năng lượng nhiều hơn mà không cần ăn kiêng nghiêm ngặt. Halle Berry thường xuyên bổ sung các loại hạt và quả bơ giúp làn da khỏe mạnh, tăng cảm giác no nên dễ kiểm soát cơn đói. Chế độ ăn kiêng giữ dáng của các minh tinh Hollywood-6
Quảng cáo
Khi phải di chuyển liên tục (trong tour lưu diễn chẳng hạn), Rihanna vẫn cố gắng duy trì tập luyện ít nhất 25 phút mỗi ngày, 3 ngày mỗi tuần. Còn lúc ở nhà, cô ấy sẽ tăng việc tập luyện lên thành 5 buổi mỗi tuần tại phòng gym với huấn luyện viên cá nhân, trong đó có ít nhất 30 phút tập cardio để giảm mỡ toàn thân. Chế độ ăn kiêng giữ dáng của các minh tinh Hollywood-7 Cameron Diaz ăn rau bina, bông cải xanh trong mỗi bữa và không ăn vặt nhiều. Rau xanh cung cấp chất xơ giúp cô no hơn, không cảm thấy cần bổ sung đồ ăn nhẹ giữa các bữa ăn. Chế độ ăn kiêng giữ dáng của các minh tinh Hollywood-8 Kim Kardashian theo đuổi quy tắc ăn những món chế biến từ thực vật. Chế độ ăn này giúp cô giữ được thân hình săn chắc, không có mỡ thừa. Chế độ ăn kiêng giữ dáng của các minh tinh Hollywood-9 Kate Upton giữ dáng bằng chế độ ăn theo nhóm máu. Với chế độ này, cô sẽ chỉ ăn những thực phẩm và nạp những chất dinh dưỡng phù hợp với nhóm máu của mình. Huấn luyện viên cá nhân của cô tin rằng mỗi nhóm máu đều có cơ chế tiêu hóa, hấp thụ và trao đổi chất riêng nên chế độ này sẽ giúp cơ thể được chăm sóc tốt nhất. Chế độ ăn kiêng giữ dáng của các minh tinh Hollywood-10 Nicole Kidman chia sẻ cô tuân theo quy tắc ăn 80/20. Trong đó 80% là thực phẩm sạch không qua chế biến sẵn, 20% còn lại thuộc về những món ăn cô yêu thích. Đây là mẹo giúp ngăn ngừa sự thiếu chất cho cơ thể và tạo ra năng lượng cho vẻ ngoài rạng rỡ. Chế độ ăn kiêng giữ dáng của các minh tinh Hollywood-11 Để giữ được thân hình săn chắc bất chấp tuổi tác, Madonna tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn thực dưỡng. Với chế độ này, cô kiêng hoàn toàn tinh bột trắng (cơm, bánh mì,…), trứng, thịt, đường và chế phẩm từ sữa. Vậy thì cô ăn gì? Cô chỉ ăn ngũ cốc nguyên cám (gạo lứt, bánh mì lứt), hải sản, đậu hũ và rau củ. Chế độ ăn kiêng giữ dáng của các minh tinh Hollywood-12 Christina Aguilera có thói quen ăn thực phẩm theo màu sắc. Những món ăn này có nhiều chất chống oxy hóa giúp giảm các gốc tự do, giữ cho làn da trẻ trung. Cô tiết lộ mọi người nên chọn các loại rau có màu như đỏ, cam, vàng, xanh và kết hợp với chế độ ăn yêu thích.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm