Top 5 kem dưỡng thể cho làn da trắng sáng, mịn màng

Top 5 kem dưỡng thể cho làn da trắng sáng, mịn màng
Sử dụng kem dưỡng thể body lotion sẽ giúp phái nữ có được làn da mềm mượt với độ ẩm phù hợp. Các dòng sản phẩm dưỡng thể này còn có mùi hương nhẹ nhàng, giúp cơ thể bạn quyến rũ và hấp dẫn hơn trong mắt mọi người.

Kem dưỡng thể là dòng sản phẩm có tác dụng dưỡng da hoàn hảo, giúp làn da của bạn luôn đủ ẩm mượt, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết hanh khô của mùa đông hoặc khi bạn thường xuyên phải làm việc trong môi trường có điều hòa, máy lạnh.

Tiêu chí lựa chọn kem dưỡng thể phù hợp

Chọn kem dưỡng thể theo loại da

Mỗi làn da của bạn sẽ phù hợp với những dòng body lotion khác nhau. Ví dụ các nàng da khô sẽ cần đến những sản phẩm dưỡng thể có độ ẩm cao với nguồn gốc là dầu thực vật như dầu dừa hay tinh dầu bơ. Trong khi đó, các nàng da dầu lại nên lựa chọn những sản phẩm có độ ẩm vừa phải với kết cấu lỏng để tăng khả năng thẩm thấu vào da. Làn da nhạy cảm sẽ phù hợp với những sản phẩm có thành phần là các chiết xuất thiên nhiên, không chứa các hóa chất để tránh gây kích ứng da. Với làn da hỗn hợp, bạn nên lựa chọn những dòng sản phẩm có thành phần dịu nhẹ, không chọn sản phẩm quá khô hoặc quá đặc.

Top 5 kem dưỡng thể cho làn da trắng sáng, mịn màng Thành phần chủ yếu của kem dưỡng thể là nước cùng các dưỡng chất có khả năng dưỡng ẩm, bảo vệ da và ngăn ngừa tình trạng lão hóa trên da. Chọn kem dưỡng thể theo mùa

Mỗi mùa khác nhau thì cơ thể của bạn lại cần đến những dòng sản phẩm chăm sóc riêng. Ví dụ, bạn nên dùng các dòng dưỡng thể có độ ẩm nhẹ cho mùa hè, độ ẩm cao cho mùa thu và mùa đông…

Ưu tiên thành phần dưỡng ẩm thiên nhiên

Bạn nên lựa chọn kem dưỡng thể có chứa tinh dầu thiên nhiên và thành phần dưỡng ẩm sẽ giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da mềm mịn hơn.

  • Tinh dầu thiên nhiên lành tính chính là “chìa khóa” khóa ẩm hoàn hảo cho làn da cơ thể. Không những ngăn ngừa sự thoát ẩm từ lớp biểu bì, tinh dầu thiên nhiên còn hạn chế tình trạng khô da cũng như giúp làn da luôn được căng mướt, mịn màng. Ví dụ: Dầu olive, dầu jojoba, dầu argan, dầu hạt nho, dầu trái bơ…
  • Thành phần dưỡng ẩm bổ sung và duy trì độ ẩm dồi dào cho làn da. Nhờ thế mà da luôn mềm mịn, tươi mát. Ví dụ: Hyaluronic Acid, Glycerin, Ceramide…

Top 5 kem dưỡng thể cho dàn la sáng mịn

Quảng cáo
Top 5 kem dưỡng thể cho làn da trắng sáng, mịn màng-2 Monoï Body Glow I mang đến tinh chất dưỡng ẩm mịn màng cùng với làn da nâu tỏa sáng ánh nhũ. Dầu dừa hòa quyệt với tinh chất hoa tiare, cùng ánh nhũ đồng chuyển biến cảm xúc với hương thơm quyến rũ từ hoa sứ trắng, hoa ngọc lan tây và vanilla. Sản phẩm nên được thoa hằng ngày sau khi tắm hoặc khi tắm nắng. Top 5 kem dưỡng thể cho làn da trắng sáng, mịn màng-3 Sữa dưỡng thể Miss Dior Body Milk cung cấp độ ẩm cho làn da với hương thơm tươi mát từ hoa hồng Centifolia, giúp da thêm mềm mịn và tăng độ lưu hương cho nước hoa Miss Dior. Top 5 kem dưỡng thể cho làn da trắng sáng, mịn màng-4 Kem dưỡng ẩm săn chắc da Almond Milk Concentrate bao bọc cơ thể với độ ẩm hoàn hảo cho làn da mềm mịn và tỏa sáng. Làn da luôn được dưỡng ẩm tối đa nhờ hấp thụ nguồn dưỡng chất dồi dào từ bộ đôi công thức gồm thành phần dinh dưỡng bên trong hạt hạnh nhân với sự kết hợp độc đáo giữa hạt óc chó và tinh dầu hạnh nhân. Top 5 kem dưỡng thể cho làn da trắng sáng, mịn màng-5 Dòng dưỡng thể hương nước hoa từ innisfree đem đến trải nghiệm thư giãn cho làn da với từng nốt hương nhẹ nhàng, lấy cảm hứng từ thiên nhiên Jeju. Sản phẩm bổ sung 3 loại bơ tự nhiên giàu dưỡng chất và độ ẩm: bơ hạt mỡ, bơ xoài và bơ cacao giúp dưỡng ẩm sâu cho da. Kết cấu sữa dưỡng thể không nhờn dính, cho bạn cảm giác thoải mái suốt ngày dài. Top 5 kem dưỡng thể cho làn da trắng sáng, mịn màng-6 Kết cấu độc đáo của sản phẩm là sự kết hợp giữa kem và gel, lỏng nhẹ như sữa chua. Kem dưỡng dạng yogurt nhanh chóng thấm vào da, nhất là khi sử dụng sau tắm mà không để lại cảm giác bết dính khó chịu, đặc biệt thích hợp cho thời tiết mùa Hè. Thành phần chính gồm chiết xuất hoa hồng từ Anh và sữa hạnh nhân hữu cơ từ chương trình Thương mại Cộng đồng ở Tây Ban Nha.

Cách dùng kem dưỡng thể hiệu quả

Để sản phẩm phát huy hết hiệu quả của mình, bạn thực hiện dưỡng da toàn thân theo các bước như sau:

Bước 1: Trước tiên, bạn cần làm sạch da với nước lạnh và nước ấm tùy ý. Lưu ý không dùng nước quá nóng để tránh gây tình trạng khô da, khiến da mất đi độ ẩm tự nhiên.

Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ sữa dưỡng thể cho vào lòng bàn tay. Tiếp đó, dùng 2 lòng bàn tay xoa nhẹ vào nhau đến khi ấm lên thì thoa vào cơ thể. Bạn lưu ý nên sử dụng nhiều kem hơn cho vùng da thâm, sạm, nám, chai sạn….

Bước 3: Massage nhẹ nhàng chừng 3 – 5 phút để sản phẩm thẩm thấu vào da. Bạn vỗ nhẹ hai lòng bàn tay vào da để tăng hiệu quả thẩm thấu của sản phẩm đó.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm